Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhà hàng Cafe Lighthouse Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Phục Vụ
Thời gian: Full-time (8 tiếng/ngày ; 14h30-22h30)
Lương thử việc: 5.500.000 VNĐ/tháng
Địa điểm làm việc: 12 Dương Đình Nghệ, Phường An Hải, Tp Đà Nẵng
+ Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn.
+ Tiếp nhận order và phục vụ món ăn, đồ uống theo quy trình.
+ Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng.
+ Set up bàn và hỗ trợ vận hành trong ca làm việc.
+ Phối hợp với bếp, bar và thu ngân để đảm bảo phục vụ nhanh – đúng – đủ.
Yêu cầu
+ Nam/Nữ từ 18–28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
+ Nhanh nhẹn, lễ phép, thái độ tích cực.
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
+ Biết giao tiếp tiếng Anh
+ Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ.
Quyền lợi
+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo nghiệp vụ rõ ràng.
+ Hỗ trợ tiền cơm ca
+ Tip và thưởng theo doanh thu
+ Có chu kì thăng tiến rõ ràng
Khi đi phỏng vấn vui lòng đem theo hồ sơ xin việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐT liên hệ: 0934769300
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
1. Mua hàng theo yêu cầu của các bộ phận, theo dõi quá trình mua hàng từ lúc đặt hàng đến lúc giao hàng đến người yêu cầu (và nghiệm thu nếu có)
2. Theo dõi quá trình chi trả cho nhà cung cấp
3. Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng cao, chi phí hợp lý
4. Hợp tác với các bộ phận liên quan để đánh giá nhà cung cấp
5. Theo dõi phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua và phản hồi cho nhà cung cấp
Đề ra phương án khắc phục/ đề phòng (nếu cần)
6. Hợp tác với bộ phận kho vận, nhà máy và các bộ phận liên quan để nhận hàng đúng chủng loại, số lượng, chất lượng
Hợp tác với QA nhà máy để theo dõi chất lượng hàng hóa và đổi/ trả cho nhà cung cấp nếu cần
7. Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp và đánh giá hiệu quả công việc cũng như mục tiêu cho chính mình.
8. Góp phần xây dựng văn hóa công ty để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và không ngừng cải tiến.
• Phục vụ, order khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng trong quá trình khách tại nhà hàng.
• Lau dọn ,sắp xếp sạch sẽ khu vực phục vụ khách.
• Lau dọn,sắp xếp ngăn nắp khu vực làm việc
• Luôn thân thiện,sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mọi lúc.
Địa chỉ làm:
Cơ sở: 04 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở: 22 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở: 56 Phạm Huy Thông, Ba Đình
- Daily, Check BPM and book expense into system ( SG&a, COBD, .. )
- Prepare Business Unit Profit (BU) report: Based on the invoice list, the Gross Sale for the month, categorize COGS, COBD expenses, export costs, and Opex report
- Prepare VAT declaration and Monthly tax declaration related to PIT, KOP, FCT, dependent and Register Tax Code
- Accept to be transferred, assigned, arranged tasks by manager to be suitable with company business situation
- Complete assigned KPI in Month, Quarter and Year.
- Complete any arising as requirement from Head of Group Control Department
Working conditions:
- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from HoChiMinh City).
- Working hour: 08:00 - 17:30 (Monday - Friday).
Bạn sẽ là người đại diện hình ảnh khách sạn, đồng thời là chuyên viên chăm sóc & tư vấn tour du lịch cho du khách quốc tế – mang đến trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội bán tour.
Cụ thể:
Đón tiếp, chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú – đảm bảo mọi trải nghiệm đều hoàn hảo.
Phối hợp với lễ tân và bellman để chuẩn bị chu đáo khi khách đến và khi rời đi.
Cập nhật và lưu ý những yêu cầu đặc biệt của khách (sinh nhật, kỷ niệm, honeymoon, anniversary...) để cá nhân hóa dịch vụ.
Tư vấn và bán các dịch vụ du lịch & trải nghiệm cao cấp như: tour trọn gói, vé show nghệ thuật, dịch vụ đưa đón sân bay, spa...
Thiết kế – tính giá – tư vấn tour riêng biệt theo nhu cầu của từng du khách quốc tế.
Khảo sát mức độ hài lòng, tiếp nhận phản hồi và phối hợp xử lý chuyên nghiệp.
Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong check-in/check-out khi cần.
Chăm sóc khách hàng sau lưu trú, xin đánh giá Tripadvisor & duy trì mối quan hệ thân thiết.
Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại quầy khách sạn.
Làm việc với các nhà cung cấp (vé, nhà hàng, xe, điểm tham quan) để đảm bảo chất lượng dịch vụ tour.