Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.
- Lập các báo cáo tài chính: Thu nhập doanh nghiệp, TNCN, báo cáo thuế GTGT Tháng/ Quý/ Năm.
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Trực tiếp nhận các chứng từ liên quan, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các chứng từ thanh toán.
- Quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán đảm bảo đầy đủ, chính xác và an toàn.
- Tham gia vào quá trình kiểm kê, đối chiếu số liệu kế toán.
- Kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu, tính toán giá vốn hàng nhập khẩu, phối hợp làm việc với đơn vị vận chuyển và hải quan.
- Cập nhật và tuân thủ các quy định, chính sách kế toán mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
- Làm việc tại khu vực ứng viên ứng tuyển các tỉnh từ Miền Trung đổ vào….
Parttime: Đăng ký ca phù hợp người cần việc làm thêm
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.
- Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần):
• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30, ca HC: 08h00 - 17h30
• Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Địa chỉ làm việc: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh tại cơ sở phụ trách;
- Lập và triển khai Kế hoạch kinh doanh của cơ sở;
- Phối hợp với phòng kinh doanh, bộ phận Marketing thực hiện các chương trình chung của hệ thống và riêng của cơ sở;
- Kiểm soát chi phí: nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí chung
- Chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình, yêu cầu từ Ban lãnh đạo
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Sắp xếp thời gian làm việc cho nhân viên đảm bảo không vượt chi phí nhân sự định biên;
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, tăng lương, thăng chức cho nhân viên
- Tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, cơ quan nhà nước về các thủ tục pháp lý của Nhà hàng.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN..
* Làm việc giờ Hành chính.
* Địa điểm làm việc: Kho 21 ICD Tân Cảng Sóng Thần: Số 7/20 Đường ĐT 743, Khu phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ cũ: CÔNG TY TNHH THƯ MỤC BẾP VN (Sài Gòn 9, Lô G2, đường K1, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
Địa chỉ mới: CÔNG TY TNHH THƯ MỤC BẾP VN (Sài Gòn 9, Lô G2, đường K1, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
- Quản lý, tổ chức triển khai thi công các hạng mục theo kế hoạch và tiến độ đã được Bạn Giám Đốc hoặc người được ủy quyền phê duyệt
- Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ thi công đối với toàn bộ hệ thống Cơ điện trong công trình xây dựng (gồm điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước, PCCC, …) dựa trên tài liệu kỹ thuật và bản vẽ thiết kế thi công.
- Shopdrawing, bóc tách khối lượng và quản lí thi công hệ thống M&E
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ của công trình
- Báo cáo định kỳ lên cấp trên tiến độ hoàn thành công việc và các vấn đề liên quan
- Làm việc tại các công trình mà công ty đang thi công (Long An, Tây Ninh, Đồng Nai,Vũng Tàu).