Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: (Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1.Phú Yên : Phụ trách toàn khu vực ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Quảng Ninh
5. Hà Nam
6. Khánh Hòa
7. Bình Dương
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Đắk Nông
11. Đắk Lắk
· Quản lý và phát triển kênh bán hàng quốc tế và khối FDI.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp marketing.
· Phối hợp với các phòng ban tổ chức hoạt động thúc đẩy doanh số và quảng bá sản phẩm ra quốc tế.
· Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất kế hoạch phát triển.
· Quản lý doanh số, chăm sóc khách hàng, công nợ và hỗ trợ xử lý các vấn đề kinh doanh phát sinh.
· Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu.
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Sohar tuyển dụng Vị trí: Nhân viên Tư vấn-Chốt đơn Fanpage
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (07h30’-17h00’; nghỉ trưa 2 tiếng)
Bạn đang tìm công việc văn phòng mà thu nhập cao- không phải tự tìm khách–điều hòa mát rượi. Môi trường lại năng động, Sếp tâm lý, đồng nghiệp vui tính như hội bạn thân?
HÃY ỨNG TUYỂN NGAY VÀO TEAM CÔNG TY SOHAR!
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
– Trực Fanpage công ty và trả lời tin nhắn, tiếp nhận đơn hàng.
– Kết nối với khách qua Zalo để gửi tài liệu, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thanh toán.
– KHÔNG telesales, KHÔNG tìm khách mới – khách tự chủ động inbox
– Làm việc theo nhóm và được hỗ trợ demo, chốt đơn theo kịch bản.
– Sản phẩm phần mềm thông minh: Fbglobal, Autonuoi,…
VÀO TEAM NGAY NẾU BẠN CÓ:
– Kinh nghiệm tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
– Không yêu cầu bằng cấp, sẽ được training từ đầu.
– Giọng dễ nghe, tự tin, nhanh nhẹn và chăm chỉ.
– Có tinh thần học hỏi, chủ động, thích trò chuyện với khách hàng
– Có laptop, yêu thích công nghệ và đặc biệt là thích… tiền!
QUYỀN LỢI BẠN NHẬN ĐƯỢC:
– Đảm bảo thu nhập từ 7 – 15 triệu/tháng + thưởng cao nếu đạt chỉ tiêu doanh thu.
– Thử việc 1 tháng nhận 90% lương cố định + hoa hồng đầy đủ.
– Ký HĐLĐ chính thức, đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
– Phúc lợi hấp dẫn: Du lịch, sinh nhật, thưởng lễ/tết, phong trào nội bộ…
– Môi trường năng động, văn phòng hiện đại, sạch sẽ.
– Cơ hội thăng tiến, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó > 1 năm.
Chỉ cần chuẩn bị hồ sơ: CCCD, SYLL, bằng cấp, đơn xin việc, số điện thoại & email – Cơ hội không chờ lâu, apply ngay kẻo lỡ !
THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SOHAR
Hotline: (Ms Nghĩa) 0911.871.899 (zalo support)
Email: [email protected]
Web: http://www.autonuoi.com
Công ty Phần mềm Sohar là công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng các phần mềm marketing online 4.0 độc quyền như: Phần mềm quảng cáo facebook FBGlobal, phần mềm livestream, phần mềm auto zalo, Instagram, lazada, Amazon … là chuỗi hệ thống marketing quảng cáo của Công Ty phần mềm Sohar. Được xem là hình mẫu trong thời đại công nghệ số.
Với phương châm đem đến cho thị trường những công nghệ mới, bằng trí tuệ nhân tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ tự động hóa để nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống, thay thế con người bằng máy móc làm việc
Sản phẩm dịch vụ cung ứng ra thị trường đảm bảo được: Tính hiệu quả cho người dùng cao. Tính lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ. Tiết kiệm thời gian cho người dùng và đa kênh marketing online cho người dùng lựa chọn.
Chúng tôi tự hào cung cấp cho người lao động môi trường làm việc lương cao, cơ hội nâng cao kiến thức toàn diện, chế độ lương thưởng, bảo hiểm và đãi ngộ cùng với cơ hội thăng tiến mở rộng.
TẦM NHÌN
Chúng tôi phấn đấu phát triển theo định hướng nghiên cứu, gia công, lan tỏa để cung cấp các sản phẩm đa dạng, đa ngành nghề có uy tín đạt chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thị trường Quốc tế. Đáp ứng nhu cầu marketing online 4.0 hiện nay
SỨ MỆNH
Là Công ty công Nghệ Phần mềm chuyên tự động hóa. Chúng tôi mang trên mình sứ mệnh cũng như trọng trách cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm thông minh, tự động hóa 100% cho xã hội tại tất cả các lãnh vực như đào tạo, quản lý, chăm sóc sức khỏe, ứng dụng
Góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế Thế giới.
“Công Nghệ Phần Mềm Sohar-Cùng Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống”
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Bán các sản phẩm nhà phố, mặt tiền, tòa nhà, khách sạn, kho xưởng,... tại TP.HCM và TP. Thủ Đức.
Khảo sát hơn 100.000 căn nhà có sẵn (theo khu vực bạn chọn).
Đăng tin bán nhà trên Facebook và các website BĐS (được đào tạo miễn phí).
Tư vấn, dẫn khách xem nhà và hỗ trợ chốt giao dịch (có đồng đội hỗ trợ).
* Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
PALM LOGISTICS - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa tại Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào mang đến giải pháp logistics toàn diện và hiệu quả cho khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Nam Định, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể làm việc theo mô hình hợp tác sale
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty