Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tiếp đón và tư vấn khi khách hàng đến Showroom trưng bày.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, tạo mối quan hệ tốt, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về nhóm sản phẩm, dịch vụ nội thất phù hợp.
- Kết hợp bộ phận thiết kế để đưa ra phương án phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
- Soạn thảo và gửi báo giá cho Khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng mua bán với Khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến lược kinh doanh mang tính cạnh tranh.
- Báo cáo về doanh số hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu BGĐ.
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Thu thập thông tin, cập nhật dữ liệu và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên có ngoại ngữ tiếng Nhật, Hàn, Đức, Anh.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm, hiện đang quản lý hơn 26 nhãn hàng đều đứng đầu trong các ngành hàng cạnh tranh tại Việt Nam như OMO, Lifebuoy, Sunlight, Dove, Knorr v.v. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và mô hình kinh doanh hiện đại, bền vững.
CD UFRESH là chương trình tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm, không giới hạn ngành học trên toàn quốc để trở thành các Giám Sát Kinh Doanh và Chuyên viên Bộ phận tại phòng Phát Triển Khách Hàng (Customer Development) – bộ phận dẫn dắt tăng trưởng tại Unilever Việt Nam.
Chương trình CD Fresh với lộ trình đào tạo chuyên nghiệp trong 6 tháng, môi trường làm việc cởi mở, trao quyền, bình đẳng cùng chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy hấp dẫn sẽ giúp bạn khởi đầu sự nghiệp vững chắc tại Unilever – Doanh nghiệp FMCG thành công hàng đầu tại Việt Nam, nhiều năm liên tục vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á.
** Phòng Phát Triển Khách Hàng – Customer Development (CD) - Kênh Truyền Thống (Distributive Trade – DT: chợ, tạp hóa, bách hóa,...) - là kênh bán hàng năng động, đầy thử thách với mục tiêu phục vụ mọi khách hàng Việt tại mọi điểm bán với trải nghiệm tốt nhất cùng với mạng lưới phân phối hùng mạnh nhất