Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện vệ sinh các khu vực của nhà hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Nhiệm vụ 2: Làm vệ sinh khu vực bếp
- Thực hiện vệ sinh khu vực bếp
- Dùng hóa chất vệ sinh các CCDC của bếp khi có dấu hiệu bị rỉ sét
- Dùng hóa chất chuyên dụng lau sạch tủ lạnh và sàn nhà của bếp đảm bảo không
Nhiệm vụ 3: Làm vệ sinh khu vực phục vụ khách trong ca làm việc
- Thường xuyên quan sát và ngay lập tức có mặt tại vị trí cần làm vệ sinh như khách dùng bữa xong, khách/ nhân viên làm bể vỡ/ đổ đồ ăn/ thức uống lên sàn… đảm bảo mọi nơi trong nhà hàng luôn sạch sẽ và đạt chuẩn để phục vụ khách
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ thu dọn và phân loại rác bẩn; hỗ trợ nhân viên rửa bát làm vệ sinh khu vực bếp theo phân công
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng vệ sinh tại khu vực phục vụ khách, khu vực toilet và xử lý ngay nếu có phát sinh
- Thực hiện vệ sinh sàn nhà và toàn bộ không gian nhà hàng theo quy định vào cuối ca
- Thu gom và xử lý rác theo đúng quy định
- Thu dọn và kiểm tra dụng cụ làm việc, cất vào kho hoặc nơi quy định; kiểm tra tình trạng vệ sinh lần cuối; bàn giao công việc cho ca sau hoặc báo cáo công việc cho giám sát kết thúc ca làm việc.
Nhiệm vụ 4: Bảo quản vật dụng, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công
- Chịu trách nhiệm bảo quản tất cả các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công cả về số lượng và chất lượng
- Làm vệ sinh sạch sẽ tất cả vật dụng, công cụ dụng cụ sau khi làm việc xong
- Bảo quản các vật dụng, công cụ dụng cụ đúng vị trí quy định
- Thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện những hư hỏng, mất mát và báo ngay cho cấp trên hay bộ phận bảo dưỡng để có hướng xử lý
- Đề xuất mua sắm những vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ công tác làm vệ sinh cho nhà hàng
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của nhà hàng
- Tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn của khách liên quan đến vấn đề vệ sinh trong nhà hàng và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn; báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả và tiết kiệm
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách nếu cần
- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng
- Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình QLTT.
- Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Chế biến món ăn
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách.
- Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách.
- Kiểm tra lại chất lượng món ăn, cả mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
Nhiệm vụ 3: Quản lý và đào tạo nhân sự
- Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp đảm bảo đúng người đúng việc
- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp
Nhiệm vụ 3: Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn.
- Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định.
- Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/ phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
Nhiệm vụ 4: Công việc cuối ca
- Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm
- Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định
- Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định – Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày
- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp vào cuối ca làm việc.
Nhiệm vụ 5: Lên thực đơn, tính định lượng món ăn
- Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn
- Phối hợp với Quản lý trực tiếp tính chi định lượng từng món ăn (RCP)
- Supervise and ensure quality inspection processes on the production line are performed according to
standards.
- Develop and update quality inspection plans for in-process production.
- Analyze inspection data, identify defect trends, and propose corrective actions
- Review and approve non-conforming products, recommend actions, and quarantine defective items if necessary.
- Investigate root causes of product defects and implement corrective and preventive actions (CAPA).
- Collaborate with Production, Engineering, R&D... teams to enhance processes and reduce recurring defects.
- Prepare defect analysis reports and suggest improvements to product quality
- Prepare quality reports, including defect analysis, rejection rates, and quality trends.
Maintain and update inspection records and quality control documentation.
- Support internal and customer audits by providing necessary reports and data
- Ensure compliance with quality standards such as ISO 9001, ISO 13485, ISO 14001 or other relevant certifications.
- Manage, guide, and assign tasks to the QC team members
- Train QC operator on inspection procedures, quality standards, and defect detection methods
- Monitor and evaluate the performance of the QC team, ensuring consistency in quality control. Address issues arising during inspections and support QC team members in problem resolution
- Perform other tasks as assigned by management
Trao đổi khi phỏng vấn
Mỗi chuyền trưởng/ tổ trưởng được giao kiểm soát dây chuyền, nhằm sản xuất một số sản phẩm nhất định mỗi ngày và có trách nhiệm như sau
- Tuân theo sự phân công, chỉ dẫn và điều động luân chuyển (khi cần thiết) của người quản lý, nhằm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện theo đúng qui trình, kế hoạch sản xuất
- Kiểm soát tất cả hoạt động trên dây chuyền phụ trách, đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, kế hoạch sản xuất
- Ghi chép hồ sơ đầy đủ, đúng lúc
- Kiểm soát nguyên vật liệu và sản phẩm trên chuyền.
- Kiểm soát vệ sinh cá nhân của các tổ viên, vệ sinh nhà xưởng thiết bị.
- Kiểm soát kỷ luật.
- Kiểm soát các hoạt động cần thiết khác trong phạm vi được giao.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
Mô tả công việc:
1. Thiết kế sản phẩm mới
2. Triển khai mẫu thử
3. Thực hiện thiết kế cho các dòng máy cụ thể
+ Máy lọc nước BCN 3 vòi
+ Giàn công nghiệp GCN 250L (nhiễm mặn), GCN 1000L
+ Máy lọc nước treo tường
4. Quản lý và tiếp nhận hồ sơ kỹ thuật
+ BCN 5 vòi
+ Giàn công nghiệp 250L, GCN 500L
+ Máy để gầm bàn
+ Các dòng máy M, H
+ Máy không vỏ tủ, máy Mofs
5. Cải tiến và cập nhật thiết kế
6. Thực hiện bản vẽ kỹ thuật bổ trợ
+ Kính và các bộ phận ngoại thất của máy.
+ Bộ dây điện, sơ đồ bo mạch, mô tả cách thức hoạt động cho từng dòng máy.
Quyền lợi:
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hiệu theo đúng chuẩn của công ty
- Nhận vật liệu bày biện tại kho, đến cửa hiệu để bày biện hàng hóa
- Chụp hình gửi báo cáo cáo công việc hàng ngày
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Tạo dựng hình ảnh cửa hiệu chiến thắng so với đầu thủ
- Công việc không áp lực doanh số, chỉ cần chăm chỉ, chịu khó
Trình dược viên
- Duy trì các mối quan hệ cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Phân tích khách hàng, đối tác và thị trường, tổng hợp báo cáo với cấp trên.
Quyền lợi
- Lương: LCB + Phụ cấp + Lương hiệu quả (không giới hạn) + KPI (theo tháng). Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, lương cạnh tranh.
- Được đào tạo 1 kèm 1 từ A - Z. KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN.
- Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương/âm lịch và lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ,…
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật.
- ĐẶC BIỆT: KHÔNG ÁP DỤNG ĐỊNH VỊ trình dược viên, có môi trường làm việc tự do, thoải mái.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo tính chất công việc.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn