Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm Phụ huynh và Học sinh thông qua các kênh mạng xã hội và làm hoạt động tại các khu vực.
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến Phụ huynh (data Trung tâm cấp thêm).
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho Học sinh.
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất
- Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
**Thời gian làm việc XOAY CA linh hoạt: Thứ 2 - Chủ nhật, Ca sáng: 9h-18h, Ca chiều: 13h30-21h30 (off 1 ngày trong tuần)
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng, cung cấp thông tin về dịch vụ cho đối tác.
- Tư vấn giải pháp, cách triển khai.
- Tạo danh sách đối tác tiềm năng trên hệ thống.
- Gọi điện tiếp cận đối tác.
- Lên lịch hẹn khi đạt đủ điều kiện.
- Follow đối tác suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện quy trình bán hàng theo phần mềm doanh nghiệp đặt ra.
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - 6 (8h00 - 17h00)
- Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Nghỉ trưa (12h00 - 1h00)
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc lại khách hàng cũ bên lĩnh vực linh kiện điện tử
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử.
- Giới thiệu cung cấp thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
- Tiếp nhận khách hàng gọi đến.
- Phát triển khách hàng
- Gọi điện phổ biến cho Khách hàng về các dịch vụ truyền thông, quảng cáo của Công ty.
- Đặt lịch hẹn Khách hàng gặp mặt
• Quản lý dự án, quản lý khách hàng đang có.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực (Xây dựng, điện gió, dầu khí, khoáng sản,..).
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp kỹ thuật tới khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đưa ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
• Theo dõi và đảm bảo hoàn thành các đơn hàng.
• Thực hiện các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý.
Địa điểm làm việc:
- TP Hồ Chí Minh: Số 05 đường 518, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức , Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Quảng ngãi: 28 đường Trà Bồng Khởi Nghĩa, Phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi.
- Hà Nội: C2-3901- Vinhomes D’capitale, Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và sản phẩm để xác định chiến lược bán hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Phối hợp với các thành viên trong team và liên kết với các team khác để có sự hiểu biết tối đa về ngành.
- Mở rộng hệ thống đại lý, chăm sóc đáp ứng mục tiêu doanh số
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc tại văn phòng công ty tại C3 /26A Bùi Thanh Khiết,KP3,TT Tân Túc ,Bình Chánh,TPHCM và đi công tác tỉnh :
1. Cần Thơ , Hậu giang : 1 người
2. Sóc Trăng : 1 người
3. Đồng Tháp : 1 người
4. Lâm đồng: 1 người