Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng
*Nhiệm vụ 2: Phục vụ khách hàng
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
*Nhiệm vụ 3: Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
*Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Công việc chính
● Nhân viên kỹ thuật điện nước là người thực hiện các nhiệm vụ bào trì, bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị trong công ty. Hỗ trợ cho hoạt động của các phòng ban khác trong lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện, nước. Thực hiện các yêu câu được giao của cấp trên.
Chức năng và nhiệm vụ công việc:
● Lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện nước trong công ty;
● Hỗ trợ lắp đặt thiết bị của các phòng ban khác;
● Báo cáo công việc bảo trì, bảo dưỡng.
- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng
*Nhiệm vụ 2: Phục vụ khách hàng
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
*Nhiệm vụ 3: Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
*Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
HAVANA CẦN TUYỂN KẾ TOÁN KHO
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7: 08h00-17h30
Địa điểm làm việc: 321/19 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
– Quản lý số liệu nhập – xuất – tồn hàng hóa.
– Đối chiếu số lượng hàng hóa thực tế với hệ thống.
– Theo dõi hàng hoàn, hàng lỗi, hàng đổi trả.
– Lập báo cáo nhập – xuất – tồn định kỳ.
– Phối hợp với bộ phận kho và kinh doanh để đảm bảo dữ liệu chính xác.
– Quản lý dòng tiền, công nợ và chi phí cho hoạt động sỉ.
– Quản lý vận hành team kho , đảm bảo đúng tiến độ và số lượng giao – nhận hàng
– Quản lý đơn hàng xuất đi
– Quản lý kho bãi
Yêu cầu
– Nam/nữ, từ 23 – 40 tuổi
– Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán/tài chính.
– Thành thạo Excel, biết dùng phần mềm kế toán, có kinh nghiệm làm kế toán kho thời trang là lợi thế
– Cẩn thận, chi tiết, chịu trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
– Thu nhập: Lương cứng + thưởng
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
– Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Gửi CV qua mail: [email protected]
hoặc liên hệ/zalo: 0888 395 448
Quay video: Lên kế hoạch quay các nội dung video theo yêu cầu, như video sản phẩm, review, hướng dẫn sử dụng.....
Biên tập và chỉnh sửa video. Tối ưu video cho các nền tảng khác nhau (YouTube, TikTok, Facebook, Instagram...).
Phối hợp với Team Content để lên ý tưởng quay dựng, sáng tạo video phù hợp với định hướng/sản phẩm của Công ty và mục tiêu truyền thông, marketing.
Nghiên cứu các xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng mới giúp các video được tiếp cận rộng rãi.
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Thời gian: 09h00 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00)
A. Tóm tắt vị trí:
Với tư cách là Trưởng phòng Kinh doanh, bạn sẽ dẫn dắt chiến lược thương mại của công ty, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua việc thu hút khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài và tối ưu hóa các tuyến thương mại toàn cầu. Bạn sẽ làm việc liên phòng ban với các bộ phận như Kinh doanh, Định giá và Vận hành để đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận, đồng thời định hình tương lai của công ty trong một thị trường cạnh tranh.
B. Trách nhiệm chính:
1/ Phát triển & Thực thi Chiến lược
• Phát triển và triển khai các chiến lược thương mại ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Mở rộng thị phần, tập trung vào các thị trường mới (ví dụ: logistics kỹ thuật số, thương mại điện tử, logistics xanh).
2/ Lãnh đạo & Phát triển Đội ngũ
• Thúc đẩy sự phát triển chuyên môn thông qua đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
• Đặt ra và giám sát các mục tiêu rõ ràng của đội ngũ
• Quản lý các khách hàng trọng điểm, đảm bảo mối quan hệ bền chặt và xác định cơ hội tăng trưởng.
3/ Trí tuệ Kinh doanh & Đổi mới
• Hợp tác phát triển các giải pháp mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cải thiện dịch vụ.
• Duy trì dự báo và báo cáo chính xác bằng các công cụ CRM. Thực hiện Bán hàng & Sự hài lòng của Khách hàng
• Triển khai các chiến lược giữ chân khách hàng để nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Cty Du Lịch Phú Thiện Hưng cần tuyển: Nhân viên Kế Toán Tổng Hợp
Lĩnh vực kinh doanh: Cho thuê xe du lịch, xe dự án, xe tự lái, bán vé các điểm tham quan…
– Tổng hợp số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính định kỳ.
– Kiểm soát chi phí, kiểm tra chứng từ.
– Làm việc với cơ quan thuế khi cần.
– Hỗ trợ các nghiệp vụ theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán. Độ tuổi dưới 35
– Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm kế toán tổng hợp.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành vận tải – du lịch.
– Am hiểu chuẩn mực kế toán, luật thuế.
Quyền lợi
– Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
– Chế độ theo Luật lao động đầy đủ + thưởng + đãi ngộ khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ nộp hồ sơ: 222 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
Email: [email protected]
Liên hệ: 0765244443
Nhà hàng Làng Ta tuyển dụng Nhân viên Thu Ngân – 6.500.000đ
Địa chỉ: 05–07 Phan Liêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mô tả:
• Thực hiện thanh toán, lập hóa đơn, chốt doanh thu cuối ca.
• Quản lý tiền mặt/chuyển khoản, giữ quầy gọn gàng.
Yêu cầu:
• Cẩn thận, trung thực; ưu tiên có kinh nghiệm thu ngân.
• Sử dụng phần mềm bán hàng (có thể được đào tạo).
Quyền lợi & thời gian làm việc
• Lương điều chỉnh cao hơn theo năng lực.
• Làm 9 tiếng/ngày – Nghỉ 1 ngày/tuần.
CÁCH ỨNG TUYỂN
📩 Gửi CV (Tên – Vị trí ứng tuyển) về Email: [email protected]