Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (246) Đông phương học (246) Quản trị kinh doanh (25124) Marketing (676) Kinh doanh quốc tế (25800) Tài chính – Ngân hàng (15527) Kế toán (15527) Luật (93)
banner 1
Temporary Staff - Front Office Business Support (12 Months contract)

Temporary Staff - Front Office Business Support (12 Months contract)

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• KYC related tasks: to conduct KYC related tasks for existing customers (including KYC review, KYC update, KYC screening, handle night-batch alert…) in a timely and accurate manner.• Account services tasks: to advise customers the procedure for updating account information and complete internal process for update, including biometric procedure (if applicable).• Credit related tasks: process credit documentation, covenant control.• Customer’s transactions dealing: follow up due date and complete funding procedure for FX/ FD/ Loan transactions, including obtaining required forms.• Due date management: follow up with customers and document the track-record for due date items according to internal procedure (such as fax/ email/ TT in advance/ pending CDF/ guarantees/ expired license/ expired personal ID, etc…).• Reporting: to prepare and circulate reports related to the assigned duties.• To provide administrative support and business development assistance (where feasible) such as consolidating M&A teasers received from our customers, partners, conduct compliance check procedure for advertising and presentation materials, support seminar organization, etc…• To undertake other relevant duties as assigned by Team Leader or Department Head.
Business Development Manager - Vietnam

Business Development Manager - Vietnam

RTS INTERNATIONAL, INC.
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RTS International, a subsidiary brand of Shamrock Trading Corporation headquartered in the USA, is a global trade finance company that provides quick, customized funding solutions to exporters around the world. We serve clients in more than 40 countries throughout Asia, Latin America, the Indian subcontinent and Africa.RTS International is looking for a Business Development Manager to focus on our growth opportunities in Vietnam. This is a 1099, contract sales position and is responsible for prospecting, qualifying and closing new accounts for RTS International within the region. An ideal candidate will be self-motivated with an outgoing, ambitious and dynamic sales personality.The position is suitable for both Mid and Senior Business Development professionals.Responsibilities• Develop new international business opportunities using strategic sales tactics, including but not limited to solicitation, client referrals, networking, development of agent relationships, lead generation through SEO, etc.• Effectively present and explain complex financial products and their value to prospective clients• Build and maintain new and current international customer relationships, through phone and inperson visits.• Manage and maintain a robust pipeline to achieve monthly sales goals• Negotiate spreads and maximize profitability on all new business• Regularly collaborate with agent partners• Follow up on sales leads and client referrals• Other duties as assigned
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Mục tiêu công việc: Xây dựng, tổ chức và vận hành các sự kiện (Event) và chiến dịch tiếp thị (Marketing Campaign) nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính:• Tổ chức sự kiện: Phối hợp triển khai tổ chức các sự kiện chuyên ngành lớn (MMA, AC Nielsen/Kantar), các sự kiện khác (tại các trường đại học, CSR…)• Vận hành chiến dịch Marketing: Vận hành các chiến dịch Marketing, bao gồm các dự án hợp tác với nghệ sĩ và nhãn hàng.• Sản xuất nội dung: Sản xuất Showreel, tài liệu truyền thông về sự kiện và chiến dịch.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 20 – 35 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết. tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hồ Chí Minh, Đăk Lăk)

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hồ Chí Minh, Đăk Lăk)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh Doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:• Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.• Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.• Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Giám Đốc Văn Phòng MISA Thành Phố. Hồ Chí Minh

Giám Đốc Văn Phòng MISA Thành Phố. Hồ Chí Minh

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản trị vận hành và Hành chính - Quản lý toàn diện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dịch vụ hậu cần tại văn phòng MISA Thành phố Hồ Chí Minh; đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả- Tổ chức và giám sát các hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn cho con người và tài sản.- Tổ chức các sự kiện tại văn phòng như: Gala Gấu vàng, Sơ kết/Tổng kết,…- Lập kế hoạch ngân sách, quản lý và tối ưu chi phí vận hành tại Văn phòng.Quản trị nguồn nhân lực - Đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, văn hoá công ty;- Tổ chức các sự kiện/chương trình huấn luyện CB quản lý, CB kế cận theo chương trình của toàn hệ thống- Tổ chức các chương trình phúc lợi, chăm sóc sức khỏe, gắn kết tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ nhân viên.- Quản lý các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, sinh nhật, hiếu hỷ..., tăng cường sự hài lòng và gắn bó của nhân viên- Tổ chức các hoạt động vinh danh, khen thưởng, thực thi các quyết định nhân sự tại Văn phòng đảm bảo tuân thủ nội quy, quy định Công tyĐối ngoại & Hợp tác đào tạo- Đại diện MISA thực hiện các hoạt động xúc tiến, xây dựng thương hiệu tuyển dụng và tạo nguồn từ các trường, cơ sở đào tạo tại địa bàn văn phòng quản lý.- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác liên quan đến trụ sở quản lý trong phạm vi quyền hạn được giao- Xúc tiến, ký kết các chương trình hợp tác đào tạo, tài trợ phần mềm, duy trì hợp tác với các trường & cơ sở đào tạo,… để đạt được chỉ tiêu hợp tác đào tạo.Truyền thông nội bộ- Tổ chức truyền thông toàn bộ các chủ trương, chính sách, nội quy, quy trình, quy định áp dụng trên phạm vi toàn công ty cho CBNV tại văn phòng.
Cold Demi Chef (Tổ phó Bếp lạnh)

Cold Demi Chef (Tổ phó Bếp lạnh)

EPIC TOWER SWISS-BELRESIDENCES HANOI
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Hỗ trợ bếp trưởng trong việc phân công và kiểm soát công việc của nhân viên trong tổ bếp lạnh.
  • Trực tiếp thực hiện các món lạnh theo yêu cầu.
  • Đảm bảo chất lượng món ăn theo đúng công thức, định lượng và hình thức trình bày.
  • Kiểm tra và bảo quản nguyên liệu, đảm bảo độ tươi mới và an toàn thực phẩm.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn kỹ thuật cho phụ bếp trong tổ.
  • Giám sát vệ sinh khu vực làm việc và đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Báo cáo với tổ trưởng hoặc cấp trên các vấn đề liên quan đến nhân sự, thiết bị và nguyên vật liệu.
  • Phối hợp tốt với các tổ bếp khác để đảm bảo hoạt động chung của toàn bộ khu vực bếp.
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Máy Hoa Nam
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Xuất Hóa đơn GTGT cho khách hàng (20->40 số/ngày).

- Làm hợp đồng mua bán, theo dõi & đối chiếu công nợ hóa đơn. …

- Nhập các chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày vào phần mềm Misa

- Theo dõi, thanh toán nợ vay ngân hàng, nợ trong nước (gửi báo cáo nợ vay phát sinh lên nhóm)

- Làm báo tăng, giảm lao động và các việc liên quan đến BHXH

- Làm các báo cáo bán hàng nội bộ (hàng hóa, doanh số, công nợ khi có yêu cầu)

- Phụ trách EIBC, làm các biên bản giấy tờ chính sách đầu năm - cuối năm cho khách hàng

- Phối hợp với kế toán nội bộ tính giá hàng nhập

- Hỗ trợ các công việc khi trưởng nhóm cần và làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Trưởng Ca Sản Xuất (Production Shift Lead, Section Lead)

Trưởng Ca Sản Xuất (Production Shift Lead, Section Lead)

Coherent Vietnam
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

GIỚI THIỆU:

Coherent Corp. là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực datacenter (trung tâm dữ liệu) và communications (truyền thông). Có trụ sở chính tại Saxonburg, Pennsylvania, Hoa Kỳ và được thành lập từ năm 1971, Coherent hiện đang có nhà máy tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Coherent bắt đầu hoạt động từ năm 2005 và hiện có hơn 2.400 nhân viên tại Bình Dương (VSIP1), Đồng Nai (KCN Nhơn Trạch 1), Hà Nội và Bắc Ninh (KCN Yên Phong). Với chiến lược phát triển toàn cầu và cam kết phát triển nhân tài tại Việt Nam, Coherent đặt mục tiêu tạo ra hơn 4.000 cơ hội việc làm mới trong vòng 5 năm tới.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: VSIP1, Bình Dương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Sắp xếp công nhân chạy theo kế hoạch sản xuất.
  • Hướng dẫn đào tạo và đánh giá người mới theo kế hoạch.
  • Chuẩn bị các nguồn lực: con người, máy móc, nguyên vật liệu để triển khai kế hoạch sản xuất và theo dõi kế hoạch, thông tin hàng ngày tiến độ thực hiện kế hoạch cho công đoạn sau.
  • Giải quyết những sự cố trong line sản xuất và báo cáo lên cấp trên kịp thời.
  • Sắp xếp nhân sự làm việc đảm bảo đủ kỹ năng và số lượng để thực hiện kế hoạch sản xuất.
  • Theo dõi kết quả nhân viên hàng ngày và phản hồi kịp thời.
  • Đào tạo hướng dẫn nhân viên đảm bảo đủ kỹ năng.
  • Thông tin liên lạc và triển khai những thông tin từ công ty xuống toàn bộ nhân viên.
Nhân Viên Telesale

Nhân Viên Telesale

Công ty TNHH Giáo dục & Đào tạo Cầu Vồng Học Bổng
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

• Thực hiện các cuộc gọi đi đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ do ESORA cung cấp.

• Thu hút khách hàng tiềm năng thông qua giao tiếp hiệu quả để hiểu nhu cầu của họ và đưa ra các giải pháp phù hợp.

• Lên lịch hẹn cho đội ngũ bán hàng với các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện để tạo điều kiện cho việc tương tác tiếp theo.

• Lưu trữ hồ sơ chính xác về các cuộc gọi, cuộc hẹn và tương tác với khách hàng trong hệ thống.

• Theo dõi khách hàng tiềm năng để xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy các cuộc tư vấn bán hàng.

• Phối hợp với đội ngũ tư vấn để đảm bảo quá trình chuyển giao khách hàng tiềm năng diễn ra suôn sẻ.

• Cung cấp phản hồi cho ban quản lý về xu hướng thị trường và sở thích của khách hàng để cải thiện các chiến lược tiếp cận.

Nhân viên Marketing – Google & TikTok Ads

Nhân viên Marketing – Google & TikTok Ads

Atechnova
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

• Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch Google Ads cho nhiều thị trường.

• Quản lý ngân sách quảng cáo, theo dõi và phân tích dữ liệu để tối ưu hiệu suất (CPA, ROI).

• Thực hiện A/B Testing, tối ưu creative và landing page để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

• Báo cáo kết quả định kỳ, đề xuất giải pháp cải thiện performance.

Front Office Supervisor / Giám Sát Tiền Sảnh

Front Office Supervisor / Giám Sát Tiền Sảnh

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Engaging leadership that inspires and empowers the Front Desk staff.
  • Proactively communicates guidelines for staff that shapes the unparalleled standards expected.
  • Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels. Proper utilization of resources is a must.
  • Oversee facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.
  • Execute training programs and tools at Front Desk that addresses room availability, revenue, rate and selling strategies that can maximize occupancy.
  • Produces regular and special reports; maintains required records and files.
  • Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
  • Trains, motivate, and provide on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.
  • Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilization of manpower and facilities.
  • Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.
  • Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily arrivals, VIPs, special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.
  • Creates and maintains a refined yet welcoming guest registration experience, efficient and accurate cashiering functions and exceeds guests expressed and unexpressed needs.
Cluster Reservation Agent

Cluster Reservation Agent

Wink Hotels
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES

• Handle all reservation requests (phone, email, OTA, GDS, website) across multiple Wink properties.

• Accurately input, modify, and confirm reservations in the Opera Cloud PMS system.

• Communicate effectively with Front Office, Sales, Revenue, and Finance teams.

• Coordinate group bookings, special requests, and VIP reservations.

• Support revenue optimization through effective upselling and cross-selling.

• Manage OTA and GDS bookings, ensuring rate parity and data accuracy.

• Monitor prepayments and follow up on outstanding payments from partners.

• Assist in preparing reports and tracking booking trends.

Chuyên Viên Dự Toán (QS - Quantity Surveyor)

Chuyên Viên Dự Toán (QS - Quantity Surveyor)

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI DO BUILDING
  • Ngày hết hạn: 17/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

Đấu thầu

- Khảo sát đo đạc hiện trạng

- Bóc tách khối lượng làm báo giá

- Đảm bảo khối lượng đúng đủ và chi phí đầu vào tối ưu để công ty có lợi thế về giá nhất khi đấu thầu

Tìm kiếm nhà thầu, NCC

- Tìm kiếm nhà thầu. NCC , thưởng thảo để có nhà thầu tốt nhất với chi phí tốt nhất

- Làm việc với nhà thầu, NCC, nhân công, chốt báo giá, hợp đồng

Quản lý chi phí dự án

- Theo dõi, báo cáo định kỳ về chi phí dự án so với dự toán

- Đảm bảo chi phí dự án tối ưu

- Kiểm tra khối lượng công việc hoàn thành thực tế và tiến hành thanh toán cho nhà thầu

Hồ sơ chứng từ

- Kiểm tra kiểm soát hợp đồng, chứng từ với nhà thầu, NCC, nhân công

- Đảm bảo hoá đơn đầu vào đầy đủ trước khi kế toán xuất hoá đơn cho khách

Chế độ làm việc Toàn thời gian từ sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30 từ Thứ 2 đến thứ 6

Kế Toán Bán Hàng

Kế Toán Bán Hàng

Hệ Thống Thẩm Mỹ Godiva Korea Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 17/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 201 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

💎 HỆ THỐNG THẨM MỸ GODIVA TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2025

Vị trí tuyển dụng:
• 02 Kế Toán Bán Hàng
• 04 KTV Chăm sóc da
• 02 Tư vấn viên (TVV)
• 02 Telesale – Trực Page

Thu nhập: Không giới hạn
Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng theo hiệu suất
Địa chỉ: 201 Hà Huy Tập, TP. Đà Nẵng

Yêu cầu:
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí ứng tuyển
• Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm

Ưu tiên: Ứng viên có thể đi làm ngay

Liên hệ ứng tuyển:
Nhắn tin/Gọi điện Mr Đoan – 0345 645 793 (Zalo)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Gửi CV hoặc thông tin ứng tuyển trực tiếp để được phỏng vấn sớm nhất.

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Senior Performance Marketing Specialist (Up to $7,000 + Sign on Bonus)

Senior Performance Marketing Specialist (Up to $7,000 + Sign on Bonus)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Senior Performance Marketing Specialist, you'll be in charge of developing and executing performance-driven advertising campaigns. Your expertise will be instrumental in optimizing campaigns, maximizing return on ad spend, and driving customer acquisition and retention. We're seeking someone with a strong background in performance marketing and a proven track record of achieving significant growth and driving results.To acknowledge and support talent, a Sign-On Bonus up to 3 month is available for those joining Crossian before November 30th. This one-time reward ensures you feel valued and fully recognized from your very first day with us.WHAT WILL YOU DO• Develop and execute performance marketing strategies on platform to acquire customers and boost customer lifetime value.• Plan, set up, and optimize Facebook advertising campaigns effectively.• Dive deep into campaign data to identify key performance indicators (KPIs), track campaign success, and make data-driven decisions for optimization.• Collaborate closely with our creative, analytics, and product teams to ensure seamless campaign execution and cohesive messaging.• Keep your finger on the pulse of Facebook advertising trends, best practices, and changes in the ecosystem, so we can stay ahead of the curve.• Test and iterate ad creatives, audience segments, and campaign strategies to continuously improve performance and maximize return on investment.• Provide regular reports to stakeholders, sharing insights, highlighting successes, addressing challenges, and identifying optimization opportunities.
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Thu Ngân Khách Sạn (Có Xe Đưa Đón Từ Hà Nội Về Hà Nam/nhà Lưu Trú)

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Thu Ngân Khách Sạn (Có Xe Đưa Đón Từ Hà Nội Về Hà Nam/nhà Lưu Trú)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giám sát, hỗ trợ nhân viên Bộ phận tiền sảnh trong công việc, trực tiếp xử lý phàn nàn của khách, hỗ trợ Giámđốc điều hành trong việc điều hành khách sạn.- Quản lý chung, thể hiện tính thuyết phục và tạo được sự tin tưởng của Ban Giám đốc cũng như đồng nghiệp. Xử lýtình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận lễ tân - thu ngân: Check in, check out, thu tiền của khách, cập nhật giá/chính sách khuyến mại, cập nhật và phổ biến các thay đổi về giá,…- Sắp xếp lịch, phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các Nhân viên trong bộ phận.- Đào tạo nghiệp vụ cho Bộ phận Lễ tân - thu ngân và đảm bảo chất lượng dịch vụ.- Giải quyết phàn nàn của khách và chào đón khách cũng khách đoàn quan trọng (VIP).- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy.- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của sân gôn và các văn bản theo quy định liên quan đến công việc của - Bộ phận Lễ tân - thu ngân.- Làm việc với kế toán về các khoản thu của khách: trả trước, trả sau, đại lý; Viết hóa đơn VAT cho khách lẻ và viết hóa đơn tổng doanh thu hàng ngày.- Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề về sự cố của khách.- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Phòng Lưu Ký Chứng Khoán & NH Giám Sát - Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Phòng Lưu Ký Chứng Khoán & NH Giám Sát - Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hỗ trợ kinh doanh cho mảng dịch vụ lưu ký chứng khoán, hỗ trợ Trưởng phòng/ Giám đốc cao cấp QHKH trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh chung của Phòng2. Hỗ trợ Trưởng phòng/ Giám đốc cao cấp QHKH tiêu phát triển doanh số giao dịch tài sản chứng khoán, TOI shadow hoạt động lưu ký chứng khoán, thu phí, phối hợp với SRM/RM khai thác khách hàng mới, giới thiệu khách hàng và bán chéo sản phẩm trên phân khúc được giao.3. Tham gia xây dựng đầu bài, sản phẩm, tham gia đánh giá đối tác, triển khai, thực hiện UAT, xây dựng quy định quy trình sản phẩm Dịch vụ lưu ký theo yêu cầu cập nhật của cơ quan chức năng/ theo yêu cầu của Khách hàng.4. Tham gia vào quá trình chuẩn bị các hồ sơ cập nhật liên quan thành viên lưu ký với các cơ quan chức năng như UBCK, VSDC, ngân hàng nhà nước,… theo quy định pháp luật5. Hướng dẫn hồ sơ và thủ tục để ondoarding khách hàng sử dụng dịch vụ lưu ký: Mở/ đóng tài khoản thanh toán và lưu ký, thay đổi thông tin khách hàng, chuyển đổi thành viên lưu ký; Đăng ký/ hủy mã số giao dịch chứng khoán; Làm việc với cơ quan chức năng và các đối tác như công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ...; Thực hiện báo cáo công bố thông tin thay mặt cho khách hàng; Cập nhật thường xuyên các tin tức thị trường chứng khoán và các thay đổi liên quan quy định về thị trường chứng khoán và thông báo cho khách hàng6. Thực hiện quyền- Xử lý các sự kiện liên quan đến quyền cổ đông và thu nhập: bao gồm cả sự kiện bắt buộc và tự nguyện.- Các sự kiện: chia cổ tức, trả lãi trái phiếu, phát hành thêm, họp cổ đông...- Các bước thực hiện: tiếp nhận thông báo, tính quyền lợi, ghi nhận quyền lợi (tiền hoặc cổ phiếu), tiếp nhận chỉ thị (với sự kiện tự nguyện), xử lý yêu cầu thanh toán hoặc nhận thanh toán.- Bao gồm cả dịch vụ đại diện biểu quyết (Proxy Services) như Tham dự Đại hội cổ đông thường niên/bất thường/lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản thay mặt khách hàng theo ủy quyền).7. Quản lý thuế thu và đóng thay nhà đầu tư nước ngoài. Thiết lập, xử lý và theo dõi tất cả khoản phí, lệ phí và các sự kiện liên quan đến tiền cho sản phẩm được giao8. Thanh toán bù trừ :- Quản lý toàn bộ quy trình thanh toán và bù trừ: đảm bảo các giao dịch chứng khoán và tiền được thực hiện đúng hạn giữa ngân hàng và đối tác.- Thực hiện thanh toán qua thị trường sơ cấp, thứ cấp hoặc chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng/đối tác.- Kết nối với các bên liên quan: khối vận hành, khách hàng, môi giới, ngân hàng đại lý, sàn giao dịch và tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam- Xử lý toàn bộ quy trình từ ngày giao dịch đến ngày thanh toán (kiểm tra xác nhận, xử lý giao dịch, chuyển tiền, quản lý vị thế và kho chứng khoán, giám sát thanh toán...) và xử lý sau thanh toán (quản lý giao dịch lỗi).9. Giải đáp các yêu cầu của Khách hàng liên quan đến dịch vụ Lưu ký chứng khoán
[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position assists the Leader in daily deliverables to provide excellent service to clients. They provide financial information to management by researching and analyzing accounting data; preparing reports submitting the reports to the client and cooperate with member in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders;• Performs daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Performs financial fluctuation analysis for key clients;• Performs more advanced data entry and quality document control;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/AM to implement internal control procedures and train junior staff.
  • 1
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 863

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế Tạo/ Cơ Khí Kỹ Thuật - Lương ~ $650)
Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế...
icon
Senior Accounting Executive
Senior Accounting Executive
icon
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264297)
  • Việc làm bảo vệ (1962)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6043)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20442)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31358)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31046)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2939)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154837)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2528)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1180)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập