Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Chuẩn bị công cụ dụng cụ set up, kiểm tra buffet
Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.
Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.
Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.
Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.
Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.
Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.
Phân lịch làm việc cho nhân viên.
Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày
Đề xuất việc hủy công cụ dụng cụ hư hỏng, bể vỡ.
Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.
- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.
- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.
2. Xây dựng Phong cách tiêu chuẩn phục vụ của Tập đoàn
- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo.
3. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
4. Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp
- Luôn đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp trong nhân viên.
- Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trọ nhau trong công việc.
5. Phòng tránh lãng phí và thất thoát &Kết hợp giữa các bộ phận
- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện những quy trình đó.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
- Định nghĩa rõ ràng công việc của bộ phận mình và các bộ phận liên quan, tận dụng, hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.
- Sắp xếp hợp lý sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận để hướng tới mục tiêu phục vụ khách với chất lượng cao nhất.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc ẩm thực và Lãnh đạo Công ty.
Quản lý, điều hành và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch marketing, giải pháp thúc đẩy kinh doanh.
Xây dựng, triển khai các chiến lược phát triển thị trường, giới thiệu sản phẩm và mở rộng tệp khách hàng.
Nghiên cứu, xây dựng và áp dụng chính sách bán hàng: giá cả, chương trình khuyến mãi, chiết khấu, quảng bá và các hoạt động tiếp thị.
Tổng hợp, phân tích và báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, doanh thu, chi phí, đưa ra đề xuất cải tiến để tối ưu hiệu quả hoạt động.
+ Thực hiện các công việc đặt phòng, nhả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v...v…
+ Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng
+ Xác định các mức phí no+show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
+ Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách
+ Theo dõi và kiểm tra công nợ, Allotment, báo cáo ngay CBLĐ cấp trên khi có tình huống đặc biệt
+ Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân+ đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
+ Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
+ Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
+ Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của Phòng Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
Báo cáo quản lý hệ thống:
+ Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
+ Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
+ Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách.
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ rà soát và đánh giá lại các trường hợp định giá chưa phù hợp với giá thị trường theo địa bàn được phân công;
- Đầu mối quản lý, tổng hợp, theo dõi đôn đốc việc thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa các lỗi phát sinh theo địa bàn được phân công;
- Phối hợp xây dựng và triển khai các công cụ đánh giá tuân thủ nghiệp vụ tư vấn thẩm định tài sản;
- Phối hợp cập nhật cơ sở dữ liệu giá trên địa bàn được phân công;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định/đột xuất và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp thẩm quyền.
• Scheduled mold maintenance
• Work with the production team to schedule maintenance without interrupting production flow
• Repair mold if any
• Assembling a new mold
• Drawing management & ISO document management
• Have the chance to learn to become a mold designer
• Get tasks & Reporting to manager