Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vận Hành Nhà Hàng
2. Quản Lý Chi Phí
3. Quản Lý Doanh Số
4. Kỹ Năng Đào Tạo
5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững
6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).
+ Các tỉnh Miền Bắc: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Bắc Giang (Bắc Ninh mới), Hải Dương (Hải Phòng mới).
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Phiên dịch trong các buổi họp, trao đổi và quy trình nội bộ, công việc hằng ngày giữa các bên liên quan.
- Biên dịch văn bản, tài liệu, email,...
- Soạn thảo, tổng hợp và hỗ trợ xử lý các hồ sơ, tài liệu cho Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công từ quản lý, Giám Đốc
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng mới.
- Lên kế hoạch bán hàng, duy trì và phát triển nguồn khách.
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp trên, thực hiện khảo sát và mở rộng thị trường thêm.
- Nếu cần có thể đi thị trường (khu vực Tp. HCM)