Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nguồn hàng sẵn có.
- Chăm khách hàng từ nguồn maketing/data công ty gửi về.
Các dự án lớn của công ty với nhiều dòng sản phẩm: F1 phân phối các dự án Khu đô thị Lahome, Vinhomes, Eco Retreat, Lavilla, Conic Boulevard, KingHill... nguồn hàng dồi dào các dòng sản phẩm nhà phố, căn hộ, đất nền…
- Triển khai thi công điện
- Thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bản vẽ hệ thống điện, bóc tách khối lượng, để xuất vật tư thiết bị và kiểm soát khối lượng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng thị trường toàn quốc.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao. Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và đại diện công ty duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao liên quan đến công việc.
- Địa điểm làm việc: Đường Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, TP. Hồ Chí Minh
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Nhận điện thoại, tư vấn dịch vụ cho khách hàng hoặc chuyển giao cho những nhân sự có liên quan.
- Phối hợp nhân viên Khảo sát để thực hiện việc báo giá/hợp đồng với khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Soạn thảo và quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như báo giá, lên hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng…
- Theo dõi đơn hàng từ khi tiếp nhận thông tin chào giá đến khi hoàn thành dịch vụ.
- Phối hợp bộ phận Kế toán để cung cấp chứng từ cho việc xuất hóa đơn và hỗ trợ theo dõi công nợ đơn hàng mình phụ trách.
- Phối hợp với các phòng/bộ phận có liên quan nhằm xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật lịch làm việc hàng ngày, đảm bảo nội dung thể hiện trên lịch làm việc rõ rành, chính xác. Xác nhận lại lịch làm việc với khách hàng vào cuối mỗi ngày.
- Gửi báo cáo cho Trưởng phòng vào cuối mỗi tháng.
- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Đồng Nai
2. Hậu Giang
3. Ninh Thuận
4. Bình Thuận
5. Bà Rịa - Vũng Tàu: Bà Rịa
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòa trong căn hộ và khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc
- Theo dõi, đối chiếu công nợ, quản lý công nợ theo hạn mức và thực hiện đúng quy trình quản lý công nợ của công ty.
- Lập bảng theo dõi công nợ, kế hoạch thu - chi;
- In báo cáo công nợ trong ngày và cuối tháng, gửi báo cáo tình hình công nợ hàng ngày cho cấp trên.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
1.Tiếp nhận và thu thập dữ liệu: phối hợp các phòng ban để thu thập, truy xuất, rà soát và làm sạch dữ liệu theo yêu cầu.
2.Phân tích và báo cáo dữ liệu nhằm tham mưu cho cấp trên về thực trạng của vấn đề và đề xuất các chiến lược giải quyết tối ưu, hỗ trợ việc ra quyết định.
3.Đóng góp vào việc cải tiến các quy trình làm việc các phòng ban, nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ.
4.Hỗ trợ xây dựng quy trình đánh giá và đo lường hiệu suất của từng bộ phận theo yêu cầu.
5.Hỗ trợ việc tự động hóa báo cáo các phòng ban.
6.Triển khai và đào tạo sử dụng phần mềm nội bộ cho các bộ phận chức năng.
7.Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.