Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (98) Đông phương học (98) Quản trị kinh doanh (12797) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (12832) Tài chính – Ngân hàng (2631) Kế toán (2631) Luật (91)
banner 1
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước)

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:• Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên ("DVNHƯT")• Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị and thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh• Quản lý mối quan hệ and xây dựng/ phát triển quan hệ với các khách hàngTrách nhiệm chính 1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNGo Khai thác thông tin, phân tích and đánh giá như cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc and tiểu phân khúc and am hiểu danh mụco Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàngo Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàngo Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ and đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.o Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.Đây là phần văn bản đã được soạn lại từ hình ảnh bạn cung cấp:2. DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ƯU TIÊN VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC• Trực tiếp tiếp nhận and thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng• Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế• Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng• Ghi nhận and phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH AND QUẢN LÝ RỦI RO• Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA...) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật• Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)• Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ• Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh mục khách hàng• Phối hợp với các bộ phận/ đơn vị trong chi nhánh and nội bộ Techcombank đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng and triệt đểĐây là phần văn bản đã được soạn lại từ hình ảnh bạn cung cấp:4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC• Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân.• Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của TCB.• Đóng góp vào các hoạt động xây dựng and phát triển văn hóa tổ chức.• Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi• Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội• Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công• Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần của 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH AND KẾT QUẢ KINH DOANH• Xây dựng kế hoạch kinh doanh and phát triển khách hàng, thực hiện bán tăng/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý
Nhân Viên Bếp Nóng

Nhân Viên Bếp Nóng

Hanoi Paon Hotel & Spa
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chuẩn bị thực phẩm và chế biến món ăn theo thực đơn của nhà hàng (buffet, setmenu) hoặc yêu cầu tại chỗ của khách hàng (a là carte)

- Thực hiện các món ăn cần đảm bảo tính thống nhất về định lượng, chất lượng và thẩm mỹ.

- Tiếp nhận, bảo quản thực phẩm theo đúng quy trình đảm bảo thực phẩm được sử dụng đúng thời hạn đúng cách.

- Đảm bảo định mức tiêu hao thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm

- Chịu trách nhiệm trước bếp trưởng về các công việc được giao

- Quản lý nhân viên trong ca độc lập

- Thay bếp trưởng khi bếp trưởng vắng mặt

- Làm các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Logistics Specialist

Logistics Specialist

AZON TRANSPORT PTE LTD
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Located at Ho Chi Min City office and to perform and provide support to transport team and to the Head of the Department.Responsible for updating new and existing job tasks onto fleet management system based on customers request deliver requests/ exceptionsPlan and optimize transportation routes for fleet operations using the TMS, considering factors such as traffic, vehicle capacity conditions, and delivery schedules.Coordinate with internal teams, customers, and logistics partners to prioritize and schedule transportation activities based on urgency and demand.Process and handle documents through SINGAPORE Portnet System.
Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
Marketing Communications Intern

Marketing Communications Intern

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a Marketing Intern at VietnamWorks, you will be part of a dynamic team that connects job seekers with employers. You’ll support various content and campaign initiatives that drive user engagement and job applications1. Content Creation & Management- Support the team in creating engaging content for social media platforms such as Facebook, LinkedIn, and TikTok.- Assist in writing blog posts, newsletters, and product updates.- Help manage the content calendar to ensure timely posting and message consistency.2. Application Support Campaigns- Contribute content to promote job applications across various marketing channels.- Participate in brainstorming and developing creative concepts for application-driven campaigns.3. Marketing Admin Tasks- Assist with administrative tasks related to marketing activities and ongoing projects, including paperwork, supplier coordination, and project checklists.
Chuyên Viên Kế Hoạch

Chuyên Viên Kế Hoạch

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT SMC
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Lập hồ sơ thanh quyết toán, dự toán điều chỉnh bổ sung, hợp đồng/phụ lục hợp đồng trình lãnh đạo Phòng xem xét, kiểm tra trước khi trình ký Ban Giám đốc. Làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát và các cơ quan liên quan đến khi được chấp thuận, phê duyệt;

• Thực hiện quản lý và kiểm soát các hồ sơ thanh toán các dự án theo chỉ đạo của Trưởng Phòng/BGĐ.

• Quản lý và lưu trữ các tài liệu liên quan đến Dự án/gói thầu được phân công: Hồ sơ dự thầu; hợp đồng với Chủ đầu tư, hợp đồng với các nhà thầu phụ; hồ sơ điều chỉnh, bổ sung phát sinh được duyệt; hồ sơ thanh quyết toán công trình,...

• Theo dõi, quản lý các hợp đồng kinh tế;

• Bóc tách vật tư, nhân công, máy trên cơ sở đơn giá trúng thầu theo từng kỳ thanh toán để cung cấp số liệu cho Phòng Tài Chính - Kế Toán;

• Theo dõi báo cáo sản lượng hàng tháng từ các Ban chỉ huy công trường báo về để lên kế hoạch nghiệm thu thanh toán, kịp thời cập nhật các thay đổi phát sinh và đề xuất giải pháp xử lý kịp thời báo cáo lãnh đạo Phòng tổng hợp trình Ban Giám đốc xem xét quyết định;

• Kiểm soát, giải quyết hồ sơ nghiệm thu đề nghị thanh toán của các nhà thầu phụ, đội thi công và đối tác;

• Báo cáo, đánh giá sản lượng thực hiện theo định kỳ.

Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năng• Tư vấn và triển khai các giải pháp tài chính doanh nghiệp: bao gồm tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng số, bảo hiểm doanh nghiệp• Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng, duy trì chăm sóc khách hàng doanh nghiệp và đảm bảo mức độ hài lòng cao• Thẩm định tín dụng, đề xuất cấp hạn mức và thực hiện tái đánh giá khách hàng định kỳ• Thực hiện kiểm tra, rà soát danh mục khách hàng, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng• Chủ động bán chéo sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng các đơn vị chức năng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh• Dẫn dắt đội nhóm (đối với Giám đốc), đồng hành cùng tổ chức trong các chiến dịch phát triển khách hàng doanh nghiệp
Tax Accountant

Tax Accountant

CÔNG TY TNHH SEAH M&S VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Month end closing: be done within 1st coming month.• In charges of Internal/ External Auditing, Taxations.• In charges of GMT and TP reports, and affiliate transactions.• Ensuring Taxation reports and Tax PMT within 5th coming month.• Analyzing accounting and tax risks; ensure all payments classify as tax/ ACC expenses• VAT refund experience is plus• Other assignments
Nhân viên Lễ tân Ca Ngày

Nhân viên Lễ tân Ca Ngày

Công Ty TNHH MTV Khách Sạn Trung Tâm (Centre Hotel)
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 18 - 20 Phạm Phú Thứ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH MTV KHÁCH SẠN TRUNG TÂM TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN LỄ TÂN CA NGÀY

– Số lượng: 02
– Địa chỉ làm việc: 18 – 20 Phạm Phú Thứ, Hải Châu, Đà Nẵng.
– Thời gian làm việc : Xoay ca sáng chiều

Yêu cầu:
– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình, biết ngoại ngữ là một lợi thế.
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu.


– Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.
– Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
– Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hang
– Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép.
– Chăm sóc và hỗ trợ hướng dẫn khách trong thời gian khách lưu trú tại Khách sạn.
– Thực hiện công việc theo quy định của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận.
– Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi:
– Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn.
– Phụ cấp tiền ăn ca và service charge theo doanh thu khách sạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên vui lòng gửi CV đến email: [email protected]
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0919081568 – Anh Bình (chỉ nhận tin nhắn SMS và zalo)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Ngoại ngữ, PG/PB/Lễ tân
Chia sẻ việc làm này
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

HAVANA Shop
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 261 - 263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

HAVANA CẦN TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ

Điạ chỉ làm việc : 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
+ Buổi sáng : 8h00 – 12h00
+ Buổi chiều : 13h30 -17h30

:
– Theo dõi, đối chiếu, hạch toán các nghiệp vụ nhập xuất tồn kho hàng hóa
– Theo dõi, tra soát, hoạch toán các nghiệp vụ Doanh thu bán hàng theo từng bộ phận
– Theo dõi, hạch toán các nghiệp vụ xuất nhập vật tư công cụ tài sản
– Theo dõi, rà soát, xuất hóa đơn điện tử cho các hoạt động bán hàng
– Theo dõi, hạch toán các khoản chi phi nội bộ
– Lập các báo cáo theo dõi theo từng phần hành được phân công
– Các công việc kế toán nội bộ khác theo sự chỉ đạo của quản lý

Yêu cầu:
– Ưu tiên Nữ từ 22 tuổi – 40 tuổi
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán tài chính
– Có kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong chuyên ngành
– Biết sử dụng phần mềm xuất hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán
– Chịu khó học hỏi, có chí cầu tiến, biết lắng nghe

Quyền lợi
– Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
– Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển
Gửi CV qua mail: [email protected]
hoặc liên hệ/zalo: 0888 395 448

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Trưởng Nhóm Hậu Cần/ Logistic Team Leader (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

Trưởng Nhóm Hậu Cần/ Logistic Team Leader (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

RRC Power Solutions
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Team Leadership:• Lead and develop the logistics organization consisting of one Warehouse Specialist, one Material Planner, and one Production Planner.• Responsible for performance, motivation, and continuous improvement within the logistics team.2. Warehouse & Line Replenishment:• Supervise daily warehouse operations including receiving, storage, picking, and dispatching of materials and finished goods.• Ensure that all materials required for production work orders are delivered to the production line on time and in the correct quantity.• Oversee line replenishment tasks executed by the warehouse team to guarantee uninterrupted production flow.3. Production & Material Planning:• Coordinate production and material planning activities in alignment with customer orders, forecasts, and manufacturing capacities.• Work closely with production, purchasing, and quality departments to ensure material availability and production schedule adherence.• Monitor deviations between plans and actual results, initiating corrective actions when necessary.4. Packaging & Finished Goods Handling:• Oversee packaging of finished goods to ensure compliance with quality standards and customer specifications.• Coordinate with QA and logistics partners for shipment preparation, labeling, and storage of finished goods.5. Import–Export & Logistics Coordination:• Supervise import/export processes including documentation, customs clearance, and shipment arrangements.• Liaise with freight forwarders and transport providers to achieve on-time and cost-effective delivery.• Ensure compliance with local and international trade regulations.6. Continuous Improvement & KPI Monitoring:• Drive improvements in warehouse layout, material flow, and stock accuracy.• Implement and track KPIs such as inventory accuracy, on-time delivery, and storage efficiency.• Support digitalization initiatives and system accuracy within SAP/ERP.
Credit Officer - Working in Hanoi

Credit Officer - Working in Hanoi

Chailease
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically- Prepare Credit Report in English- Present the proposal to the Authorities for final decision- Update industry information for the industry report regularly- Other tasks are allocated by the Credit Manager- More details will be discussed at the interview.
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng cho các phân khúc KH tại VPBank. Tập trung vào mảng KH lớn (CIB và MNC).• Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tài trợ thương mại (LC, bảo lãnh) và tài trợ chuỗi, tập trung vào Khách hàng thuộc phân khúc KH lớn (CIB, MNC) có nhu cầu sản phẩm phức tạp, đối tác demanding nhằm đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên tệp khách hàng hiện hữu để tăng marketshare cho mảng TTTM và chuỗi cung ứng. Đưa ra các kế hoạch triển khai và thâm nhập thị trường theo đặc thù từng ngành. Lựa chọn ngành trọng tâm và đề xuất với BLĐ.• Đề xuất, góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, sản phẩm mới liên quan đến các sản phẩm Tài trợ thương mại của ngân hàng. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ. 2. Triển khai bán và kế hoạch hành động chi tiết.• Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal.• Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc ĐVKD tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ TSCF từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng.• Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.• Với các SRM chịu trách nhiêm chuyên trách theo ngành, thực hiện tìm hiểu nhu cầu, xu hướng ngành, ban hành các báo cáo phân tích ngành và bản tin ngành định kỳ. Phối hợp cùng ĐVKD xác định KH mục tiêu theo ngành, gia tăng KH mới, thúc đẩy bán gia tăng thị phần đối với KH hiện hữu. • Phối hợp với QTRR và tín dụng để có các đóng góp xây dựng về quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro theo đặc thù ngành.• Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.3. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.• Đề xuất phát triển sản phẩm mới trên thị trường, tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank.• Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.• Phối hợp với ĐVKD tìm thêm các cơ hội kinh doanh phát triển chuỗi mới, kết hợp với TB Product trình ban hành sản phẩm mới, chuỗi mới, và phối hợp để phê duyệt và triển khai. Với các sản phẩm và chuỗi hiện tại, phối hợp cùng ĐVKD để đảm bảo triển khai và vận hành.• Phối hợp với ĐVKD, TBP và QTRR, Tín dụng, nghiên cứu xây dựng các chương trình tín dụng và khẩu vị rủi ro theo ngành đảm bảo tính cạnh tranh của VPB và quản trị rủi ro phù hợp đặc thù ngành. 4. Market coverage: Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ, xây dựng danh mục KH tiềm năng, thúc đẩy bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.• Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường đến ĐVKD và khách hàng.• Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng. Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.• Tập trung thúc đẩy mảng KH mới của VPBank là KH FDI và các cấu trúc tài trợ thương mại mới trên cơ sở phối hợp với đầu mối SMBC, TT FDI VPBank và các định chế tài chính quốc tế (IFC, ADB). 5. Quality and compliance Assurance:• Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh.Thường xuyên cập nhật các yêu cầu về tuân thủ đối với các sản phẩm TSCF từ thông tin trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và xin tư vấn QA nội bộ. Đảm bảo có cảnh báo sớm với các rủi ro tiềm tàng về hiệu quả sản phẩm, tính tuân thủ của sản phẩm để đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh TSCF của VPBank. 6. Tích cực đóng gop và tham gia xây dựng đội ngũ có tính gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng, giữa TSCF và các phòng ban nội bộ trong Khối và toàn ngân hàng. Xây dựng văn hóa làm việc và phối hơp, tương hỗ tới các thành viên trong phòng.
Chuyên Viên Đối Soát

Chuyên Viên Đối Soát

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận & Rà soát chứng từ thanh toán:Là cầu nối giữa Khách hàng, Đối tác cung cấp dịch vụ và các Bộ phận nội bộ để thu thập, tổng hợp hồ sơ thanh toán.Tiếp nhận đề nghị thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ: Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, phiếu giao nhận, biên bản đối soát…Rà soát tính hợp lệ của chứng từ theo chính sách kế toán – tài chính, quy định nội bộ và pháp lý.Phối hợp các bộ phận chuyên môn để bổ sung/điều chỉnh các tài liệu còn thiếu hoặc chưa phù hợp.• Đối soát & Kiểm soát chi phíĐối soát dữ liệu giữa Công ty và đối tác theo từng kỳ (hàng tháng/quý). Kiểm tra chênh lệch, sai sót số liệu và chủ động làm việc với đối tác để xử lý. Theo dõi, cập nhật danh mục chi phí, hạn mức ngân sách và cảnh báo nếu có rủi ro vượt ngân sách. Thực hiện lập bảng tổng hợp chi phí theo từng đơn vị, từng hợp đồng.• Thực hiện thanh toán:Lập đề nghị thanh toán theo quy trình nội bộ, đảm bảo đúng hạn thanh toán theo hợp đồng. Kiểm tra mã công nợ, hạch toán ban đầu và chuyển hồ sơ sang Bộ phận Kế toán. Theo dõi tiến độ giải ngân và phản hồi cho đối tác khi cần. Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác, hạn chế phát sinh nợ quá hạn.• Quản lý & Kiểm soát hợp đồng:Theo dõi thời hạn hợp đồng và điều khoản thanh toán. Phối hợp với Pháp chế/Kinh doanh/Kế toán để rà soát rủi ro hoặc điều khoản chưa phù hợp.• Báo cáo & Theo dõi công nợ:Lập báo cáo định kỳ: Báo cáo chi phí theo từng nhóm dịch vụ/đối tác; Báo cáo đối soát & tình trạng công nợ; Báo cáo chi phí thực tế vs ngân sách; Đề xuất cải tiến quy trình nhằm giảm rủi ro đối oát, tăng tốc độ và hiệu quả thanh toán.
Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Trợ Lý Tiếng Trung Phỏng Vấn Đi Làm Ngay

Trợ Lý Tiếng Trung Phỏng Vấn Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Phiên dịch khi cần thiết, chủ yếu là truyền đạt nội dung công việc trong nhóm nội bộ → Sẽ được đào tạo thêm về từ vựng & nội dung chuyên ngành• Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ liên quan đến dự án (chấm công, trình ký, hồ sơ...)• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý• Làm việc 8 tiếng/ngày - Từ Thứ 2 đến Thứ 7LƯƠNG & PHÚC LỢI• Mức lương: 12 triệu ++ VNĐ (thoả thuận theo năng lực)• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật• Thưởng tháng 13, thưởng lễ/Tết, du lịch hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)• Year End Party hoành tráng, nhiều phần thưởng hấp dẫn• Ký túc xá tiện nghi miễn phí (điều hoà, bình nóng lạnh, điện – nước – wifi)• Môi trường làm việc thoải mái, năng động, không gò bó• Được cầm tay chỉ việc nếu chưa có kinh nghiệm
  • 1
  • 18
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 147

Việc làm tuyển gấp

[Career Program] Fullstack Developer (Fresher)
[Career Program] Fullstack Developer...
icon
Japanese Bridge SE
Japanese Bridge SE
icon
Senior AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
Senior AI Engineer (Computer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272904)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22122)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20786)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31861)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156796)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2546)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1197)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập