Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động liên quan đến cây xanh tại dự án, bao gồm vườn ươm, thi công, bảo dưỡng và cải tạo cảnh quan.
-Xây dựng ngân sách và các chi phí hoạt động, quản trị hợp đồng và các tài liệu liên quan.
-Đọc hiểu và triển khai bản vẽ kỹ thuật bằng phần mềm Autodesk (AutoCAD) để đảm bảo thi công đúng thiết kế.
-Lập và hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu cho các hạng mục cây xanh theo quy định.
-Giám sát chất lượng cây xanh đầu vào (từ nhà cung cấp) và đầu ra (sau khi trồng), đảm bảo cây đạt tiêu chuẩn về chủng loại, kích thước và sức sống.
-Lập kế hoạch và tổ chức công tác chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh định kỳ: tưới nước, bón phân, cắt tỉa, phòng trừ sâu bệnh.
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công và bảo dưỡng cây xanh.
-Đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xanh.
- Tuân thủ thời gian và tác phong làm việc.
- Mở cửa, mở/ kiểm tra các thiết bị điện.
- Kiểm tra/ vệ sinh toàn bộ khu vực phụ trách về vệ sinh, mất an toàn, ngăn nắp.
- Kiểm tra biển bảng, CCDC khu vực làm việc.
Nhiệm vụ 2: Trong ca làm việc
- Luôn có mặt tại khu vực trực để quan sát, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ và liên hệ QLTT, BP liên quan khi có sự cố đối với khách hàng/ tài sản công ty.
- Nhận góp ý, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc QLTT giao.
Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca
- Kiểm tra khách hàng và vệ sinh trong khu vực phụ trách.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Kiểm tra/ tắt các thiết bị điện, mô hình, trò chơi theo quy định.
- Đóng/ khóa cửa và kiểm tra an toàn PCCC.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hạch toán doanh thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng thi công xây dựng, dịch vụ, tư vấn, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi bán hàng liên quan đến đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án nhà ở xã hội.
- Tổng hợp, cân đối doanh thu-chi phí-hiệu quả của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về dự án nhà ở xã hội.
1. Xây dựng và phân bổ kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
2. Triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận
3. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
4. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
5. Quản lý vận hành bếp, đảm bảo luôn chủ đông và đáp ứng đầy đủ nguồn thực phẩm cung cấp cũng như dự trù.
6. Kiểm soát chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách.
7. Làm các menu mới, xây dụng các menu theo mùa, các trương trình khuyến mãi …
8. Xây dựng, duy trì tổ chức outlet, tổ chức chung của bộ phận.
9. Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Quản lý và ngành dọc.
- Xây dựng quy trình, đào tạo nhân sự kho Chi nhánh theo yêu cầu thực tế.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của bộ phận kho để đáp ứng mục tiêu của Trưởng phòng
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc nhân sự hoàn thành công việc được giao.
- Kiểm soát xuất kho - nhập kho - hàng bán trả lại - lắp ráp - điều chuyển: Kiểm soát, phối hợp với các bên liên quan rà soát yêu cầu thủ kho hiện trường xử lý lỗi hàng hóa đối với hàng thực tế, đối với dữ liệu phần mềm phối hợp với các bên liên quan.
- Xử lý hàng trả lại và hàng lỗi, lắp ráp: Kiểm soát hàng hóa nhập trả lại, lắp ráp xử lý trên hệ thống phần mềm so với thực tế.
- Kiểm soát phối hợp hỗ trợ giải trình hàng tồn kho giữa phần mềm và thực tế hiện trường; Kiểm soát cân đối lượng hàng đề xuất yêu cầu nhập mua khi tồn kho dưới mức Min, Max
- Xây dựng báo cáo cần thiết cho việc quản lý dữ liệu kho.
- Đề xuất các phương án nhằm đảm bảo đúng tiến độ, đảm bảo tồn kho chính xác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Trực tại mục tiêu, xử lý và phối hợp về tiếp đón, hướng dẫn khách, nhân viên nội bộ, đối tác/nhà thầu/nhà cung cấp/khách hàng... theo quy trình."
Nhiệm vụ 2: Phát hiện/ tiếp nhận và xử lý ban đầu các nghi vấn/ dấu hiệu/ hành vi gây mất ANAT, cháy nổ hoặc rủi ro khác về an ninh, tuân thủ.
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của cơ sở kinh doanh trong giờ hoạt động;
- Xử lý các sự cố mất ANTT và cháy nổ trong cơ sở kinh doanh;
- Kiểm soát túi/cặp/balo, tài sản, hàng hóa nhân viên mang ra vào cơ sở kinh doanh.
Nhiệm vụ 3: Các trách nhiệm công việc khác liên quan theo sự phân bổ từ cấp trên.
1. Xây dựng và phân bổ kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
2. Triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận
3. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
4. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
5. Quản lý vận hành bếp, đảm bảo luôn chủ đông và đáp ứng đầy đủ nguồn thực phẩm cung cấp cũng như dự trù.
6. Kiểm soát chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách.
7. Làm các menu mới, xây dụng các menu theo mùa, các trương trình khuyến mãi …
8. Xây dựng, duy trì tổ chức outlet, tổ chức chung của bộ phận.
9. Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Quản lý và ngành dọc.
- Tuân thủ thời gian và tác phong làm việc.
- Mở cửa, mở/ kiểm tra các thiết bị điện.
- Kiểm tra/ vệ sinh toàn bộ khu vực phụ trách về vệ sinh, mất an toàn, ngăn nắp.
- Kiểm tra biển bảng, CCDC khu vực làm việc.
Nhiệm vụ 2: Trong ca làm việc
- Luôn có mặt tại khu vực trực để quan sát, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ và liên hệ QLTT, BP liên quan khi có sự cố đối với khách hàng/ tài sản công ty.
- Nhận góp ý, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc QLTT giao.
Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca
- Kiểm tra khách hàng và vệ sinh trong khu vực phụ trách.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Kiểm tra/ tắt các thiết bị điện, mô hình, trò chơi theo quy định.
- Đóng/ khóa cửa và kiểm tra an toàn PCCC.
OVERVIEW OF POSITION
The F&B Senior Supervisor is responsible for overseeing the daily operations of the food and beverage outlets, including both service and kitchen coordination. The ideal candidate will have hands-on knowledge of kitchen processes, basic culinary skills, and the ability to lead a team to deliver exceptional guest experiences in line with service and hygiene standards.
Duties may include but not limited to:
- Thực hiện vệ sinh các khu vực của nhà hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Nhiệm vụ 2: Làm vệ sinh khu vực bếp
- Thực hiện vệ sinh khu vực bếp
- Dùng hóa chất vệ sinh các CCDC của bếp khi có dấu hiệu bị rỉ sét
- Dùng hóa chất chuyên dụng lau sạch tủ lạnh và sàn nhà của bếp đảm bảo không
Nhiệm vụ 3: Làm vệ sinh khu vực phục vụ khách trong ca làm việc
- Thường xuyên quan sát và ngay lập tức có mặt tại vị trí cần làm vệ sinh như khách dùng bữa xong, khách/ nhân viên làm bể vỡ/ đổ đồ ăn/ thức uống lên sàn… đảm bảo mọi nơi trong nhà hàng luôn sạch sẽ và đạt chuẩn để phục vụ khách
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ thu dọn và phân loại rác bẩn; hỗ trợ nhân viên rửa bát làm vệ sinh khu vực bếp theo phân công
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng vệ sinh tại khu vực phục vụ khách, khu vực toilet và xử lý ngay nếu có phát sinh
- Thực hiện vệ sinh sàn nhà và toàn bộ không gian nhà hàng theo quy định vào cuối ca
- Thu gom và xử lý rác theo đúng quy định
- Thu dọn và kiểm tra dụng cụ làm việc, cất vào kho hoặc nơi quy định; kiểm tra tình trạng vệ sinh lần cuối; bàn giao công việc cho ca sau hoặc báo cáo công việc cho giám sát kết thúc ca làm việc.
Nhiệm vụ 4: Bảo quản vật dụng, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công
- Chịu trách nhiệm bảo quản tất cả các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công cả về số lượng và chất lượng
- Làm vệ sinh sạch sẽ tất cả vật dụng, công cụ dụng cụ sau khi làm việc xong
- Bảo quản các vật dụng, công cụ dụng cụ đúng vị trí quy định
- Thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện những hư hỏng, mất mát và báo ngay cho cấp trên hay bộ phận bảo dưỡng để có hướng xử lý
- Đề xuất mua sắm những vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ công tác làm vệ sinh cho nhà hàng
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của nhà hàng
- Tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn của khách liên quan đến vấn đề vệ sinh trong nhà hàng và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn; báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả và tiết kiệm
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách nếu cần
- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng
- Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình QLTT.
- Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Chế biến món ăn
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách.
- Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách.
- Kiểm tra lại chất lượng món ăn, cả mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
Nhiệm vụ 3: Quản lý và đào tạo nhân sự
- Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp đảm bảo đúng người đúng việc
- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp
Nhiệm vụ 3: Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn.
- Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định.
- Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/ phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
Nhiệm vụ 4: Công việc cuối ca
- Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm
- Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định
- Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định – Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày
- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp vào cuối ca làm việc.
Nhiệm vụ 5: Lên thực đơn, tính định lượng món ăn
- Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn
- Phối hợp với Quản lý trực tiếp tính chi định lượng từng món ăn (RCP)
- Supervise and ensure quality inspection processes on the production line are performed according to
standards.
- Develop and update quality inspection plans for in-process production.
- Analyze inspection data, identify defect trends, and propose corrective actions
- Review and approve non-conforming products, recommend actions, and quarantine defective items if necessary.
- Investigate root causes of product defects and implement corrective and preventive actions (CAPA).
- Collaborate with Production, Engineering, R&D... teams to enhance processes and reduce recurring defects.
- Prepare defect analysis reports and suggest improvements to product quality
- Prepare quality reports, including defect analysis, rejection rates, and quality trends.
Maintain and update inspection records and quality control documentation.
- Support internal and customer audits by providing necessary reports and data
- Ensure compliance with quality standards such as ISO 9001, ISO 13485, ISO 14001 or other relevant certifications.
- Manage, guide, and assign tasks to the QC team members
- Train QC operator on inspection procedures, quality standards, and defect detection methods
- Monitor and evaluate the performance of the QC team, ensuring consistency in quality control. Address issues arising during inspections and support QC team members in problem resolution
- Perform other tasks as assigned by management
Trao đổi khi phỏng vấn
Mỗi chuyền trưởng/ tổ trưởng được giao kiểm soát dây chuyền, nhằm sản xuất một số sản phẩm nhất định mỗi ngày và có trách nhiệm như sau
- Tuân theo sự phân công, chỉ dẫn và điều động luân chuyển (khi cần thiết) của người quản lý, nhằm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện theo đúng qui trình, kế hoạch sản xuất
- Kiểm soát tất cả hoạt động trên dây chuyền phụ trách, đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, kế hoạch sản xuất
- Ghi chép hồ sơ đầy đủ, đúng lúc
- Kiểm soát nguyên vật liệu và sản phẩm trên chuyền.
- Kiểm soát vệ sinh cá nhân của các tổ viên, vệ sinh nhà xưởng thiết bị.
- Kiểm soát kỷ luật.
- Kiểm soát các hoạt động cần thiết khác trong phạm vi được giao.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn