Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận điện thoại, tư vấn dịch vụ cho khách hàng hoặc chuyển giao cho những nhân sự có liên quan.
- Phối hợp nhân viên Khảo sát để thực hiện việc báo giá/hợp đồng với khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Soạn thảo và quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như báo giá, lên hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng…
- Theo dõi đơn hàng từ khi tiếp nhận thông tin chào giá đến khi hoàn thành dịch vụ.
- Phối hợp bộ phận Kế toán để cung cấp chứng từ cho việc xuất hóa đơn và hỗ trợ theo dõi công nợ đơn hàng mình phụ trách.
- Phối hợp với các phòng/bộ phận có liên quan nhằm xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật lịch làm việc hàng ngày, đảm bảo nội dung thể hiện trên lịch làm việc rõ rành, chính xác. Xác nhận lại lịch làm việc với khách hàng vào cuối mỗi ngày.
- Gửi báo cáo cho Trưởng phòng vào cuối mỗi tháng.
- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
• Hỗ trợ phó tổng giám đốc trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án, mục tiêu của công ty.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ liên quan đến công việc.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc.
• Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và sự kiện.
• Chuẩn bị tài liệu và ghi chép biên bản cuộc họp.
• Đại diện cho phó tổng giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí cho các dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phó tổng giám đốc.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng.
- Nhập chứng từ, kê khai thuế hàng tháng, quý
- Làm sổ sách, lập báo cáo tài chính: quý/năm;
- Giải trình, quyết toán với cơ quan thuế;
- Chuẩn bị hồ sơ cấp tín dụng, làm việc với ngân hàng để mở và duy trì hạn mức tín dụng (vay vốn lưu động, bảo lãnh, LC...).
- Làm hồ sơ vay, mở các loại bảo lãnh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KTT và ban lãnh đạo.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm