Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
· Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các ngành hàng phù hợp với quảng cáo ngoài trời (OOH).
· Tư vấn và giới thiệu các giải pháp quảng cáo ngoài trời (billboard, pano, LED, LCD, bus shelter,...) dựa trên nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
· Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng dịch vụ quảng cáo.
· Phối hợp với các bộ phận nội bộ để triển khai và giám sát tiến độ thực hiện các dự án quảng cáo.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất.
KHU VỰC: HCM và các tỉnh miền Đông (Lâm Đồng, BRVT, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận,...)
- Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng (beatplan), tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP (DMS).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày.
- Đại diện cho Unilever tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP theo từng năm, xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hằng tháng/ quý theo kế hoạch Kinh doanh của Công ty.
+ Vị trí nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
+ Hỗ trợ KH khi có vấn đề cần xử lý
+ Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua tổng đài 1900
+ Vận hành hệ thống phần mềm (tạo user, phân quyền, gán thiết bị....)
Thời gian làm việc: 8h-17 từ thứ 2 đến thứ 6 ; thứ 7 làm việc buổi sáng
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Cập nhật thông tin khách hàng vào sổ, hệ thống, theo dõi & cập nhật nếu có phát sinh...
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
** Chi tiết về công việc, lương thưởng và phụ cấp sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Chăm sóc hệ thống đại lý cũ và phát triển hệ thống đại lý mới trên khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc để xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác khi được câp trên giao phó.
1. Công tác Nhân sự:
- Tuyển dụng, điều động nhân sự phù hợp với nhu cầu công việc
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự
2. Công tác chuyên môn:
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện giao hàng sạch, nhận hàng dơ của NV hàng ngày
- Kiểm soát, theo dõi số liệu hàng hoá hàng ngày để kịp thời xử lý khi có phát sinh đột biến
- Tổ chức, triển khai công tác giao hàng sạch cho khách hàng (đảm bảo đúng số lượng)
Và các công việc khác liên quan đến công việc của bộ phận