Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (98) Đông phương học (98) Quản trị kinh doanh (12794) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (12829) Tài chính – Ngân hàng (2625) Kế toán (2625) Luật (91)
banner 1
Trưởng Phòng Mua Hàng Tiếng Trung

Trưởng Phòng Mua Hàng Tiếng Trung

Công Ty TNHH Thương Mại HTC Việt Nam (Hệ Thống Thời Trang HAPAS)
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện quản lý về thu mua hàng hóa với các nhà cung cấp, bao gồm giám sát tiến độ hàng về;• Kiểm soát việc đàm phán giá và công nợ nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong chi phí và thanh toán;• Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn của công ty;• Giám sát quy trình giao nhận hàng hóa, xử lý các sự cố liên quan tới cung ứng hàng hóa;• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận cung ứng và kế hoạch sản phẩm;• Thiết lập KPI và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên;• Tăng cường tinh thần làm việc nhóm và phối hợp giữa các bộ phận;
Nhân viên Phục Vụ

Nhân viên Phục Vụ

Nhà hàng Cafe Lighthouse Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 230/2 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhà hàng Cafe Lighthouse Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Phục Vụ

Thời gian: Full-time (8 tiếng/ngày ; 14h30-22h30)
Lương thử việc: 5.500.000 VNĐ/tháng
Địa điểm làm việc: 12 Dương Đình Nghệ, Phường An Hải, Tp Đà Nẵng


+ Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn.
+ Tiếp nhận order và phục vụ món ăn, đồ uống theo quy trình.
+ Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng.
+ Set up bàn và hỗ trợ vận hành trong ca làm việc.
+ Phối hợp với bếp, bar và thu ngân để đảm bảo phục vụ nhanh – đúng – đủ.

Yêu cầu
+ Nam/Nữ từ 18–28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
+ Nhanh nhẹn, lễ phép, thái độ tích cực.
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
+ Biết giao tiếp tiếng Anh
+ Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ.

Quyền lợi
+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo nghiệp vụ rõ ràng.
+ Hỗ trợ tiền cơm ca
+ Tip và thưởng theo doanh thu
+ Có chu kì thăng tiến rõ ràng
Khi đi phỏng vấn vui lòng đem theo hồ sơ xin việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐT liên hệ: 0934769300
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc
Chia sẻ việc làm này
Kiểm Soát Nội Bộ

Kiểm Soát Nội Bộ

Công Ty CP XNK Hóa Chất & Thiết Bị Kim Ngưu
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kiểm soát tuân thủ:- Kiểm soát việc áp dụng, tuân thủ hệ thống chính sách, quy định, quy trình…. tại các đơn vị, phòng ban.- Rà soát và tham gia ý kiến xây dựng hệ thống quản trị rủi ro, chuẩn hóa tài liệu chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn... - Đánh giá mức độ tuân thủ của nhân viên đối với các quy định chính sách… 2. Kiểm soát Báo cáo tài chính- Cập nhật và báo cáo định kỳ số liệu tài chính kế toán theo yêu cầu cấp trên- Rà soát, kiểm tra số liệu hạch toán kế toán và báo cáo tài chính tại các công ty thành viên được phân công về tính chính xác, hợp lý theo chuẩn mực kế toán, chính sách thuế và các quy định của pháp luật - Kiểm soát, giám sát các mục tiêu Doanh thu, Chi phí giữa kế hoạch và thực hiện- Kiểm soát hoạt động tài chính và nêu các rủi ro thanh toán, thanh khoản, công nợ…3. Kiểm soát hoạt động tuân thủ tại các phòng ban theo chuyên đề4. Lập và thực hiện kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát, báo cáo đánh giá rủi ro và các báo cáo khác liên quan đến hoạt động kiểm soát theo yêu cầu cấp trên.5. Xây dựng kế hoạch kiểm soát, thiết lập câu hỏi kiểm tra, quy cách chọn mẫu, nội dung đánh giá chi tiết cụ thể đối với từng phòng ban, từng chuyên đề trình cấp trên 6. Tìm ra các sai phạm hoặc rủi ro trọng yếu tiềm ẩn qua các hoạt động kiểm soát7. Đưa ra các khuyến nghị, đề xuất, biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm và nguy cơ rủi ro. 8. Theo dõi giám sát các đơn vị, phòng ban việc thực hiện các khuyến nghị của ban kiểm soát.9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chuyên viên Mua hàng (Thanh Hóa)

Chuyên viên Mua hàng (Thanh Hóa)

Công ty Cổ phần Tập đoàn TH
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Thanh Hóa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Mua hàng theo yêu cầu của các bộ phận, theo dõi quá trình mua hàng từ lúc đặt hàng đến lúc giao hàng đến người yêu cầu (và nghiệm thu nếu có)

2. Theo dõi quá trình chi trả cho nhà cung cấp

3. Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng cao, chi phí hợp lý

4. Hợp tác với các bộ phận liên quan để đánh giá nhà cung cấp

5. Theo dõi phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua và phản hồi cho nhà cung cấp

Đề ra phương án khắc phục/ đề phòng (nếu cần)

6. Hợp tác với bộ phận kho vận, nhà máy và các bộ phận liên quan để nhận hàng đúng chủng loại, số lượng, chất lượng

Hợp tác với QA nhà máy để theo dõi chất lượng hàng hóa và đổi/ trả cho nhà cung cấp nếu cần

7. Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp và đánh giá hiệu quả công việc cũng như mục tiêu cho chính mình.

8. Góp phần xây dựng văn hóa công ty để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và không ngừng cải tiến.

Kế Toán Thuế kiêm Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên

Kế Toán Thuế kiêm Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin chung• Cấp bậc: Trưởng phòng• Phòng/Đơn vị: Phòng kinh doanh cáp điện Sunhouse – Công ty CP TBĐ Sunhouse• Quản lý trực tiếp: Ban TGĐ• Thời gian làm việc: Hành chính• Giới tính: Nam/Nữ• Số nhân sự đảm nhận vị trí: 01• Người thay thế khi vắng mặt: Người được ủy quyềnMục tiêu vị trí: • Tổ chức, kiểm soát toàn bộ công tác kế toán – tài chính của doanh nghiệp.• Đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ thuế, và tối ưu chi phí hợp pháp.• Cung cấp thông tin kịp thời cho Ban Giám đốc để ra quyết định tài chính, kinh doanh.Nhiệm vụ: 1. KT Thuế:• Lập, kiểm tra, và nộp tờ khai GTGT, TNDN, TNCN, thuế hàng nhập khẩu, thuế môn bài đúng hạn…• Lập và cân đối BC sản xuất hàng tháng dựa trên định mức đã của khối SX của nhà máy.• Lập và cân đối BCTC tháng.• Kiểm soát kho hàng hóa, vật tư.• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán và giải trình khi quyết toán thuế.• Kiểm soát việc quản lý hóa đơn điện tử, kiểm tra hợp lệ, hợp lý, hợp pháp, Hợp đồng.• Tư vấn các biện pháp hợp pháp để tối ưu thuế…2. Kế Toán trưởng/ điều hình BP kế toán:• Phân công công việc, kiểm soát nhân sự kế toán viên.• Kiểm tra định khoản, sổ chi tiết, tổng hợp, lập báo cáo tài chính, đảm bảo sổ sách tuân thủ chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành.• Theo dõi dòng tiền, cân đối thu – chi, cảnh báo rủi ro tài chính, và có KH tài chính phù hợp phục vụ SXKD tại các thời điểm.• Theo dõi KHSX và BH để kịp thời có phương án xử lý vấn đề.• Tập hợp, phân tích báo cáo chi phí, KQKD. Phối hợp phòng tài chính phân tích KQKD, rủ ro và KH tháng, quý tiếp theo.• Đảm bảo sổ sách tuân thủ chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành.• Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho sản xuất kinh doanh và đầu tư.• Có trách nhiệm bảo mật các thông tin của Công ty.• Làm và gửi các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của BLĐ/ KTT tập đoàn.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ / KTT tập đoàn.• Tham gia họp các cuộc họp liên quan.Quyền hạn: 1. Quyền trong công việc: Theo bảng ma trận phân quyền• Đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng.• Ký duyệt chứng từ kế toán, phiếu thu chi, và báo cáo tài chính.• Đề xuất các giải pháp về tài chính, thuế và kiểm soát nội bộ.• Đề xuất tham mưu với BGĐ về KHHD, quy trình…Quan hệ trong công việc:1. Tác nghiệp nội bộ: tất cả các Phòng, ban, bộ phận trong việc triển khai và thực hiện các thủ tục liên quan đến kế toán;2. Quan hệ với bên ngoài:• Đối tác, khách hàng Công ty• Hệ thống các ngân hàng, tổ chức tín dụng:• Cơ quan nhà nước liên quan: thuế, …Điều kiện làm việc:3. Làm việc tại Văn phòng Tập đoàn4. Có đầy đủ các công cụ, dụng cụ phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại , văn phòng phẩm …
Head of Valuation (Techcom Life)

Head of Valuation (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose: The Valuation Actuary is responsible for leading and executing all Actuarial valuation, financial reporting and reserve related activities for TC Life. Key Accountabilities 1. Responsible for all Actuarial Valuation activities in Techcom Life, including Embedded value, reserving, statutory reporting, solvency reporting and IFRS 17 (if required) Perform and oversee valuation of life insurance liabilities under applicable reporting bases• Prepare monthly, quarterly and annual actuarial reports including reserves, sensitivities and analysis of change internally and for regulatory filings• Ensure completeness accuracy and consistency of actuarial models and assumptions • Produce profitability analysis, reserve movements and drivers of earnings• Support wider finance team in budget planning• Manage external audit reviews2. Develop and maintain the standards for reporting, including: - Creating the TEV standards to be used in Embedded Value reporting - Participating in the V-RBC working groups and lobbying the regulator - Development of Solvency reporting - Ensure compliance with IFRS 17, RBC regulations, actuarial standards of practice (ASOP), and emerging global reporting requirements. 3. Support the Appointed Actuary in all regulatory activities. - Ensure Appointed Actuary reports are completed on time and to a high standard. - Manage communication with the MOF for the Actuarial function - Participate in the Actuarial Working Group. 4. Executive Advisory and Strategic InfluenceDrive the direction the company by making EV a cornerstone of decision making. Help to explain results to other departments and develop educational opportunities to explain key Actuarial concepts.- Advise C-level leadership on implications of strategic decisions including capital optimization, product redesign, and M&A activities.- Provide forward-looking insights using embedded value, cash flow testing, new business strain analysis, and profit emergence simulations.- Review and challenge business plans and embedded assumptions to safeguard long-term financial soundness and shareholder value.- Lead critical incident reviews tied to valuation errors, assumption breaches, or regulatory findings and define corrective actions.5. Talent Strategy and Competency Development- Build and manage a succession pipeline for valuation leaders via structured mentorship programs, rotational assignments, and personalized capability-building roadmaps.- Define role-based technical benchmarks and lead professional certification initiatives across the valuation function (SOA, FIA, ACCA, etc.).- Chair internal valuation review forums to promote peer challenge, technical discourse, and cross-team collaboration.- Drive DE&I values and cultivate a resilient, high-performance team culture rooted in excellence and ethics. 6. PEOPLE MANAGEMENT- Attract, onboard and retain the right talent for a high- performing team- Communicate team and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and results to team members- Manage team performance & provide feedback regularly (following the annual performance management cycle);- Enable team member’s professional and personal development through capability assessment, training, coaching & feedback, etc.- Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals- Responsible for developing talents within the team- Act as a role model and promote corporate culture at sub- function level- Understand & communicate relevant HR offerings to team members.
Quản Lý Kỹ Thuật (Vận Hành)

Quản Lý Kỹ Thuật (Vận Hành)

Tập Đoàn Vingroup - Công Ty Cổ phần Vincom Retail
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. TINH THẦN THÁI ĐỘ 1. Thể hiện tinh thần dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công. 2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại. 3. Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. 4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.II. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM: 1. Công tác quản • Xây dựng và đề xuất Quy hoạch thanh tra, các kế hoạch hành động chi tiết của nhóm. • Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt. • Kiểm soát ngân sách của bộ phận/nhóm. • Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới. • Định kỳ tổ chức việc đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh/ chấn chỉnh. 2. Công tác Tổng thanh tra • Tổ chức tổng thanh tra toàn diện các cơ sở thuộc nhóm phụ trách theo kế hoạch được LĐ phê duyệt. • Thực hiện tổng thanh tra cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và kiểm soát tuân thủ của cơ sở. Ghi nhận lỗi, tổng hợp báo cáo trên phần mềm FM – Thanh tra theo đúng quy định. • Kiểm tra công tác khắc phục lỗi của cơ sở. • Lập và trình phê duyệt báo cáo Tổng thanh tra. 3. Công tác Kiểm soát chuyên đề • Tổ chức thanh tra Chuyên sâu theo kế hoạch đã duyệt các lĩnh vực thuộc nhóm phụ trách. • Lập đề cương chi tiết triển khai các bước thanh tra chuyên đề. • Triển khai công tác thanh tra Chuyên đề theo đề cương được phê duyệt. • Thẩm định báo cáo Chuyên đề. • Hậu kiểm việc khắc phục và hoàn thiện các đề xuất cải thiện. 4. Thanh tra vụ việc • Tổ chức thanh tra các sự vụ do Lãnh đạo Công ty yêu cầu. • Trực tiếp thanh tra các sự vụ phức tạp. • Thẩm định báo cáo thanh tra của nhân viên cấp dưới và từ các bộ phận Phòng/ Ban khác trong Công ty. • Hậu kiểm việc khắc phục và hoàn thiện các đề xuất cải thiện. 5. Các công việc chuyên môn khác • Tổ chức rà soát công tác tuân thủ quy định của Công ty và lập biên bản vi phạm. • Lập biên bản theo yêu cầu của CBLĐ. • Phối hợp với Trung tâm Camera, các BP tự thanh tra để hoàn thành sự vụ. • Tham gia rà soát Hệ thống Quy trình/Quy định của Công ty; phối hợp cập nhật, thẩm định Bộ tiêu chuẩn/bộ QĐQC của Công ty theo chỉ đạo của LĐ. • Tổng hợp và cập nhật vào kỷ yếu những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn trình CBLĐ phê duyệt phát hành hàng quý. • Định kỳ hàng tháng thẩm định và trình CBLĐ phê duyệt các trường hợp không tuân thủ phát sinh ghi nhận trên phần mềm quản lý vi phạm, tại các cơ sở. • Phối hợp PNS rà soát và đồng bộ các BBVP trên phần mềm PoliceManagement sang SAP để trừ lương tháng. • Tổng hợp và cập nhật vào kỷ yếu những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn. • Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Weekly purchase and manage office supplies (canteen drinks & stuff, stationary, medicine…) and prepare necessary documents (quotation, invoice, etc.) for payment.• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• In charge of managing cleaning staff.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
Nhân viên Nhà hàng Chops

Nhân viên Nhà hàng Chops

Caledonia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

• Phục vụ, order khách hàng.

• Chăm sóc khách hàng trong quá trình khách tại nhà hàng.

• Lau dọn ,sắp xếp sạch sẽ khu vực phục vụ khách.

• Lau dọn,sắp xếp ngăn nắp khu vực làm việc

• Luôn thân thiện,sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mọi lúc.

Địa chỉ làm:

Cơ sở: 04 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở: 22 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở: 56 Phạm Huy Thông, Ba Đình

Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Product Marketing Manager, you’ll have the opportunity to shape the go-to-market strategy for our unique & innovative fashion products, work alongside talented teams, and use your analytical and creative skills to drive customer engagement and optimize performance. If you’re ready to take your career to the next level and play a key role in the growth of a forward-thinking e-commerce company, we want to hear from you!For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.WHAT YOU WILL DOMarket Research- Conduct in-depth market research to identify product-market fit, leveraging data analysis and information-gathering skills to understand market trends, customer behavior, and product opportunities.Content Strategy and Planning- Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move- Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution- Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites- Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization- Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions- Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration- Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content- Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs- Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
MRP Specialist (Material Requirements Planning)

MRP Specialist (Material Requirements Planning)

CÔNG TY TNHH AJAX SYSTEMS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Key Responsibilities:● Plan and place orders with consideration of production and delivery lead times to ensure 100% production coverage● Monitor long-term material availability and assess potential risks● Achieve departmental KPIs related to MRP performance● Visualize and report on activities, including status tracking and control of planned actions● Collaborate with internal departments to ensure smooth execution of responsibilities● Participate in team and cross-functional meetings● Maintain operational and reporting documentation● Handle and resolve supplier claims and discrepancies
[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Khách hàng FDI - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn tại TSCThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 8/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Accounting Supervisor

Accounting Supervisor

Công Ty TNHH Taisun Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Daily, Check BPM and book expense into system ( SG&a, COBD, .. )

- Prepare Business Unit Profit (BU) report: Based on the invoice list, the Gross Sale for the month, categorize COGS, COBD expenses, export costs, and Opex report

- Prepare VAT declaration and Monthly tax declaration related to PIT, KOP, FCT, dependent and Register Tax Code

- Accept to be transferred, assigned, arranged tasks by manager to be suitable with company business situation

- Complete assigned KPI in Month, Quarter and Year.

- Complete any arising as requirement from Head of Group Control Department

Working conditions:

- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from HoChiMinh City).

- Working hour: 08:00 - 17:30 (Monday - Friday).

CUSTOMER CARE & SALE TOUR

CUSTOMER CARE & SALE TOUR

HANOI ECENTRAL HOTEL
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Bạn sẽ là người đại diện hình ảnh khách sạn, đồng thời là chuyên viên chăm sóc & tư vấn tour du lịch cho du khách quốc tế – mang đến trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội bán tour.

Cụ thể:

Đón tiếp, chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú – đảm bảo mọi trải nghiệm đều hoàn hảo.

Phối hợp với lễ tân và bellman để chuẩn bị chu đáo khi khách đến và khi rời đi.

Cập nhật và lưu ý những yêu cầu đặc biệt của khách (sinh nhật, kỷ niệm, honeymoon, anniversary...) để cá nhân hóa dịch vụ.

Tư vấn và bán các dịch vụ du lịch & trải nghiệm cao cấp như: tour trọn gói, vé show nghệ thuật, dịch vụ đưa đón sân bay, spa...

Thiết kế – tính giá – tư vấn tour riêng biệt theo nhu cầu của từng du khách quốc tế.

Khảo sát mức độ hài lòng, tiếp nhận phản hồi và phối hợp xử lý chuyên nghiệp.

Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong check-in/check-out khi cần.

Chăm sóc khách hàng sau lưu trú, xin đánh giá Tripadvisor & duy trì mối quan hệ thân thiết.

Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại quầy khách sạn.

Làm việc với các nhà cung cấp (vé, nhà hàng, xe, điểm tham quan) để đảm bảo chất lượng dịch vụ tour.

Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN, HAN

Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN, HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As a Content Marketing Specialist at Crossian, you will employ your expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHAT YOU WILL DOContent Strategy and Planning• Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move• Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution • Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites• Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization• Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration• Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content• Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs• Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
SCM Senior Officer

SCM Senior Officer

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:- Analyze historical and updated sales data to identify trends and patterns, create demand forecasts using statistical methods and analytics.- Align and follow demand signals across products, regions (North and South), channels and customers (HORECA, MT, DISTRIBUTOR), and time horizons (tactical: 1–3 months; operational: 3–12 months).- Deliver item-level consensus demand plans of each product types (materials, finished products), multiple storage conditions (frozen, chilled) with strict control of temperature and shelf-life, through multiple workflow and integrated tactical planning.- Represents the demand signal to other departments and units (AH, PD, Sales) by acting as process leader of the demand review.Ensure timely, accurate forecasts for volume, pricing, and cost spend by driving inter-departments communication, follow KPIs, and planning metrics.Coordinate with farms and processing plants to ensure a responsive supply chain that meets large or sudden order changes.- Inventory Tracking: Monitor inventory levels, ensuring that stock is distributed efficiently throughout the supply chain process, to ensure timely and adequate supply. FIFO-FEFO Management: Ensure adherence to First-In-First-Out (FIFO) or First-Expired-First-Out principles to optimize stock and maintain product quality.Inventory Replenishment: Collaborate with transportation and production teams to identify stock shortages and facilitate timely replenishment of inventory- Analyze data and metrics to identify areas for improvement, cost reduction, and risk mitigation within the supply chain scope.- Other tasks as assigned by uppler Director and Manager.
Senior Officer, Accounting (Techcom Life)

Senior Officer, Accounting (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- Perform the work of the Accountant in accordance with the assigned functions, responsibilities and powers.- Master accounting profession, accounting policies, closely coordinating with members of functional areas, companies and related units inside and outside Techcom Life to ensure the best work efficiency.Key Accountabilities (1)1. Check and review the accounting of transactions related to money accounts (of the Company and of customers), payment transactions related to business activities of the Company.2. Check documents and receipts for valid receipts and expenditures related to operations, and instructing departments in the Company to process payments.3. Check the work reports made by the accountant.4. Participate in the construction of the payment process of the functional array.5. Check revenues and expenditures according to approved budget items.Key Accountabilities (2)6. Make financial statements, report to leaders, report to authorities as prescribed.7. Work with internal departments of TCBS and Techcombank on verifying account balances, verifying accounting issues, verifying debts with customers.8. Coordinate with Chief Accountant to work with audit units, Tax Inspectors, and Securities Commission inspectors to provide documents.9. Proposing professional opinions to departmental leaders when handling professional.10. Coordinate with business processing departments when customers have problems in money transactions.Key Accountabilities (3)11. Participate in training courses, update and guide new policies and regulations related to tax accounting of Techcom Life as well as internal tax accounting.Techcombank and other training courses outside of company.12. Implement functional activities in compliance with policies, regulations, internal guidelines and commitment to service quality.13. Perform other tasks at the request of the leader.
  • 1
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 146

Việc làm tuyển gấp

[Career Program] Fullstack Developer (Fresher)
[Career Program] Fullstack Developer...
icon
Japanese Bridge SE
Japanese Bridge SE
icon
Senior AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
Senior AI Engineer (Computer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272913)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22122)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20786)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31861)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156796)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2546)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1197)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập