Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- 1 bạn làm việc tại Hồ Chí Minh & 2 bạn làm việc tại Miền Trung
- Đối soát các nghiệp vụ kế toán công nợ phải thu (AR) và phải trả (AP)
- Đối soát các booking liên quan đến doanh thu và chi phí
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn đầu ra / đầu vào
- Đối soát công nợ cuối kỳ và lập bảng đối chiếu với đối tác
- Kiểm soát hàng tồn kho theo báo cáo Nhập – Xuất – Tồn (NXT)
- Đối chiếu các tài khoản trên bảng cân đối kế toán (balance sheet)
- Tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ, và hàng tồn kho định kỳ
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, bộ phận kiểm toán, thuế
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ và hợp nhất
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị.
• Lên báo cáo thuế VAT, Thuế TNCN hằng tháng, báo cáo tài chính hằng năm.
• Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
• Các công việc khác theo sự xắp sếp của quản lý
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2- Thứ 7
• Địa chỉ làm việc: 38/10 đường Lồ Ồ, Phường Bình An, Dĩ An, Bình Dương.
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.
- Lắp đặt, lên xuống khuôn của máy ép nhựa.
- Cài đặt, căn chỉnh thông số, điều kiện ép nhựa của từng sản phẩm.
- Phát hiện, xác nhận và xử lý lỗi của quá trình ép đúc sản phẩm.
- Theo dõi và thông báo về các vấn đề phát sinh, sự cố máy móc thiết bị.
- Phối hợp với bộ phận khuôn mẫu, chất lượng để sản xuất sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, hiệu suất
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định phòng sản xuất
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Triển khai công tác chuẩn bị thi công các dự án dân dụng.
- Dựa trên bản vẽ, Khảo sát thực tế và tham gia đề xuất phương án thi công tối ưu nhất.
- Lập tiến độ thi công, phân bổ công việc theo sát tiến độ thi công.
- Tổ chức công tác giám sát hiện trường công trình.
- Theo dõi, đề xuất nhập vật tư theo tiến độ công trình.
- Đo khối lượng, xác nhận khối lượng thanh toán, quyết toán với CĐT.
- Lập hồ sơ, nghiệm thu và ký xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán cho thầu phụ, đội thợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Triển khai bản vẽ kết cấu (chuyên về công trình Nhật, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu)
- Sử dụng phần mềm Autocad, REAL4
- Ứng dụng các phần mềm liên quan khác phục vụ và nâng cao hiệu suất công việc
- Thời gian làm việc: 8h00~17h00 T2~T6 hàng tuần, và 2 ngày T7 hàng tháng
- Địa điểm làm việc:
+ 167 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ 21 Nguyễn Thị Định, Bình Trưng, HCM
- Thực hiện công việc bán xăng dầu tại các Chi nhánh của Công ty theo quy trình.
- Tuân thủ nội quy và quy định của Công ty.
- Ca làm việc tùy theo Chi nhánh (8 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng)