Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tư vấn sản phẩm Van & Thiết bị Công Nghiệp cho khách hàng
+ Công tác & lên lịch gặp khách hàng (tối thiểu 2 lần / tuần).
+ Chăm sóc khách hàng
+ Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và sản phẩm cho khách hàng, báo giá, bán hàng
+ Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và các tài liệu chuyên ngành về Van & Thiết bị Công Nghiệp
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.
- Gọi điện tư vấn, hỗ trợ khách hàng theo danh sách Data có sẵn ( Được cung cấp sẵn data, không cần tìm kiếm).
- Sử dụng hệ thống Call Center tại công ty để liên hệ tư vấn Khách hàng.
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Ca 4 tiếng: 7h30-11h30, 13h-17h
- Ca 8 tiếng: 7h30-17h ( nghỉ trưa 1 tiếng 30p)
- Ca 12 tiếng: 7h30- 22h00
- Có xoay ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng, đăng kí theo thời gian rảnh
- Ưu tiên người thật sự cần việc đi làm ngay.
Nhằm đáp ứng Kế hoạch kinh doanh tăng cao của hãng Ford Việt Nam. Đại Lý Ford Hà Nội tuyển gấp nhân viên kinh doanh (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh doanh hoặc có kinh nghiệm về kinh doanh).
*Địa chỉ làm việc: 311-313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
1. Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
2. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
3. Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách tốt nhất
4. Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
5. Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu, bán các sản phẩm ô tô tải thương hiệu Isuzu, do Công ty phân phối theo danh sách sách khách hàng công ty cung cấp và tự tìm kiếm qua các kênh online, hoặc trực tiếp.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, giao xe theo quy trình của Đại lý; hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý (nộp thuế, đăng ký...) khi được yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh Đại lý và các sản phẩm dịch vụ của Đại lý đối với khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về sản phẩm, quy trình của Đại lý.
- Hoàn thành kế hoạch được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc bán hàng về doanh số, hiệu quả công việc.