Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin tour từ bộ phận Sale
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng tour: lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan... Tính giá tour, lập báo giá và xây dựng chương trình tour cụ thể.
- Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe, hướng dẫn viên). Đặt dịch vụ và kiểm tra xác nhận đặt chỗ. Giám sát chất lượng dịch vụ trước và trong tour, đảm bảo mọi khâu đều đúng tiến độ và tiêu chuẩn. Phối hợp với hướng dẫn viên xử lý các phát sinh trong quá trình diễn ra tour.
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách du lịch.
- Làm báo cáo và tổng kết tour: Ghi nhận phản hồi từ khách và hướng dẫn viên, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Thanh quyết toán chí phí với các nhà cung cấp
- Thực hiện tính toán chi phí và tiến hành lập ngân sách
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác, viết tắc “ĐT”) thông qua kênh offline hoặc online theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT/KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline/online).
Thông tin chung:
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
1. Công tác kiểm soát quy trình sản xuất:
- Thực hiện kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất
- Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công để kịp thời phát hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
2. Công tác quản lý chất lượng (QA,QC)
- Trực tiếp kiểm tra từng công đoạn trong quá trình sản xuất, thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đã đề ra nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các giải pháp mới về việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
3. Công việc khác
- Làm mẫu phát triển sản phẩm
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của khách hàng, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
1. Vận hành hệ thống theo đúng qui trình, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm:
- Nhận kế hoạch sản xuất từ trưởng ca sản xuất, triển khai nạp liệu vào bin, nghiền nguyên liệu cho quá trình trộn.
- Nhập công thức vào hệ thống phần mềm.
- Điều phối nhân viên lấy thuốc, đổ thuốc, chuẩn bị chất lỏng đáp ứng cho việc trộn theo kế hoạch sản xuất.
- Kiểm soát các thiết bị hoạt động đúng theo thông số qui định.
- Đảm bảo đạt năng suất quá trình nghiền và trộn theo mục tiêu KPI.
- Kiểm soát nhân viên đổ vi lượng đổ đúng loại vi lượng vào máy trộn và số lượng.
- Theo dõi ẩm độ máy trộn.
- Kiểm tra vệ sinh nam châm hàng ngày.
2. Các công việc khác:
- Thông báo kịp thời các sự cố phát sinh cho trưởng ca sản xuất.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ.
- Ghi nhận báo cáo sản xuất đầy đủ, đúng giờ.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
· Tìm kiếm khách hàng mới.
· Trao đổi thông tin đơn hàng, cập nhật tình hình giao hàng.
· Lên kế hoạch để tăng cường doanh số.
· Báo cáo chi tiết công việc, doanh số cho quản lý.
· Đào tạo về nghiệp vụ, sản phẩm.
· Địa chỉ làm việc: Số 11 ngõ 624/12 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
--> Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm Weber khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu khám sức khỏe cho nhân viên;
- Giới thiệu, báo giá, tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp dựa trên nhu cầu của công ty, loại hình kinh doanh và ngân sách thực tế;
- Tư vấn, đàm phán hợp đồng, xúc tiến và ký kết hợp đồng khám sức khỏe với khách hàng;
- Triển khai các gói khám cho khách theo hợp đồng đã ký kết;
- Kiểm tra kết quả khám và gửi báo cáo đến khách hàng đúng thời hạn;
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực khám sức khỏe công ty.
- Địa chỉ: Số 36 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú cũ)
- Kiểm tra và bảo trì hệ thống điện của nhà máy. Tiến hành sửa chữa hoặc thay mới, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các bộ phận khác.
- Ghi chép lại tình trạng của máy móc.
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng.
- Bảo trì các hạn mục của nhà xưởng, công trình như xây tô, lát gạch, cắt -sửa chữa mái tole, hàn sắt…
- Bảo trì hệ thống quạt làm mát công nghiệp…
-Xử lý toàn bộ chu trình của quy trình bán hàng dệt may từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng/ chào hàng/ trình bày và chốt giao dịch, cung cấp & nhận phản hồi từ khách hàng
-Xây dựng niềm tin và cung cấp sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng tiềm năng
-Giữ mối quan hệ chặt chẽ để giữ chân khách hàng
-Quản lý xử lý mọi về đề với đơn hàng
-Soạn thảo hợp đồng mua bán, hóa đơn, packing list gửi cho khách hàng
-Các công việc hành chính cơ bản văn phòng nếu được phân công
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Vận hành máy sản xuất trên các công đoạn theo hướng dẫn công việc tạo ra lốp xe chất lượng cao.
- Giám sát các thông số trên máy hoặc thiết bị đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Đường số 23, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore 2-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương)
- Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00