Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Booking & Quan hệ đối tác truyền thông
B. Tổ chức sự kiện
C. Hỗ trợ hoạt động PR thương hiệu
- Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
- Quản lý, phát triển nội dung trên các kênh digital: Fanpage, Website, Tiktok, Zalo.
- Tạo content, thiết kế poster, đăng bài tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm công ty.
- Nghiên cứu thăm dò thị hiếu, cảm xúc, sở thích của khách hàng phục vụ nhu cầu tư vấn
- Giới thiệu sản phẩm, ưu đãi, chương trình khuyến mãi đến với khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của sản phẩm (các thông tin này đã có sẵn từ phía công ty).
- Đề xuất giải pháp cải thiện để tăng hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
1. Xây dựng kế hoạch công tác, tổ chức tiếp thị, giới thiệu sản phẩm công ty sản xuất và kinh doanh đến khách hàng.
2. Quản lý, vận hành và khai thác các tiện ích trong hoạt động giao thương cũng như tăng sự tương tác với khách hàng thông qua hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng (ứng dụng APP TON DONG A) dựa trêm việc thiết lập mã QRCode trên tem nhãn sản phẩm.
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng về CLSP qua việc trao đổi thông tin, hình ảnh hoặc đi kiểm tra thực tế.
4. Quản lý POSM/ quà tặng phục vụ chăm sóc khách hàng
5. Triển khai thực hiện bảng hiệu khách hàng, hệ thống KINGSHOP, Phòng bán hàng hoặc các nhận diện thương hiệu Tôn Đông Á khác tại các khách hàng trên toàn quốc
6. Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo trực tiếp cho khách hàng.
7. Cập nhật chất lượng sản phẩm Tôn Đông Á/ Cùng ngành bên ngoài
8. Đánh giá thỏa mãn khách hàng
Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của LĐP/BTGĐ
1. Host truyền thông
2. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung
3. Chuyên viên sáng tạo
4. Xây dựng nội dung bán hàng
5. Công việc khác:
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tiềm năng của công ty đến khách hàng từ nguồn data có sẵn.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch.
Tham gia tổ chức sự kiện, mở bán, chiến dịch truyền thông.
Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
1. Triển khai quảng cáo đa kênh:
● Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google, TikTok,...với nhiều mục tiêu
● Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
● Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo: ngân sách, targeting, nội dung, và hiệu suất KPI
●Lên ý tưởng các chương trình ưu đãi, sự kiện để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
●Phân tích dữ liệu bán hàng và phản hồi khách hàng để đề xuất cải thiện hoạt động marketing.
● Đo lường, phân tích dữ liệu để báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp cải thiện
2. Thực hiện các hoạt động Marketing khác:
● Phối hợp với các trung tâm để sản xuất nội dung sáng tạo phục vụ chiến dịch quảng bá
● Nghiên cứu và đề xuất các xu hướng mới trong marketing nhằm tăng hiệu quả tiếp cận
●Tổ chức các sự kiện của công ty theo lịch trình được bàn giao.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước/
Chúng tôi không chỉ tìm kiếm một nhân sự phù hợp cho vị trí hiện tại, mà còn là một ứng viên có tố chất lãnh đạo, có khả năng xây dựng và dẫn dắt đội ngũ marketing trong tương lai.
Công ty: CÔNG TY TNHH SAYNAMA FOODS
Sản phẩm: Namachoco
1. Xây dựng chiến lược (50%)
- Lập kế hoạch, triển khai & giám sát các chiến dịch Marketing tổng thể (Digital, PR, KOLs, Social, Branding).
- Quản lý các kênh truyền thông online: TikTok, Facebook, Instagram, Website.
- Lên kế hoạch seeding, hợp tác KOCs/KOLs & chiến dịch PR để gia tăng độ phủ thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích & tối ưu ngân sách Marketing; định kỳ báo cáo hiệu quả chiến dịch.
2. Phát triển thương hiệu & Quản lý Ecommerce (40%)
- Xây dựng và triển khai chiến lược định vị & phát triển thương hiệu dài hạn.
- Đề xuất và phối hợp triển khai các chiến dịch truyền thông qua KOLs/KOC/báo chí trong lĩnh vực F&B để thúc đẩy việc phát triển bán hàng trên các kênh ecommerce.
- Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết.
- Quản lý hệ thống bán hàng ecommerce: tiktok, shopee, website, facebook…
- Phát triển và chịu trách nhiệm về phát triển doanh số hệ thống bán hàng ecommerce.
- Triển khai các hoạt động livestream trên các nền tàng tiktok, shopee, facebook.
3. Quản lý đội nhóm (10%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing.
- Đánh giá KPIs, tối ưu quy trình làm việc & phát triển năng lực team.
- Địa chỉ văn phòng: 428 Lê Quang Định, Phường Bình Lợi Trung, Quận Bình Thạnh
- Phỏng vấn 1 vòng duy nhất với CEO
- Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
- Quản lý, phát triển nội dung trên các kênh digital: Fanpage, Website, Tiktok, Zalo.
- Tạo content, thiết kế poster, đăng bài tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm công ty.
- Nghiên cứu thăm dò thị hiếu, cảm xúc, sở thích của khách hàng phục vụ nhu cầu tư vấn
- Giới thiệu sản phẩm, ưu đãi, chương trình khuyến mãi đến với khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của sản phẩm (các thông tin này đã có sẵn từ phía công ty).
- Đề xuất giải pháp cải thiện để tăng hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
Tham gia quản trị hệ thống CRM và AMIS online.
Quản trị hệ thống nhà cung cấp. Giám sát thực hiện chính sách bán hàng của nhà cung cấp.
Kiểm soát tồn kho, Lập kế hoạch đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
Lên các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho các cá nhân, cửa hàng.
Đo lường, phân tích và đánh giá công tác kinh doanh
Đo lường, đánh giá và cảnh báo việc hoàn thành mục tiêu.
Lập các báo cáo kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
Làm công tác media, dựng hình ảnh, video, tem mã sản phẩm phục vụ bán hàng.
Hỗ trợ các công tác, chiến dịch Marketing
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
- Lên ý tưởng, quay, dựng, chỉnh sửa các video quảng bá sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,…
- Sản xuất nội dung trên các nền tảng số: TikTok, YouTube, Facebook, v.v.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.