Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát toàn bộ công tác An toàn – Sức khỏe – Môi trường (ATVSLĐ) trong phạm vi nhà máy.
Quản lý, vận hành và kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) toàn nhà máy, đảm bảo luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Ban Giám đốc về tình hình an toàn, các rủi ro tiềm ẩn, sự cố (nếu có), đồng thời đề xuất biện pháp cải thiện.
Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước trong công tác thanh tra, kiểm tra, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến an toàn và PCCC.
Đào tạo và huấn luyện an toàn lao động cho nhân viên mới và định kỳ cho toàn bộ nhân viên nhà máy.
Theo dõi, cập nhật và phổ biến các quy định, tiêu chuẩn pháp luật về ATVSLĐ và PCCC áp dụng tại doanh nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Trách nhiệm công việc:
2. Mô tả công việc:
“TẬP SỰ TƯ VẤN ĐẦU TƯ ” là chương trình tuyển dụng kết hợp đào tạo CÓ HƯỞNG LƯƠNG diễn ra định kỳ tại Rồng Việt dành riêng cho các cá nhân mong muốn trở thành một Chuyên viên Tư vấn đầu tư nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Đến với chương trình Tập sự tư vấn đầu tư, BẠN sẽ được đào tạo để bổ sung những kiến thức, kỹ năng còn thiếu và được huấn luyện thực tế thông qua việc thực hiện công việc của một nhân viên chính thức, cụ thể như sau:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Chào đón khách hàng đến Câu lạc bộ
- Hỗ trợ và Quản lý hồ sơ khách hàng, thẻ thành viên (membership), ưu đãi, phúc lợi cho khách hàng.
- Giữ điệu bộ thân thiện, giọng nói tươi cười và nhiệt tình khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Nhận cuộc gọi và trả lời cuộc gọi của khách.
- Giữ vững sự chính trực trong suốt quá trình đảm nhiệm công việc.
- Cùng với người giám sát, chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản thanh toán trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận tất cả các đơn hàng, dịch vụ của khách theo trình tự và kiểm tra lại.
Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng lưu trú và nhà hàng
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết ổn thỏa các vấn đề phàn nàn của khách hàng.
- Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
1. Giới thiệu chung
EMG Education là một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, đồng thời là đại diện và đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới. EMG Education luôn đi đầu trong việc mang đến cho người học tại Việt Nam những chương trình giảng dạy, chuẩn năng lực và chứng chỉ quốc tế về Tiếng Anh, Toán – Khoa học bằng Tiếng Anh cũng như các chương trình Tin học và các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong giáo dục.
EMG Education là đối tác chiến lược của tổ chức ICDL - tổ chức giáo dục toàn cầu với sứ mệnh nâng cao năng lực kỹ thuật số cho các mục đích nghề nghiệp, giáo dục và xã hội. EMG hiện đang triển khai chương trình Tin học Quốc tế ICDL Digital Student và Bộ chứng chỉ năng lực kỹ thuật số ICDL, bộ chuẩn năng lực được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với hàng triệu thí sinh và người học hàng năm.
EMG và ICDL đang tìm kiếm Chuyên viên Đào tạo và Phát triển chương trình tại Tp. Hồ Chí Minh với những năng lực và phẩm chất phù hợp để đóng góp vào sự phát triển của Công ty.
2. Trách nhiệm
- Thiết kế tài liệu học thuật như giáo án, bài giảng mẫu, ngân hàng bài tập, tài liệu ôn thi và các tài liệu hỗ trợ công tác giảng dạy khác cho các bộ môn của chương trình Tin học quốc tế ICDL;
- Bổ sung, đổi mới và cải thiện nội dung chương trình học và các tài liệu học thuật của chương trình theo từng năm học;
- Tham gia công tác tổ chức các khóa tập huấn, đào tạo giáo viên, chuẩn bị tài liệu tập huấn, hỗ trợ về chuyên môn và hậu cần trong các đợt tập huấn giáo viên;
- Hỗ trợ các bộ phận có liên quan trong quá trình triển khai thực tế chương trình tại các cơ sở đối tác;
- Tham gia hỗ trợ công tác đăng ký thi, tổ chức và quản lý thi chứng chỉ quốc tế ICDL theo sự phân công của bộ phận Khảo thí;
- Kết nối, làm việc với bộ phận chuyên môn của các trường đối tác; giải đáp câu hỏi, hướng dẫn triển khai giảng dạy chương trình, theo dõi tình hình giảng dạy tại các trường đối tác;
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện quảng bá chương trình Tin học quốc tế ICDL;
- Các nhiệm vụ khác có liên quan được phân công bởi Ban Giám đốc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Tư vấn quy trình và cách thức đặt hàng cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo và Khách hàng trực tiếp;
- Kiểm soát được lượng giao dịch hàng ngày (Giao dịch khách hàng mới phát sinh hàng ngày, giao dịch khách hàng đã ký kết, giao dịch khách hàng đã tư vấn chưa ký kết.......)
- Chăm sóc khách hàng trong các vấn đề phát sinh
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại
- Thu thập tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Lên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý
- Chủ động hoàn thành các mục tiêu được giao.
- Yêu thích rượu vang (là lợi thế)
-Tiếp nhận thông tin hợp đồng, phạm vị công việc, bản vẽ cơ sở từ Phòng Kinh Doanh
-Chủ trì việc lập kế hoạch thực hiện hợp đồng và điều phối giám sát thực hiện của các phòng, bộ phận chuyên môn
-Dựa trên tổng tiến độ, tính toán và lập kế hoạch nhu cầu vật tư theo từng giai đoạn, chỉ đạo bộ phận mua hàng
-Phối hợp với phòng dự án thi công để lập kế hoạch huy động máy móc thiết bị cho từng giai đoạn
-Giám sát, cảnh báo sớm các nguy cơ rủi ro có thể ảnh hưởng đến kế hoạch, tiến độ thực hiện, tài chính của công trình, dự án, đồng thời đề xuất các phương án khắc phục
-Tổng hợp thu thập thông tin kết quả, so sánh, phân tích báo cáo kế hoạch, tiến độ thực tế từ công trình dự án
-Thực hiện các công việc chuyên môn thuộc phạm vi của phòng và các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Kiểm soát được nguồn nhân sự đủ theo định biên đảm bảo phục vụ khách
+ Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn 5 sao
+ Họp hằng tuần để cập nhật thông tin,và phân công nhiệm vụ cho các bộ phận Front Office, Housekeeping phụ trách
+ Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phận
+ Đặt hàng, mua mới, thay thế các trang thiết bị, vật dụng cần thiết đảm bảo vận hành
+ Đảm bảo vệ sinh cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường tại khu vực phục vụ khách/ khu văn phòng đạt tiêu chuẩn
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời , có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các ứng dụng công nghệ/ thiết kế hiện đại, dịch vụ/ chương trình mới cho sân Golf nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại dịch vụ hoàn hảo hơn.
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên.