Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân loại khách hàng (phụ huynh/học viên) từ Data có sẵn, liên hệ, trao đổi, khai thác thông tin.
Lắng nghe, xác định vấn đề, nhu cầu của khách hàng, cung cấp chính xác thông tin về những giá trị mà khóa học của MindX đem lại có thể giải quyết được vấn đề, nhu cầu đó, phác thảo lộ trình học tập phù hợp cho từng học viên.
Phối hợp với giảng viên tổ chức các buổi học trải nghiệm: Tạo hứng khởi cho khách hàng đồng thời đánh giá năng lực học viên để tư vấn hoạch định lộ trình học cụ thể. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các buổi trải nghiệm để cải thiện dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm nhằm chốt sale.
Thực hiện các thủ tục nhập học.
Cập nhật dữ liệu khách hàng và báo cáo dữ liệu khi có yêu cầu.
Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tư vấn và xây dựng, cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Làm việc trực tiếp với Manager của trung tâm. Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp cho Manager trong các công việc thường ngày vận hành trung tâm.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Kiểm tra và điều phối vận hành cho các công việc thường ngày ở trung tâm. Hiểu và nắm được các báo cáo quản trị (báo cáo doanh số, báo cáo số liệu kho (số lượng hàng hóa và dịch vụ nhập xuất hàng theo quy định.))
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến trung tâm,
- Hỗ trợ manager lấp kế hoạch chiến lược kinh doanh cho từng tháng đảm bảo Targetsale và Profit yêu cầu.
- Tuyển dụng, quản lý nhân sự của toàn trung tâm
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ xử lí các tình huống góp ý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ Manager kiểm tra và xử lí các máy móc thiết bị trong toàn trung tâm. Đảm bảo các thiết thiết bị kinh doanh đều hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Các công việc được giao từ cấp trên và công ty.
- Làm việc với CĐT tư vấn thiết kế và lên phương án thiết kế
- Triển khai bản vẽ thiết kế
- Lập bẳng thuyết minh
- Lập bằng BOQ khối lượng
- Lập bẳng báo giá theo BOQ
- Hỗ trơ công trường triển khai bản vẽ shop, đặt hàng
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Kế toán Kho hàng:
+ Theo dõi, cập nhật Hàng hóa theo lô và hạn sử dụng. Hàng ngày đối chiếu với Thủ kho.
+ Kiểm tra đơn hàng và phối hợp với BP giao hàng phân công, theo dõi đơn hàng chi tiết theo giao hàng. Lập bảng xuất hàng tổng hợp theo đợt, in phiếu xuất kho và bàn giao cho kho xuất hàng. Kiểm tra, đối chiếu với thủ kho, lập thẻ kho cho từng mặt hàng.
+ Lập vận đơn cho bên vận chuyển GSDP (2 lần/ ngày sáng, chiều) và Viettel (2 lần/ ngày sáng, chiều) hoặc theo quy định về giao hàng.
+ Theo dõi hàng bán trả lại, nhập phiếu hàng bán trả lại trên phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán.
+ Tiếp nhận, xử lý, các thông tin liên quan đến đơn hàng từ TDV, Khách hàng.
Quản lý công nợ khách hàng:
+ Theo dõi công nợ khách hàng theo tuần, theo tháng, theo quý.
+ Theo dõi chi tiết từng đơn hàng phải thu, chi tiết theo từng khách hàng, đối chiếu kiểm tra, liên hệ với admin xem tình trạng đơn và đôn đốc việc thanh toán đúng thời hạn.
+ Hỗ trợ lập phiếu thu tiền hàng, lập phiếu kế toán các bút toán liên quan đến công nợ đơn của khách hàng.
+ Đôn đốc các khoản công nợ lâu. Lập báo cáo công nợ theo định kỳ và yêu cầu của cấp trên.
Chức năng khác/hỗ trợ khác:
+ Kiểm tra đối chiếu, soát xét các chương trình trả thưởng với kinh doanh, với marketing theo từng tháng, từng quý, từng năm hay từng thời gian chương trình diễn ra.
+ Kiểm tra, đối chiếu bảng kê tính cước vận chuyển bên Viettel.
+ Xuất hóa đơn trong những ngày kế toán kho làm báo cáo kho.
+ Xuất hàng trả thưởng trưng bày của marketing.
+ Xuất hàng tạm ứng, hoàn ứng, xuất hàng đổi trả, xuất hàng trả thưởng, xuất hàng mẫu… và các loại xuất khác.
+ Kiểm tra hợp đồng, phụ lục quý của tất cả các nhà thuốc, xếp theo thứ tự file mềm và bản cứng, đóng thùng gửi ra Hà Nội.
+ Phân loại tất cả hóa đơn trả thưởng của nhà thuốc và gửi các hóa đơn này cho từng trình dược viên như: trả thưởng chiết khấu quý, Vu Lan, bánh trung thu, lồng đèn, khách hàng key…
+ Các nhiệm vụ khác theo chức năng nhiệm vụ của phòng khi có yêu cầu của cấp trên.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
1. Địa điểm làm việc:
+ Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức;
+ Công trường các Dự án theo yêu cầu công việc (Chi tiết trao đổi khi Phỏng vấn).
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Ngoài giờ (Nếu có) theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
+ Sáng: 07h30 - 12h00;
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
3. Đơn vị làm việc: Trung tâm Tư vấn Nhiệt điện và Điện hạt nhân - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2).
1. Mục đích công việc (10 Kỹ sư Điện - 14 Kỹ sư Đo lường & Điều khiển):
+ Thực hiện Thiết kế, Thẩm định và Giám sát Kỹ thuật phần Điện, Đo lường – Điều khiển trong các Dự án Nhà máy Điện và Công trình Công nghiệp;
+ Đảm bảo Giải pháp Kỹ thuật tối ưu, tuân thủ tiêu chuẩn Chuyên ngành và đáp ứng yêu cầu của từng giai đoạn Đầu tư;
+ Tham gia Quản lý Kỹ thuật, Hỗ trợ Triển khai Thi công, góp phần đảm bảo chất lượng và tiến độ Dự án.
2. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính (10 Kỹ sư Điện - 14 Kỹ sư Đo lường & Điều khiển):
+ Tham gia Thiết kế phần Điện, Đo lường & Điều khiển, Viễn thông trong Nhà máy Nhiệt điện, Nhà máy Năng lượng Tái tạo, các Công trình Năng lượng, các Công trình Công nghiệp và Dân dụng;
+ Tham gia Quản lý Dự án, Phê duyệt Thiết kế và Giám sát Kỹ thuật Thi công phần Điện, Đo lường & Điều khiển cho các Dự án Nhà máy Điện;
+ Tham gia Lập Báo cáo Nghiên cứu tiền khả thi, Báo cáo Nghiên cứu khả thi, Thiết kế Kỹ thuật, Thiết kế Bản vẽ Thi công các Dự án được phân công.
3. Nhiệm vụ khác:
+ Phối hợp thực hiện công việc cùng các Phòng/Ban khác;
+ Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.
4. Kết quả cần đạt được:
+ Xây dựng Cơ sở Dữ liệu một cách khoa học, có hệ thống để theo dõi, quản lý và định kỳ báo cáo kết quả hoặc tiến trình thực hiện hàng Tuần/Tháng/Quý;
+ Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ hợp tác với các Đơn vị trong Công ty và với các Đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả của Đơn vị.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM