Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
+ Vận hành shopee mảng shop mẹ bé
+ Xây dựng, quản lý sàn TMĐT (shopee, tiktokshop...)
+ Quản lý, phân tích số liệu và chạy quảng cáo nội sàn.
+ Lên kế hoạch vận hành và các chiến dịch Mkt sàn.
+ Phối hợp và hỗ trợ các công việc liên quan để hoàn thành công việc: kho, Media, Ads
+ Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo phân công của cấp trên
- Các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng: Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán và hỗ trợ các nhu cầu phát sinh liên quan khác đến đơn hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, khách hàng và về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/ gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/ khách hàng cho người phụ trách/ quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý
- Chuẩn bị hàng hóa đảm bảo đúng tiêu chuẩn phục vụ và thủ tục, quy trình
- Sắp đặt khu vực quầy bar hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách
- Pha chế đồ uống theo đúng tiêu chuẩn
- Thực hiện các quy trình báo cáo
- Bảo quản hàng hóa, sắp xếp trang thiết bi dụng cụ phục vụ
- Thực hiện các quy trình phục vụ kiểm kê kho, hàng tồn sau mỗi ca làm việc
- Vào sổ làm báo cáo inventory hàng ngày
-Chăm sóc khách hàng cũ
-Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới.
-Thiết lập mối quan hệ với các đối tác - khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty
-Hỗ trợ các công việc liên quan khác
-Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Nhằm đáp ứng Kế hoạch kinh doanh tăng cao của hãng Ford Việt Nam. Đại Lý Ford Hà Nội tuyển gấp nhân viên kinh doanh (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh doanh hoặc có kinh nghiệm về kinh doanh).
*Địa chỉ làm việc: 311-313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư