Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển thị trường & bán hàng
- Tìm kiếm, mở mới và phát triển hệ thống điểm bán trong khu vực phụ trách (ưu tiên nhà thuốc, cửa hàng mẹ & bé, đại lý mỹ phẩm,...);
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Dược mỹ phẩm và Mom&Baby phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
- Thực hiện bán hàng, chốt đơn, theo dõi giao hàng và thu hồi công nợ theo đúng quy trình;
- Đảm bảo độ phủ và độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán;
2. Triển khai chương trình & chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày, hỗ trợ vật phẩm POSM theo kế hoạch từ công ty;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, thường xuyên ghé thăm và chăm sóc điểm bán;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả;
3. Báo cáo & phối hợp
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày/tuần/tháng cho cấp trên;
- Phối hợp với đội ngũ trưng bày, marketing, kho vận để đảm bảo kế hoạch triển khai đồng bộ;
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng.
● Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng các sản phẩm kim khí điện máy công nghiệp tại khu vực thị trường được giao.
Đối tượng khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, đại lý vật tư công nghiệp, cửa hàng, bán trực tiếp cho nhà máy, xưởng sản xuất
● Mở rộng mạng lưới khách hàng liên quan đến ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Giới thiệu, quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu các sản phẩm kim khí điện máy của công ty đến khách hàng mục tiêu.
● Thu thập thông tin thị trường, phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán và các điều kiện thương mại khác, chốt đơn hàng và hợp đồng với khách hàng.
● Theo dõi và chăm sóc đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
● Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ kim khí điện máy.
● Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của công ty.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ bán hàng và marketing, bao gồm:
+ Poster, banner, standee, backdrop sự kiện
+ Catalogue sản phẩm, bảng giá, voucher, thẻ khách hàng
+ Hình ảnh cho fanpage, website, Zalo OA, TikTok, YouTube thumbnail,...
- Quay, dựng và chỉnh sửa video ngắn giới thiệu xe, chương trình khuyến mãi, sự kiện showroom.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và content để xây dựng hình ảnh trực quan, thu hút khách hàng.
- Chụp ảnh sản phẩm, khách hàng và hoạt động tại showroom (nếu cần).
- Quản lý kho dữ liệu thiết kế và video một cách có hệ thống.
- Đảm bảo nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, phong cách) nhất quán theo định hướng công ty và thương hiệu xe máy.
- Cập nhật xu hướng thiết kế và video ngắn (TikTok, reels...) để áp dụng hiệu quả.
- Địa chỉ: Số 431 Trần Hưng Đạo, Phường Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận (Địa chỉ mới: Số 431 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Lâm Đồng)
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ;
• Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin của đối thủ;
• Tham gia thực hiện các chương trình giới thiệu, tiếp thị sản phẩm;
• Thực hiện doanh số bán hàng theo tháng/quý/ năm;
• Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của công ty và đảm bảo tôn trọng đạo đức kinh doanh;
• Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Lập kế hoạch thi công:
- Xây dựng kế hoạch thi công đáp ứng tiến độ dự án
- Hoàn thiện bản vẽ thiết kế bản vẽ thi công các hạng mục đảm nhiệm.
- Bóc tách khối lượng, lập đề nghị vật tư, nhân công cho dự án.
2. Giám sát tiến độ thi công:
- Theo dõi sát sao tiến độ thi công theo kế hoạch đã đề ra
- Xác định các rủi ro tiềm ẩn để đưa ra giải pháp kịp thời đáp ứng tiến độ.
- Lập báo cáo tiến độ theo định kỳ cho Chủ đầu tư và các phòng ban liên quan
3. Kiểm soát chất lượng công trình:
- Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị đầu vào.
- Đảm bảo các công việc thi công được thực hiện đúng theo bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Phối hợp với phòng Cung ứng đánh giá năng lực nhà thầu.
- Phát hiện và xử lý các sai sót, hư hỏng trong quá trình thi công.
4. Quản lý nhân sự:
- Phân công công việc cho công nhân, tổ đội thi công
- Giám sát đánh giá năng lực của công nhân/ tổ đội.
- Đảm bảo an toàn cho các nhân sự thi công tại công trường.
5. Quản lý vật tư:
- Kiểm soát việc nhập/xuất vật tư tại công trường.
- Đảm bảo vật tư được sử dụng đúng mục đích và tiết kiệm.
6. Quản lý công tác an toàn lao động:
- Phát hiện các nguy cơ có thể gây mất an toàn trước khi thi công
- Thực hiện đào tạo, nhắc nhở hàng ngày về vấn đề ATLĐ trong quá trình thi công
7. Tham gia công tác nghiệm thu:
- Phối hợp cùng phòng Kiểm soát nội bộ tiến hành nghiệm thu chất lượng theo từng giai đoạn, đảm bảo chất lượng mới chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện nghiệm thu với Chủ đầu tư khi kết thúc dự án
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
- Thiết kế van theo tiêu chuẩn
- Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
- Tính toán, mô phỏng ứng suất cho sản phẩm thiết kế, kiểm tra bền.
- Thiết kế khuôn
- Thiết kế đồ gá gia công cho máy gia công CNC tiện, Phay
- Xuất bản vẽ 2D để gia công