Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tùy thuộc vào các cửa hàng mà nhân viên bán hàng được giao nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì nhân viên bán hàng thường làm những công việc chính như:
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Cập nhật lên hệ thống: Thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
* Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
● Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu.
● Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
● Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm.
● Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững.
● Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc lại khách hàng cũ bên lĩnh vực linh kiện điện tử
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử.
- Giới thiệu cung cấp thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
- Tiếp nhận khách hàng gọi đến.
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.