Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Host truyền thông
2. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung
3. Chuyên viên sáng tạo
4. Xây dựng nội dung bán hàng
5. Công việc khác:
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
- Quản lý, phát triển nội dung trên các kênh digital: Fanpage, Website, Tiktok, Zalo.
- Tạo content, thiết kế poster, đăng bài tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm công ty.
- Nghiên cứu thăm dò thị hiếu, cảm xúc, sở thích của khách hàng phục vụ nhu cầu tư vấn
- Giới thiệu sản phẩm, ưu đãi, chương trình khuyến mãi đến với khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của sản phẩm (các thông tin này đã có sẵn từ phía công ty).
- Đề xuất giải pháp cải thiện để tăng hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing online/offline
- Quản lý nội dung các kênh Facebook, Zalo, TikTok
- Sản xuất đa dạng nội dung: bài viết, hình ảnh, video clip ngắn (review, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng)
- Quay phim, chụp ảnh sản phẩm và sự kiện công ty
- Biên tập, dựng video quảng cáo, viral, reels, shorts theo trend mạng xã hội
- Quản lý và tối ưu quảng cáo Facebook Ads, Google Ads cơ bản
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để tối ưu lead & chuyển đổi đơn hàng
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước/
1. Triển khai quảng cáo đa kênh:
● Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google, TikTok,...với nhiều mục tiêu
● Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
● Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo: ngân sách, targeting, nội dung, và hiệu suất KPI
●Lên ý tưởng các chương trình ưu đãi, sự kiện để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
●Phân tích dữ liệu bán hàng và phản hồi khách hàng để đề xuất cải thiện hoạt động marketing.
● Đo lường, phân tích dữ liệu để báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp cải thiện
2. Thực hiện các hoạt động Marketing khác:
● Phối hợp với các trung tâm để sản xuất nội dung sáng tạo phục vụ chiến dịch quảng bá
● Nghiên cứu và đề xuất các xu hướng mới trong marketing nhằm tăng hiệu quả tiếp cận
●Tổ chức các sự kiện của công ty theo lịch trình được bàn giao.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
1. Quản lý sàn thương mại điện tử
- Vận hành gian hàng mỗi ngày, theo dõi giá chương trình khuyến mãi.
- Lập kế hoạch tăng doanh số bán hàng, tối ưu chi phí và tăng chuyển đổi sản phẩm như tối ưu giá, voucher, quà tặng, hiển thị của sản phẩm trên sàn.
- Phối hợp với Kam sàn để thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp với digital để tăng truy cập và chuyển dổi thông qua các kênh truyền thông.
- Làm việc nội bộ để kiểm soát tồn kho, xử lý hàng cận date.
2. Hiểu biết về thị trường và phân tích bán hàng
- Phân tích dữ liệu danh sách sản phẩm (Doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang sản phẩm, thứ hạng, giá cả….) xác định lý do tại sao sản phẩm tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và đề xuất cải thiện vấn đề.
- Follow biến động giá thị trường và đối thủ cạnh tranh.
3. Làm việc với team thiết kế
- Brief hình ảnh sản phẩm, banner, combo, chương trình khuyến mãi.
- Đề xuất và theo dõi cập nhật SIS đảm bảo chuẩn sàn và brand.
4. Report và task khác theo phân công của cấp trên
- Báo cáo hiệu suất định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chúng tôi không chỉ tìm kiếm một nhân sự phù hợp cho vị trí hiện tại, mà còn là một ứng viên có tố chất lãnh đạo, có khả năng xây dựng và dẫn dắt đội ngũ marketing trong tương lai.
Công ty: CÔNG TY TNHH SAYNAMA FOODS
Sản phẩm: Namachoco
1. Xây dựng chiến lược (50%)
- Lập kế hoạch, triển khai & giám sát các chiến dịch Marketing tổng thể (Digital, PR, KOLs, Social, Branding).
- Quản lý các kênh truyền thông online: TikTok, Facebook, Instagram, Website.
- Lên kế hoạch seeding, hợp tác KOCs/KOLs & chiến dịch PR để gia tăng độ phủ thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích & tối ưu ngân sách Marketing; định kỳ báo cáo hiệu quả chiến dịch.
2. Phát triển thương hiệu & Quản lý Ecommerce (40%)
- Xây dựng và triển khai chiến lược định vị & phát triển thương hiệu dài hạn.
- Đề xuất và phối hợp triển khai các chiến dịch truyền thông qua KOLs/KOC/báo chí trong lĩnh vực F&B để thúc đẩy việc phát triển bán hàng trên các kênh ecommerce.
- Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết.
- Quản ký hệ thống bán hàng ecommerce: tiktok, shopee, website, facebook…
- Phát triểnvà chịu trách nhiệm về phát triển doanh số hệ thống bán hàng ecommerce.
- Triển khai các hoạt động livestream trên các nền tàng tiktok, shopee, facebook.
3. Quản lý đội nhóm (10%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing.
- Đánh giá KPIs, tối ưu quy trình làm việc & phát triển năng lực team.
- Địa chỉ văn phòng: 428 Lê Quang Định, Phường Bình Lợi Trung, Quận Bình Thạnh
- Phỏng vấn 1 vòng duy nhất với CEO
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU GSTAR GLOBAL TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETIN G
Số lượng: (Nam/Nữ | 25–35 tuổi)
Yêu cầu
– Kinh nghiệm viết content, quay video trong ngành nội thất, xây dựng, màn rèm.
– Biết phát triển đa kênh (Facebook, Instagram, TikTok, Zalo…).
– Từng làm thương mại điện tử, bán hàng online, livestream.
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
– Có thể làm việc độc lập, xây dựng kế hoạch marketing, quảng cáo, sự kiện.
Quyền lợi
– Thu nhập từ 10 triệu trở lên (lương + hoa hồng).
– Đóng BHXH đầy đủ, thưởng theo kết quả công việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: 648 đường 29/3, Hòa Xuân, Đà Nẵng
Xưởng sản xuất: 206 Lê Đại Hành, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: 0901.333.769
Email: [email protected]
Tham gia quản trị hệ thống CRM và AMIS online.
Quản trị hệ thống nhà cung cấp. Giám sát thực hiện chính sách bán hàng của nhà cung cấp.
Kiểm soát tồn kho, Lập kế hoạch đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
Lên các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho các cá nhân, cửa hàng.
Đo lường, phân tích và đánh giá công tác kinh doanh
Đo lường, đánh giá và cảnh báo việc hoàn thành mục tiêu.
Lập các báo cáo kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
Làm công tác media, dựng hình ảnh, video, tem mã sản phẩm phục vụ bán hàng.
Hỗ trợ các công tác, chiến dịch Marketing
1. Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
2. Hỗ trợ quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty
3. Triển khai hoạt động Marketing Online
4. Hỗ trợ hoạt động Marketing Offline & Hội chợ
5. Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và chăm sóc đối tác
6. Theo dõi và báo cáo kết quả công việc
7. Tham gia các hoạt động nội bộ