Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
1. Vận Hành Nhà Hàng
2. Quản Lý Chi Phí
3. Quản Lý Doanh Số
4. Kỹ Năng Đào Tạo
5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững
6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác
- Nhận điện thoại, tư vấn dịch vụ cho khách hàng hoặc chuyển giao cho những nhân sự có liên quan.
- Phối hợp nhân viên Khảo sát để thực hiện việc báo giá/hợp đồng với khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Soạn thảo và quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như báo giá, lên hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng…
- Theo dõi đơn hàng từ khi tiếp nhận thông tin chào giá đến khi hoàn thành dịch vụ.
- Phối hợp bộ phận Kế toán để cung cấp chứng từ cho việc xuất hóa đơn và hỗ trợ theo dõi công nợ đơn hàng mình phụ trách.
- Phối hợp với các phòng/bộ phận có liên quan nhằm xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật lịch làm việc hàng ngày, đảm bảo nội dung thể hiện trên lịch làm việc rõ rành, chính xác. Xác nhận lại lịch làm việc với khách hàng vào cuối mỗi ngày.
- Gửi báo cáo cho Trưởng phòng vào cuối mỗi tháng.
- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
LÀM VIỆC TẠI CÁC SIÊU THỊ/ CỬ HÀNG SMARTPHONE Ở HUẾ-QUẢNG TRỊ
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;
1. Quản lý chuỗi cung ứng và kế hoạch hàng hóa
2. Quản lý và vận hành nhà cung cấp (NCC)
3. Phát triển sản phẩm mới
4. Quản lý đội nhóm
5. Phối hợp liên phòng ban
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
- Đại diện FE CREDIT đứng tại các cửa hàng xe máy; điện máy Nguyễn Kim; FPT; Cellphone S và các cửa hàng local tại các tỉnh trên toàn quốc
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
1. Vận Hành Nhà Hàng
2. Quản Lý Chi Phí
3. Quản Lý Doanh Số
4. Kỹ Năng Đào Tạo
5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững
6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
1.Tiếp nhận và thu thập dữ liệu: phối hợp các phòng ban để thu thập, truy xuất, rà soát và làm sạch dữ liệu theo yêu cầu.
2.Phân tích và báo cáo dữ liệu nhằm tham mưu cho cấp trên về thực trạng của vấn đề và đề xuất các chiến lược giải quyết tối ưu, hỗ trợ việc ra quyết định.
3.Đóng góp vào việc cải tiến các quy trình làm việc các phòng ban, nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ.
4.Hỗ trợ xây dựng quy trình đánh giá và đo lường hiệu suất của từng bộ phận theo yêu cầu.
5.Hỗ trợ việc tự động hóa báo cáo các phòng ban.
6.Triển khai và đào tạo sử dụng phần mềm nội bộ cho các bộ phận chức năng.
7.Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
- Đọc hiểu thành thạo bản vẽ
- Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế cơ khí 2D, 3D.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi PV……