Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ 2 KD KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ 3 KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ 1 KV Nghệ An: km452, QL1A, Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ.
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
- Giới thiệu hơn 40.000 căn nhà sẵn có, giao dịch dễ dàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
- Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho phòng để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Liên kết, hợp tác, tổ chức các hoạt động với các trường học, tòa nhà, đơn vị có chung nhóm khách hàng để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh phù hợp với yêu cầu công ty.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc trung tâm.
Địa chỉ:
+ Bắc Ninh: 56 Hoàng Hoa Thám, P, Võ Cường, TP Bắc Ninh
+ Bắc Giang: Tầng 3 siêu thị Coop Mart số 15 đường Nguyễn Văn Cừ- phường Ngô Quyền
+ Vĩnh Phúc: Tầng 3 tòa nhà Phúc Yên Plaza số 119 Trưng Trắc, Vĩnh Yên
Số 589-591 Mê Linh, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
+ Hà Nội: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
+ Hà Nội: 702 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên
+ Thanh Hóa: Số 49 Đinh Công Tráng
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho phòng để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Liên kết, hợp tác, tổ chức các hoạt động với các trường học, tòa nhà, đơn vị có chung nhóm khách hàng để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh phù hợp với yêu cầu công ty.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc trung tâm.
Địa chỉ:
+ Bắc Ninh: 56 Hoàng Hoa Thám, P, Võ Cường, TP Bắc Ninh
+ Bắc Giang: Tầng 3 siêu thị Coop Mart số 15 đường Nguyễn Văn Cừ- phường Ngô Quyền
+ Vĩnh Phúc: Tầng 3 tòa nhà Phúc Yên Plaza số 119 Trưng Trắc, Vĩnh Yên
Số 589-591 Mê Linh, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
+ Hà Nội: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
+ Hà Nội: 702 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên
+ Thanh Hóa: Số 49 Đinh Công Tráng