Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
- Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Nhân viên Kinh doanh khối Đại lý (địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận) - Đi làm ngay :
– Tổ chức triển khai tìm kiếm nguồn việc các công trình xây dựng nhà ở riêng lẻ, công trình/dự án xây dựng dân dụng, giao thông, thủy lợi
– Điều hành, hỗ trợ các chi nhánh thực hiện chỉ tiêu tìm kiếm nguồn việc Xây dựng, phát triển kênh cộng tác viên
· Phát triển/ triển khai và vận hành hệ thống Web Vinpearl.com và App My Vinpearl, Biệt Thự Biển
· Hỗ trợ, thực hiện tích hợp hệ thống với các công ty công nghệ và nhà thầu ngoài;
· Vận hành các hệ thống ứng dụng do nội bộ phát triển
· Tổ chức quản trị và vận hành hệ thống dùng chung của Khối VP, VW, Golf, MVP, MI, DLPQ, NVS
· Hỗ trợ các thành viên trong dự án về mặt quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật …
· Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàngvà xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
Công Ty Cổ Phần ĐT&pt Thương Mại Lâm Anh Anh với thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp Cedeli cần tuyển vị trí kinh doanh như sau:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm gạch Tây Ban Nha
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, kiến trúc sư, đối tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Hà Nội: LK259, Louis 1, KĐT Louis, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Hùng Dương, đường Lê Nin, phường Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Triển khai thực thi mục tiêu bán hàng:
- Nắm bắt và thực thi các chủ trương, định hướng, mục tiêu bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (online, offline), mở rộng mối quan hệ để có nguồn khách hàng mới.
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch với khách hàng
- Giới thiệu thông tin về dự án, thuyết minh, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dự án bất động sản và hoàn tất các công việc cho đến khi khách ký hợp đồng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng
- Chăm sóc khách hàng :
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp xử lý các thắc mắc/khiếu nại và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Duy trì, tương tác với khách hàng; Cập nhật cho khách hàng tiến độ thực hiện dự án, tiến độ thanh toán,….