Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (98) Đông phương học (98) Quản trị kinh doanh (12794) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (12829) Tài chính – Ngân hàng (2625) Kế toán (2625) Luật (91)
banner 1
Audit Senior - Trưởng Nhóm Kiểm Toán (100% Tet Bonus)

Audit Senior - Trưởng Nhóm Kiểm Toán (100% Tet Bonus)

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI - CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN SAMDO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
SAMDO Vietnam Auditing and Consulting Co., Ltd is a Korean-owned company specializes in audit, tax and financial advisory. We have operated in Vietnam since 2016 and we are looking for talent candidates to join our team in Audit, Tax and Advisory service.1. Main responsibilities:+ Participate in audit fieldwork at client sites+ Lead audit team during courses of planning, fieldwork and completion review stage+ Manage and advise team members to carry out the audit effectively and efficiently+ Participate in advisory jobs on tax matters such as Tax Review, Tax Planning and Tax Audit+ Participate in advisory jobs on Due Diligence for M&A, Valuation+ Support manager for other advisory jobs or emerging tasks+ Maintain good relationship with client+ Report to Audit Leader/ Manager for emerging matters or when supports needed.
LOGISTICS Staff (Upto 15Mil/ month)

LOGISTICS Staff (Upto 15Mil/ month)

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoàng Mai
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Remuneration- Salary: 10M-15M - The 13th month salary, allowance and bonus- Extra health insurance package- Annual team building events- Professional, dynamic and promotional working environment2. Job Description- Complete Customs procedure and coordinate with relevant Departments to control the delivery of goods.- In charge of the accuracy of Shipping documents (Invoice, Packing List, Bill of Lading, and so on) and Customs Declaration Forms.- Process the purchase contracts/ orders upon the purchase requests from sales/services team to the suppliers in time, • Negotiate with suppliers on lead-time / delivery time, cost, payment term, shipping term so as to obtain the maximum benefit for the company.• Follow up payment and prepare payment forecast.- Follow up, stay informed of changes, feedback the abnormal purchase order status to other related Departments and the suppliers; record shipments on daily log sheet.- Update legal regulations on import and export activities, be responsible for implementing customs regulations- Implement tasks as assigned by direct manager or director.
Phiên Dịch Hiện Trường Tiếng Trung

Phiên Dịch Hiện Trường Tiếng Trung

Công Ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NỘI DUNG CÔNG VIỆC• Phiên dịch hiện trường giữa kỹ sư Trung Quốc và kỹ sư Việt Nam tại công trình• Hỗ trợ làm báo cáo và thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo• Làm việc 8 tiếng/ngày - Từ Thứ 2 đến Thứ 7LƯƠNG & PHÚC LỢI:• Mức lương: 12 triệu ++ VNĐ (thoả thuận theo năng lực)• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật• Thưởng tháng 13, thưởng lễ/Tết, du lịch hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)• Year End Party hoành tráng, nhiều phần thưởng hấp dẫn• Ký túc xá tiện nghi miễn phí (điều hoà, bình nóng lạnh, điện – nước – wifi)• Môi trường làm việc thoải mái, năng động, không gò bó• Được cầm tay chỉ việc nếu chưa có kinh nghiệm
Remittance Staff (Corporate Banking)

Remittance Staff (Corporate Banking)

Bangkok Bank Public Company Limited, Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General ResponsibilityTo be responsible for processing daily operations of the customer service section and acquire and verify the documents concerning to comply with Head Office Instructions, internal rule, SBV’s regulations.Accountability1. Handle operations of customer services department including:- Deposit side: cash deposit, withdrawal, fixed deposit etc.- Remittance side: domestic and overseas remittance2. Assist Cashier in counter-checking money before paying to customers3. Make related reports to Head Office, Management and local Authorities4. Customer satisfaction: Ensure provide good services meet client’s demands.5. Develop operational knowledge and skills6. Performs other duties assigned by the Management
Tax Senior Associate

Tax Senior Associate

Grant Thornton (Vietnam) Limited
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepares corporate income tax, value added tax, foreign contractor tax returns;• Prepares personal income tax returns, payroll and compulsory insurance calculation;• Conducts tax review, tax health check and tax due diligence for clients;• Can produce a well-supported piece of technical research, tax advice report;• Assists clients in tax inspection and deals with tax authorities;• Regularly attends meetings; when appropriate, answering client queries. Takes minutes and proactively encourages the partner/manager to follow up on agreed actions;• Builds good rapport with the client, with a clear understanding of client expectations and achieving high levels of client service;• Support Managers in other tasks as so required by the client;• Develops an internal network within the tax department and other service lines;• Assists Managers/Senior Associates in internal technical training.
NTB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

NTB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính. Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu. Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng. Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phẩm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB. Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB. Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.• Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng. Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB. Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề. Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.• Quản lý hiệu quả công việc cá nhân Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB. Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
DNB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

DNB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.• Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Transaction Banking, Senior Specialist

Transaction Banking, Senior Specialist

The Siam Commercial Bank Public Company Limited – Hochiminh City Branch
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main tasks: • Closely work with RMs to proactively manage existing clients and develop new clients on TB business. Plan, co-ordinate and monitor growth of sales on all transaction banking products, including deposit balance. • Understand customers’ businesses and anticipate their requirements, to match customers’ needs, and to negotiate terms and conditions with customers to maximize revenue and profitability. • Co-ordinate well with other colleagues and other departments to give the best services to customers • Proactively build up new TB pipelines, including FI deals; support RMs to successfully close deals as well as support RM FI to review or propose new FI trade limit. • Develop new Trade and Cash Management products/ procedures with innovation & digitization to meet customers’ demands and be in line with market practices/ trends. • Be contact point of digital platform (internet banking) from business side and responsible for implementation tasks. • Keep the transaction banking team HQ informed of customer needs, trends and market intelligence to ensure keep abreast of market development and factors which impact on competitiveness of the products. • Other tasks as assigned by Corporate Banking Head and General Director of HCMC Branch.
NTB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NTB - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năng• Tư vấn và triển khai các giải pháp tài chính doanh nghiệp: bao gồm tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng số, bảo hiểm doanh nghiệp• Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng, duy trì chăm sóc khách hàng doanh nghiệp và đảm bảo mức độ hài lòng cao• Thẩm định tín dụng, đề xuất cấp hạn mức và thực hiện tái đánh giá khách hàng định kỳ• Thực hiện kiểm tra, rà soát danh mục khách hàng, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng• Chủ động bán chéo sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng các đơn vị chức năng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh• Dẫn dắt đội nhóm (đối với Giám đốc), đồng hành cùng tổ chức trong các chiến dịch phát triển khách hàng doanh nghiệp
Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Teleperformance
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
. Shift: Permanent Night shift( based on USA time zone). Salary: Up to RM 7,000• Provide language interpretation from one language to another for individual with language barrier to understand and communicate to each other• Handling telephone or video calls on demand and renders meaning of conversations in the consecutive mode of interpretation between speakers of English• Processes information quickly and concisely, recognizes sensitive cultural differences, and is always professional and courteous• The interpreter will use appropriate industry terminology and understand common industry procedures and practices. The calls may involve simple orcomplex, non-technical or technical subjects in Healthcare, Government, Insurance, Finance, Utilities, Travel and Hospitality, 911 emergency services, Law Enforcement, Courts, and General Business.
On-Site Project Assistant / 现场助理

On-Site Project Assistant / 现场助理

Công Ty TNHH ABB Automation And Electrification (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. On-site goods receiving and dispatching management a. Responsible for on-site goods receiving, acceptance, registration and issuance, to ensure that the quantity and specification of goods are consistent with the receipt of goods. b. Warehouse material receipt management. After the engineers take away the materials, please update the data of stock table and the data of material receiving in time, the material receiving table should indicate date, name, the factory area, material’s model number, quantity and the purpose. c. Handle receiving abnormalities (such as damage, shortage), timely reporting and follow up to solve the problem. 2. Warehouse inventory and organization a. According to the volume of the warehouse, monthly or weekly material inventory, check the inventory table data and physical inventory, to ensure that the account is consistent. b. Classification and arrangement of goods, optimize the layout of the warehouse, keep the warehouse clean and smoothie. 3. OSS attendance summary a. Registration of OSS attendance, including attendance, leave and transfer. b. Collect attendance data and produce monthly reports for submission to Site Manager. c. Assist in providing supporting data for OSS order GRs. 4. Site Coordination and Support a. Complete other tasks as arranged by the Site Manager (e.g. authority collation, report collation, etc.) b. Register entry and access to factory, control permits / green card expiration / training clean room certificate c. Support CN engineer to interprete into VNese for VN engineer during line set-up or manufacturing period d. Support to translate all related documents from Chinese to VNese-----------------------------------------------------岗位职责:1. 现场收发货管理a. 负责现场货物的接收、验收、登记及发放,确保货物数量、规格与收货单一致;b. 仓库物料领用管理,物料领用后务必及时更新库存表及领料表,领料表需包含日期、领用人、使用厂区、物料型号、数量及物料用途;c. 处理收货异常,如破损、短缺,及时上报并跟进解决2. 仓库盘点与整理a. 按照仓库体量,每月或每星期进行物料盘点,核对库存表数据与实物库存,确保账实相符;b. 分类整理货物,优化库位布局,保持仓库整洁、通道畅通;3. 现场人员考勤汇总a. 统计现场OSS每日考勤记录,包括出勤、请假、调休等;b. 整理考勤数据并制作月度报表,提交给现场经理;c. 协助提供OSS订单GR的支持性数据4. 现场协调与支持a. 完成现场经理安排的其他任务(如权限整理、报告整理等)b. 注册进入和进入工厂、控制许可证/绿卡到期/培训洁净室证书c. 在生产线设置或制造期间支持中国工程师为越南工程师翻译成越南语d. 支持将所有相关文件从中文翻译成越南语
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
Trưởng Phòng Kho (Warehouse Manager)

Trưởng Phòng Kho (Warehouse Manager)

Công Ty TNHH Sungjin Nice Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc:Quản lý, điều phối và giám sát toàn bộ hoạt động kho nguyên phụ liệu, thành phẩm và bán thành phẩm, kho phụ tùng thay thế nhằm đảm bảo dòng hàng hóa ra – vào kho chính xác, đúng quy trình, an toàn và hiệu quả; hỗ trợ trực tiếp cho sản xuất và giao hang và hoạt động mua hàng.Nhiệm vụ chính:• Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối hoạt động kho hàng (nguyên liệu, phụ liệu, thành phẩm) phù hợp với kế hoạch sản xuất và xuất hàng.• Giám sát việc nhập – xuất – tồn kho, đảm bảo dữ liệu đúng thực tế và hệ thống.• Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất, đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng quy chuẩn.• Phối hợp với các phòng ban (Kế hoạch, Sản xuất, Mua hàng, QA/QC...) để đảm bảo luồng vật tư thông suốt, không gián đoạn sản xuất.• Quản lý đội ngũ nhân sự kho: đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu suất.• Thực hiện, duy trì và cải tiến các quy trình vận hành kho theo tiêu chuẩn ISO/5S.• Chịu trách nhiệm chính trong công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy khu vực kho.• Lập báo cáo tồn kho, báo cáo luân chuyển hàng hóa định kỳ theo yêu cầu Ban giám đốc.• Đảm bảo an toàn con người và hàng hoá• Xây dựng nội quy/quy định/quy trình cho kho để đảm bảo vận hành hiệu quả
Phó Kế Toán Trưởng

Phó Kế Toán Trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY GĐT
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh. • Theo dõi công nợ, đối chiếu số liệu với các bộ phận. • Lập báo cáo thuế hàng tháng/quý. • Tham gia lập BCTC cùng kế toán trưởng. • Kiểm soát chứng từ, hồ sơ tài chính, theo dõi TSCĐ – CCDC. • Hỗ trợ các phần hành kế toán khác theo phân công. • Theo dõi dòng tiền dự án, kế hoạch giải ngân, công nợ khách hàng. • Quản lý, hạch toán các nghiệp vụ nhập khẩu máy móc, thiết bị: hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, chứng từ hải quan. • Hạch toán nghiệp vụ ngoại tệ và thanh toán quốc tế. • Lập chứng từ liên quan đến nhập khẩu, phối hợp với hải quan và kho. • Theo dõi tài sản cố định, phân bổ và khấu hao theo quy định • Kiểm soát, hạch toán thuế nhập khẩu, thuế GTGT đầu vào, chi phí hải quan và phí vận chuyển. • Cùng KTT làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các cơ quan chức năng.
Leader Content (Chuyên Tiktok)

Leader Content (Chuyên Tiktok)

CÔNG TY TNHH BÍCH NA MEDICAL
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCĐịnh hình hình ảnh thương hiệu BichNa Clinic thông qua các nền tảng số, sáng tạo nội dung vàbắt trend làm đẹp, làm việc với KOL/KOC và định hướng chiến dịch marketing.2. TRÁCH NHIỆM CHÍNHA. Xây dựng kênh social - sáng tạo nội dung• Xây dựng ý tưởng, kịch bản video ngắn xoay quanh các dịch vụ tại BichNa Clinic (trị nám, trẻhóa, nâng cơ, công nghệ cao…) kết hợp với thương hiệu cá nhân tiến sĩ bác sĩ Bích Na.• Bắt trend nhanh, biến hóa phù hợp với ngành thẩm mỹ, giúp video viral và tăng tương tác tựnhiên.• Định hướng phong cách hình ảnh, tone màu, concept xuyên suốt, đặc biệt là kênh TikTok.B. Quản lý và kiểm soát hợp đồng KOL/KOC• Theo dõi, kiểm tra nội dung – ngân sách – quyền lợi của các hợp đồng KOL/KOC theo chỉ đạo từ Ban Giám đốc.• Đảm bảo quá trình triển khai đúng timeline, nội dung và KPI.• Làm việc trực tiếp với KOL/KOC về yêu cầu nội dung, chỉnh sửa và phê duyệt.C. Chiến dịch truyền thông và triển khai ý tưởng• Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông (theo tháng/quý).• Kết hợp với các thành viên phòng Marketing để triển khai theo kế hoạch tổng thể do GĐ MKTphụ trách.• Thực hiện các task truyền thông gấp theo yêu cầu trực tiếp của Tiến sĩ BS Bích Na.• Báo cáo tiến độ và hiệu quả chiến dịch định kỳ.D. Định hướng hình ảnh thương hiệu• Phối hợp với đội ngũ Marketing & Design để lên plan nội dung cho kênh tiktok.• Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín nhưng vẫn gần gũi, phù hợp với khách hàng mụctiêu.E. Khảo sát & phân tích đối thủ• Theo dõi hoạt động truyền thông của các clinic, thẩm mỹ viện đối thủ.• Nghiên cứu nội dung, insight khách hàng để rút ra điểm mạnh – yếu và đề xuất chiến lược choBichNa Clinic.F. Event - truyền thông• Thực hiện và điều phối event với team & agency.• Làm việc với các đơn vị truyền thông, agency, báo chí, nhà đài.
Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Teleperformance
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
. Shift: Permanent Night shift( based on USA time zone). Salary: Up to RM 7,000• Provide language interpretation from one language to another for individual with language barrier to understand and communicate to each other• Handling telephone or video calls on demand and renders meaning of conversations in the consecutive mode of interpretation between speakers of English• Processes information quickly and concisely, recognizes sensitive cultural differences, and is always professional and courteous• The interpreter will use appropriate industry terminology and understand common industry procedures and practices. The calls may involve simple orcomplex, non-technical or technical subjects in Healthcare, Government, Insurance, Finance, Utilities, Travel and Hospitality, 911 emergency services, Law Enforcement, Courts, and General Business.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chămsóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm(SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính1.Am hiểu Khách hàng- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.- Thu thập, phân tích thông tin về khá ch hà ng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dị ch vụ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàngLập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanhvà phân tích danh mục KH.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễnbiến trong ngành- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ(TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH- Manage the debt collection process with customers, participate in the debt settlement process according to regulations.4. Vận hành:- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO5. Tổ chức nhân sự- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.6. Quản lý hiệu quả- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng củaTCB- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao7. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng cho các phân khúc KH tại VPBank. Tập trung vào mảng KH lớn (CIB và MNC).• Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tài trợ thương mại (LC, bảo lãnh) và tài trợ chuỗi, tập trung vào Khách hàng thuộc phân khúc KH lớn (CIB, MNC) có nhu cầu sản phẩm phức tạp, đối tác demanding nhằm đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên tệp khách hàng hiện hữu để tăng marketshare cho mảng TTTM và chuỗi cung ứng. Đưa ra các kế hoạch triển khai và thâm nhập thị trường theo đặc thù từng ngành. Lựa chọn ngành trọng tâm và đề xuất với BLĐ.• Đề xuất, góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, sản phẩm mới liên quan đến các sản phẩm Tài trợ thương mại của ngân hàng. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ. 2. Triển khai bán và kế hoạch hành động chi tiết.• Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal.• Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc ĐVKD tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ TSCF từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng.• Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.• Với các SRM chịu trách nhiêm chuyên trách theo ngành, thực hiện tìm hiểu nhu cầu, xu hướng ngành, ban hành các báo cáo phân tích ngành và bản tin ngành định kỳ. Phối hợp cùng ĐVKD xác định KH mục tiêu theo ngành, gia tăng KH mới, thúc đẩy bán gia tăng thị phần đối với KH hiện hữu. • Phối hợp với QTRR và tín dụng để có các đóng góp xây dựng về quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro theo đặc thù ngành.• Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.3. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.• Đề xuất phát triển sản phẩm mới trên thị trường, tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank.• Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.• Phối hợp với ĐVKD tìm thêm các cơ hội kinh doanh phát triển chuỗi mới, kết hợp với TB Product trình ban hành sản phẩm mới, chuỗi mới, và phối hợp để phê duyệt và triển khai. Với các sản phẩm và chuỗi hiện tại, phối hợp cùng ĐVKD để đảm bảo triển khai và vận hành.• Phối hợp với ĐVKD, TBP và QTRR, Tín dụng, nghiên cứu xây dựng các chương trình tín dụng và khẩu vị rủi ro theo ngành đảm bảo tính cạnh tranh của VPB và quản trị rủi ro phù hợp đặc thù ngành. 4. Market coverage: Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ, xây dựng danh mục KH tiềm năng, thúc đẩy bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.• Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường đến ĐVKD và khách hàng.• Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng. Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.• Tập trung thúc đẩy mảng KH mới của VPBank là KH FDI và các cấu trúc tài trợ thương mại mới trên cơ sở phối hợp với đầu mối SMBC, TT FDI VPBank và các định chế tài chính quốc tế (IFC, ADB). 5. Quality and compliance Assurance:• Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh.Thường xuyên cập nhật các yêu cầu về tuân thủ đối với các sản phẩm TSCF từ thông tin trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và xin tư vấn QA nội bộ. Đảm bảo có cảnh báo sớm với các rủi ro tiềm tàng về hiệu quả sản phẩm, tính tuân thủ của sản phẩm để đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh TSCF của VPBank. 6. Tích cực đóng gop và tham gia xây dựng đội ngũ có tính gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng, giữa TSCF và các phòng ban nội bộ trong Khối và toàn ngân hàng. Xây dựng văn hóa làm việc và phối hơp, tương hỗ tới các thành viên trong phòng.
  • 1
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 146

Việc làm tuyển gấp

[Career Program] Fullstack Developer (Fresher)
[Career Program] Fullstack Developer...
icon
Japanese Bridge SE
Japanese Bridge SE
icon
Senior AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
Senior AI Engineer (Computer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272913)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22122)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20786)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31861)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156796)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2546)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1197)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập