Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty đang cần tuyển dụng vị trí nhân viên văn phòng biết tiếng trung cho các phòng sau: phòng thu mua, phòng chất lượng, phòng kinh doanh ...
- Sau khi tuyển dụng sẽ được đào tạo chuyên môn cho các bộ phận, phù hợp với năng lực của từng cá nhân
- Gửi báo cáo
- Giải quyết các thắc mắc từ các bộ phận liên quan dưới sự chỉ dẫn của trưởng nhóm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Lô CN02, Khu công nghiệp Bình Xuyên II, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam (Nay là Khu CN Bình Xuyên 2, xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ)
• Tổng hợp và kiểm tra số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm).
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, theo dõi công nợ phải thu/phải trả.
• Tính lương, phụ cấp, thưởng và các khoản khấu trừ cho nhân viên hàng tháng.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
• Quản lý và lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.
• Phối hợp với các bộ phận khác để kiểm soát chi phí và doanh thu.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần thiết.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
− Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp.
− Sản phẩm: Internet, Truyền hình và Camera FPT
− Kênh bán hàng: Online, Offline, đối tác, đại lý, Telesale, livestream, B2C, B2B... (sẽ được Trưởng phòng kinh doanh đào tạo bài bản)
− Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
− Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
1. Lập kế hoạch thi công:
- Xây dựng kế hoạch thi công đáp ứng tiến độ dự án
- Hoàn thiện bản vẽ thiết kế bản vẽ thi công các hạng mục đảm nhiệm.
- Bóc tách khối lượng, lập đề nghị vật tư, nhân công cho dự án.
2. Giám sát tiến độ thi công:
- Theo dõi sát sao tiến độ thi công theo kế hoạch đã đề ra
- Xác định các rủi ro tiềm ẩn để đưa ra giải pháp kịp thời đáp ứng tiến độ.
- Lập báo cáo tiến độ theo định kỳ cho Chủ đầu tư và các phòng ban liên quan
3. Kiểm soát chất lượng công trình:
- Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị đầu vào.
- Đảm bảo các công việc thi công được thực hiện đúng theo bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Phối hợp với phòng Cung ứng đánh giá năng lực nhà thầu.
- Phát hiện và xử lý các sai sót, hư hỏng trong quá trình thi công.
4. Quản lý nhân sự:
- Phân công công việc cho công nhân, tổ đội thi công
- Giám sát đánh giá năng lực của công nhân/ tổ đội.
- Đảm bảo an toàn cho các nhân sự thi công tại công trường.
5. Quản lý vật tư:
- Kiểm soát việc nhập/xuất vật tư tại công trường.
- Đảm bảo vật tư được sử dụng đúng mục đích và tiết kiệm.
6. Quản lý công tác an toàn lao động:
- Phát hiện các nguy cơ có thể gây mất an toàn trước khi thi công
- Thực hiện đào tạo, nhắc nhở hàng ngày về vấn đề ATLĐ trong quá trình thi công
7. Tham gia công tác nghiệm thu:
- Phối hợp cùng phòng Kiểm soát nội bộ tiến hành nghiệm thu chất lượng theo từng giai đoạn, đảm bảo chất lượng mới chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện nghiệm thu với Chủ đầu tư khi kết thúc dự án
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội