Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hoạt động trong lĩnh vực đang rất phát triển và sôi động hiện nay: tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước: Dịch vụ Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001; Kiểm kê phát thải khí nhà kính; Cung cấp các khóa đào tạo về năng lượng – môi trường tại doanh nghiệp; dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng – môi trường..
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
• Làm việc trực tiếp với danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
• Lập kế hoạch truyền thông – thương hiệu.
• Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông theo định hướng công ty.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
• Địa điểm làm việc (chọn một trong các văn phòng):
+ Văn phòng Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Tố Hữu, Hà Nội
+ Văn phòng mới tại Đà Nẵng
+ Văn phòng mới tại Cần Thơ
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
- Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
- Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
- Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên;
1. Quản lý và chăm sóc khách hàng (Account Management)
Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
Hiểu rõ nhu cầu và đặc điểm của từng khách hàng để đề xuất dịch vụ phù hợp.
Theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng chứng nhận, hỗ trợ phối hợp giữa khách hàng và bộ phận chuyên môn.
Xử lý phản hồi, thắc mắc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
2. Phát triển kinh doanh (Business Development)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Phối hợp xây dựng và thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá dịch vụ chứng nhận ISO.
Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu dịch vụ chứng nhận phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Soạn thảo báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
3. Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, chuyên gia đánh giá để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
Đóng góp vào việc cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, phản hồi thị trường và đề xuất giải pháp cải thiện.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
- Báo cáo tiến độ xử lý lên hệ thống và cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với Phòng, ban để giải quyết yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó
Địa điểm làm việc:
Tại Quảng Ngãi: 467 Nguyễn Trãi, Phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi
Tại Quảng Nam: 01 Bùi Giáng, Khối Thịnh Mỹ, P.Cẩm An, TP.Hội An, Tỉnh Quảng Nam