Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VINATEX ĐÀ NẴNG
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh, chúng tôi cần tuyển: Chuyên viên Kinh doanh hàng Đồng phục và Bảo hộ Lao động.
:
– Tìm kiếm khách hàng.
– Tư vấn sử dụng sản phẩm.
– Soạn thảo đơn thư chào hàng, hợp đồng mua bán.
– Theo dõi, đôn đốc thanh toán công nợ.
– Chăm sóc khách hàng.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: Theo Luật lao động
– Địa điểm làm việc: 153 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.
Yêu cầu năng lực, kinh nghiệm:
– Tốt nghiệp đại học một chuyên ngành kinh tế: Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
– Có kinh nghiệm ở công việc tương đương ít nhất 3 năm
– Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
– Có kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi:
– Thu nhập:
+ Lương Cứng: 8 ÷ 10 triệu
+ Lương Doanh thu: 1 ÷ 2% doanh thu
– Chế độ Bảo hiểm: Theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng: Lễ + Tết theo hiệu quả sản xuất kinh doanh và quy chế phân phối thu nhập của Công ty.
* Nội dung chi tiết sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Hồ sơ ứng tuyển gồm: Thư ứng tuyển; Sơ yếu lý lịch, CCCD, văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản photo)
Thông tin liên hệ: Hồ sơ gửi về địa chỉ:
Lê Thị Mỹ Trí - Phòng Hành chính nhân sự Công ty CPTM Vinatex Đà Nẵng
Địa chỉ: 153 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.
Hoặc theo địa chỉ email: [email protected]; zalo: 0905 855 467
Điện thoại liên lạc: 02363 823724, DĐ: 0905 855 467
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/10/2024
Website: http://unipro.com.vn
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Giới thiệu và tư vấn các dự án bất động sản căn hộ như Vinhomes, Masteri, Ecopark, Ixora, GMS, Metropole, Global City
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Có khách hàng thì chăm sóc tư vấn, mời khách hàng lên nhà mẫu, sự kiện mở bán để thăm quan dự án và căn hộ.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, Đồng nghiệp, Bộ phận kinh doanh.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Khai thác và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (có hỗ trợ Data khách hàng sẵn)
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn với khách hàng.
- Báo giá, làm hợp đồng với khách.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phát triển lượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Quản lý các bộ phận ở khu trò chơi
- Hỗ trợ các quản lý giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan đến doanh thu, khách hàng, tình hình máy móc…
- Thực hiện các công việc được quản lý và công ty giao phó.
Công ty TNHH Kỹ Thuật POSO tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh Dự Án
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu EPC trong lĩnh vực tiếp địa chống sét, thiết bị điện, năng lượng mặt trời,…, để đấu thầu hoàn thành hồ sơ thầu, phương án chào giá…
– Tư vấn giải pháp sử dụng thiết bị, ngân sách cho khách hàng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
– Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
– Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
– Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ các khách hàng.
– Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng để mở rộng kinh doanh
– Chủ động theo dõi các dự án đang phụ trách
– Phối hợp với các bộ phận đảm bảo thời gian, chất lượng và số lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
– Cập nhật dữ liệu dự án thường xuyên, gửi báo cáo và dự báo các dự án trong tương lai
– Thực hiện bán hàng theo đúng quy trình, hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
– Hoàn thiện Hồ sơ năng lực công ty; chuẩn bị hồ sơ Đấu thầu dự án
– Tham gia các cuộc họp triển khai dự án trong trường hợp cần thiết nhằm hỗ trợ bộ phận kỹ thuật, thi công dự án.
– Thu hồi công nợ dự án.
YÊU CẦU:
– Tuổi từ 25-40, tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Có kinh nghiệm 2 – 3 năm vị trí tương đương, có mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, công trình xây dựng, thiết kế….
– Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến, sáng tạo và logic
– Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc đồng đội tốt
– Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
HỒ SƠ BAO GỒM:
– CV, Đơn xin việc
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp có liên quan
– Giấy tờ tùy thân: CMND, Hộ khẩu
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về Email: [email protected] và cc: [email protected] Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] Tên
Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 02363 501 699 – 0936 751 0922