Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc vận hành máy CNC
- Quản lý các máy móc thiết bị và đảm bảo an toàn theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Lô I-10-1, Đường D2, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Thực hiện công tác đặt hàng, thanh toán, theo dõi, cấp phát nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm
- Tiến hành mua hàng hoá dịch vụ Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng bộ phận.
- Quản lý và lưu trữ thông tin phòng, thông tin khách hàng (Báo giá, hợp đồng, công văn,...).
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
- Thực hiện chụp ảnh và quay video sản phẩm và người mẫu theo yêu cầu;
- Setup ánh sáng, bố cục, phông nền, đạo cụ để đảm bảo chất lượng hình ảnh/video;
- Chỉnh sửa ảnh/video (cắt ghép, chỉnh màu, hậu kỳ cơ bản);
- Phối hợp với phòng marketing để đảm bảo hình ảnh đúng mục tiêu;
- Quản lý thiết bị quay chụp và hỗ trợ sắp xếp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh khoa học.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Thiết kế , lập kế hoạch và phát triển quy trình sản xuất bằng cách phân tích đặc điểm kỹ thuật sản phẩm
- Nhận bản vẽ từ cấp trên, lên quy trình công nghệ
- Lên kế hoạch lập trình CAD/CAM.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác sự quản lý cấp trên phân công.
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
- Công ty đang cần tuyển dụng vị trí nhân viên văn phòng biết tiếng trung cho các phòng sau: phòng thu mua, phòng chất lượng, phòng kinh doanh ...
- Sau khi tuyển dụng sẽ được đào tạo chuyên môn cho các bộ phận, phù hợp với năng lực của từng cá nhân
- Gửi báo cáo
- Giải quyết các thắc mắc từ các bộ phận liên quan dưới sự chỉ dẫn của trưởng nhóm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Lô CN02, Khu công nghiệp Bình Xuyên II, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam (Nay là Khu CN Bình Xuyên 2, xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ)
• Tiếp nhận data khách hàng tiềm năng từ bộ phận marketing, liên hệ, tư vấn và thuyết phục khách hàng để chốt đơn.
• Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để lên đơn hàng và triển khai sản xuất
• Tiếp nhận theo dõi đơn hàng và cập nhật tình hình giao hàng
• Hoàn thành mục tiêu: doanh số, thu công nợ
• Chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi bán hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
• Làm việc tại: 67/13 Đường số 10, phường Bình Tân, TP HCM
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.