Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý dự án, quản lý khách hàng đang có.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực (Xây dựng, điện gió, dầu khí, khoáng sản,..).
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp kỹ thuật tới khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đưa ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
• Theo dõi và đảm bảo hoàn thành các đơn hàng.
• Thực hiện các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý.
Địa điểm làm việc:
- TP Hồ Chí Minh: Số 05 đường 518, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức , Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Quảng ngãi: 28 đường Trà Bồng Khởi Nghĩa, Phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi.
- Hà Nội: C2-3901- Vinhomes D’capitale, Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội
CÔNG TY CP POWER MEMBERSHIP CARD TUYỂN DỤNG:
Chức Danh : Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
– Cấp bậc: Nhân viên.
– Địa điểm làm việc: Tòa nhà trực thăng miền Trung, Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.
– Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, Thứ 2 đến thứ 7.
– Mức lương: Thu nhập trung bình: Từ: 9.000.000 – 15.000.000/ tháng (Không giới hạn)
– Bao gồm: Lương cứng từ: 5.000.000 + Hỗ trợ ăn trưa 20k/ngày công + Thưởng KPI (Chi tiết trao đổi trong quá trình Phỏng vấn)
– Được trang bị đầy đủ máy tính, hệ thống làm việc chuyên nghiệp.
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu
– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
– Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
– Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
– Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu Cầu
1. Kiến thức:
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về sóc khách hàng hoặc telesales, sale.
– Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
2. Kỹ năng:
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
– Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi:
– Thu nhập trung bình: Từ: 9.000.000 – 15.000.000/ tháng (Không giới hạn)
– Bao gồm: Lương cứng từ: 5.000.000 + Hỗ trợ ăn trưa 20k/ngày công + Thưởng KPI (Chi tiết trao đổi trong quá trình Phỏng vấn)
– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Có cơ hội học hỏi từ chuyên gia công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phát triển app trên nền tảng web, mobile, và phân tích dữ liệu.
– Thăm quan du lịch công ty 2-3 lần/năm
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết,…
– Các chế độ phúc lợi khác như quy định của công ty
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Số điện thoại: 0931946884
Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà trực thăng, đường Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng cũ .
- Mở rộng, phát triển hệ thống đại lý, khách hàng mới ngành hàng ĐIỆN NƯỚC, THIẾT BỊ VỆ SINH (Bóng điện, dây điện, ổ cắm, công tấc, bàn cầu...)
- Phân tích, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối.
- Làm việc ngoài thị trường.
- Đại diện thương mại cho công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng TP HCM và tỉnh.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước,
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Định kỳ hàng quý sẽ thực hiện những chuyến công tác thăm khách hàng từ 3-5 ngày bằng xe ô tô của ty (có chi phí công tác).
Sản phẩm mà công ty cung cấp: Các thiết bị điện cơ khí nhỏ: Máy khoan, máy mài, máy đục, máy hàn, máy phát điện, máy nén khí, máy cưa, máy cắt, máy xịt rửa, các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc...
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
● Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu.
● Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
● Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm.
● Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững.
● Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.