Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (251) Đông phương học (251) Quản trị kinh doanh (25552) Marketing (689) Kinh doanh quốc tế (26241) Tài chính – Ngân hàng (15971) Kế toán (15971) Luật (97)
banner 1
Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai công tác QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia xây dựng và hoàn thiện Khung QTRRHĐ QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia quản lý, giám sát, báo cáo tình hình tuân thủ khẩu vị RRHĐ, hạn mức RRHĐ đối với các chỉ tiêu được phân công- Điều phối và Triển khai một/một số công cụ QTRRHĐ nhằm nhận diện, đánh giá, báo cáo, và xử lý các RRHĐ trong phạm vi các đơn vị được phân công.- Điều phối và Tham gia Triển khai QTRRHĐ đối với sản phẩm, quy trình, dự án, hệ thống, giải pháp mới…, bao gồm:Tư vấn nhận diện rủi ro và các giải pháp giảm thiểu rủi ro cho các đơn vị trong toàn hệ thống và các công ty liên quan.Đánh giá độc lập kết quả nhận nhận diện rủi ro và hiệu quả các giải pháp kiểm soát.- Triển khai QTRRHĐ đối với các hoạt động thuê ngoài đối với các đơn vị được phân công.- Thực hiện công tác quản lý bảo hiểm RRHĐ (nếu được phân công), bao gồm: Quản lý, duy trì, tái tục các đơn BH; Giải quyết các yêu cầu bồi thường bảo hiểm..- Triển khai công tác Phân tích dữ liệu theo phạm vi được phân công, có thể bao gồm:Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu từ các công cụ/chương trình QTRRHĐ (dữ liệu RRHĐ) phạm vi toàn Ngân hàng, đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, cập nhật.Khai thác, phân tích, xử lý dữ liệu RRHĐ nhằm cung cấp cho các đơn vị các tư vấn về ngăn ngừa/giảm thiểu RRHĐ trong các sản phẩm, quy trình, hoạt động, nghiệp vụ...;Đánh giá, phân tích về hiện trạng dữ liệu của các công cụ/chương trình QTRRHĐ, dữ liệu của các đơn vị/toàn hàng, và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm đáp ứng các chiến lược, mục tiêu QTRRHĐ, các phương pháp tính vốn tiên tiến.- Tư vấn xu hướng RRHĐ và khuyến nghị các biện pháp chủ động phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro có nguy cơ phát sinh trong các nghiệp vụ trọng yếu.- Tham gia phát triển các giải pháp, công cụ hỗ trợ nâng cao năng lực và hiệu quả Quản trị RRHĐ cho VPBank và các công ty liên quan.- Giám sát, kiểm soát việc triển khai các công cụ/chương trình Quản trị Rủi ro hoạt động của các đơn vị được phân công, đảm bảo thực hiện đúng chính sách, quy định, quy trình, phương pháp, kế hoạch đã được phê duyệt- Giám sát hồ sơ RRHĐ của các đơn vị được phân công- Giám sát Điều phối viên RRHĐ trong việc quản lý RRHĐ tại Đơn vị- Thực hiện Báo cáo nội bộ về QTRRHĐ tới Cấp thẩm quyền (CRO. ORC, BOM, RCO, BOD) đối với các cấu phần được phân công.- Thực hiện Báo cáo về QTRRHĐ theo yêu cầu của NHNN, các tổ chức bên ngoài đối với các cấu phần được phân công.- Tham gia Triển khai các sáng kiến trọng điểm được phân công trong chiến lược Quản trị Rủi ro hoạt động đã được BLĐ phê duyệt.- Tham gia Triển khai các sáng kiến nhằm ứng dụng ngay trong công tác vận hành của Phòng Quản trị Rủi ro hoạt động để nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động cho VPBank và các công ty liên quan.- Triển khai công tác đào tạo, truyền thông nâng cao văn hóa, nhận thức Quản trị Rủi ro hoạt động cho các đơn vị được phân công.- Tham gia các dự án liên quan Quản trị Rủi ro hoạt động.- Tham gia các dự án chiến lược của ngân hàng theo phân công (các dự án số hóa, dự án phát triển nghiệp vụ mới….)
Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Công Ty TNHH YQN Link International Logistics
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:Financial Duties:• Client Invoicing: Prepare and issue invoices to clients in a timely and accurate manner.• Supplier Invoice Collection: Collect and organize invoices from suppliers for financial processing.• Bank Payment Processing: Prepare bank payment orders and execute transfers for business payments and employee salaries; Manage USB security token for secure transactions.• Bank Payment Recordkeeping: Register and maintain accurate records of bank payment transactions.• Bank Receipt Queries: Respond to inquiries from customer service or sales teams regarding bank receipt statuses.• Liaison with Banks and Tax Authorities: Communicate with local banks and tax bureaus to address financial and compliance matters.Administrative Duties:• Office Supplies Procurement: Procure essential office items, including drinking water, computers, stationery, and other supplies; Maintain supplier relationships and manage petty cash for procurement needs.• Team-Building Activities: Support manager to plan and coordinate team-building events to foster employee engagement and collaboration.• Administrative Reimbursements and Payment Requests: Process daily reimbursement requests and payment applications; Track pending payments and follow up on their status.• Contract Management: Manage administrative contracts, including renewals and archiving for rent, utilities, internet, and phone services; Safeguard original contract documents and maintain supplier contact information and account details.• Reception and Guidance: Welcome and guide visitor/interviewees/new joiner, ensuring a professional and organized experience; Support on onboarding and offboarding processes.• Business License Custody: Securely store and manage the company’s original business license.• Fixed Assets Inventory: Conduct regular inventory of fixed assets and maintain accurate records; Facilitate handover registration for asset-related documentation.• Access Control Management: Manage door access passwords and permissions, ensuring secure and accurate account transitions.• Attendance System Management: Register new employees’ facial data in the attendance system and manage related accounts and operations.
Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Công Ty TNHH Phú Quý Sài Gòn
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CẦN THỰC HIỆN• Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường.• Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.• Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty trên mạng xã hội (facebook, Tiktok, Youtube,……)• Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing.• Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng.• Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.• Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.• Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu.• Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.• Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.• Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung.• Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc.• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.• Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.QUYỀN LỢI – QUYỀN HẠN- Mức lương từ 20-25 triệu/tháng , thưởng theo hiệu suất kinh doanh (nếu có)- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng và tôn trọng các phát kiến mới- Chế độ phúc lợi và nghỉ phép theo quy định của Công ty .- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Công ty Cổ phần Đóng gói xanh Packuni
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc: • Đảm bảo mua nguyên liệu và vật tư đúng chất lượng, giá hợp lý và đúng tiến độ. • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu tuân thủ quy định pháp luật trong nước và quốc tế. • Tối ưu chi phí logistics và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng.2. Nhiệm vụ chính: • Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và quản lý nhà cung cấp trong và ngoài nước. • Theo dõi đơn hàng, đảm bảo nguyên liệu về đúng tiến độ sản xuất. • Xử lý chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng, invoice, packing list, B/L, C/O, C/Q…). • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa. • Theo dõi thị trường, biến động giá và báo cáo cho cấp quản lý. • Quản lý hồ sơ, dữ liệu và thực hiện báo cáo định kỳ.Quyền lợi:• Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc: 12-20 triệu/tháng• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.• Được đào tạo thêm về XNK, logistics và ngành nhựa, bao bì.
Thực tập sinh Bếp - Kitchen Intern

Thực tập sinh Bếp - Kitchen Intern

Fusion Original Saigon Centre
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 1 - 3 triệu
Ứng tuyển
  • Đo lường và chuẩn bị nguyên liệu, nước sốt, gia vị đúng yêu cầu và theo chỉ dẫn.
  • Rửa sạch, sơ chế và cắt/chặt trái cây, rau củ, thịt theo hướng dẫn của Demi Chef de Partie hoặc Chef de Partie.
  • Hỗ trợ trình bày món ăn lên đĩa theo tiêu chuẩn dưới sự giám sát của cấp trên.
  • Luôn học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng nấu ăn để nâng cao chất lượng món ăn.
  • Báo cáo ngay các sự cố về thiết bị, vật tư hoặc các vấn đề kỹ thuật cho cấp trên.
  • Tham gia duy trì vệ sinh và an toàn thực phẩm trong khu vực bếp.
  • Tuân thủ công thức, quy trình chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn và hạn chế lãng phí.
  • Giữ gìn vệ sinh cá nhân và môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên để đảm bảo hoạt động bếp diễn ra hiệu quả.
Chuyên viên Booking

Chuyên viên Booking

Legend Danang Golf Resort
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

LEGEND DANANG CẦN TUYỂN GẤP: CHUYÊN VIÊN BOOKING

Địa điểm làm việc: Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 06 ngày off/tháng

:
– Tiếp nhận các cuộc gọi điện đặt giờ chơi và phản hồi của khách hàng; cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác lên phần mềm
Receive phone calls for booking tee times and customer feedback; update all information accurately into the software system.
– Phối hợp với bộ phận Điều hành Gôn để sắp xếp giờ chơi ;
Coordinate with the Golf Operations department to arrange tee times.
– Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của sân Golf và Công ty;
Advise customers on the services offered by the Golf Course and the Company.
– Lập bảng dữ liệu thông tin về dịch vụ;
Create data tables regarding the services.
– Gọi điện xác nhận thông tin về dịch vụ với khách hàng;
Call to confirm service details with customers.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Trưởng bộ phận
Perform other tasks assigned by the direct Manager/ Head of the Department

Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên/College degree or higher.
– Chuyên ngành: Lễ tân, Du lịch, QTKD, Ngoại ngữ, Kế toán,…hoặc các chuyên ngành liên quan/Reception, Tourism, Business Administration, Foreign Languages, Accounting, or related fields.
– Chứng chỉ: Có chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là một lợi thế/English or Korean language certification is an advantage.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ tân hoặc Chăm sóc khách hàng là một lợi thế/Experience in a receptionist or customer service role is an advantage.
– Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn liên quan là lợi thế/Specialized knowledge in relevant fields is a plus.
– Kỹ năng/Khả năng:
• Giao tiếp tốt/Good communication skills.
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt/Proficient in English.
• Nhạy bén xử lý các tình huống phát sinh/Quick to handle unexpected situations.
• Cẩn thận, tỉ mỉ/Careful and detail-oriented.
• Tác phong chuyên nghiệp/Professional demeanor.
• Thái độ: Trung thực, siêng năng, ham học hỏi/Honest, diligent, eager to learn.
• Làm việc theo ca xoay theo phân công của Trưởng bộ phận

Quyền lợi:
– Bảo hiểm & sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN,…) theo quy định; bảo hiểm con người kết hợp, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Thưởng & phụ cấp: Hưởng phí phục vụ sau thời gian thử việc; Thưởng lễ Tết
– Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
– Đào tạo: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
– Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
– Trang thiết bị: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, cung cấp đồng phục làm việc và bảo hộ lao động
– Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật, các chương trình hoạt động nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Phòng Nhân sự - Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0935762893 (ms Quỳnh)
- Email: [email protected]
- Hồ sơ ứng tuyển ngôn ngữ yêu cầu: Tiếng Anh

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Ngoại ngữ, PG/PB/Lễ tân
Chia sẻ việc làm này
Kỹ sư thiết kế kiến trúc công trình

Kỹ sư thiết kế kiến trúc công trình

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG QUỐC TẾ CHUANG XING
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nam
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

・Chịu trách nhiệm thiết kế và triển khai công trình công nghiệp

・Bắt đầu triển khai bản vẽ từ giai đoạn đấu thầu đến giai đoạn thi công

・Kiểm tra, đối chiếu thực tế và triển khai theo quy định hiện hành

・Phối hợp công việc với các phòng ban và công trường

Thực tập sinh F&B - F&B Intern

Thực tập sinh F&B - F&B Intern

Fusion Original Saigon Centre
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 1 - 3 triệu
Ứng tuyển

  • Perform all mise-en-place duties and responsibilities accurately and on time, according to established standards and instructions.
  • Assist in delivering food and beverage service in line with the standard service sequence and hotel protocols.
  • Develop thorough knowledge of the menu, drinks list, and wine list to support the service team and respond to guest inquiries when appropriate.
  • Ensure guest satisfaction by providing friendly, efficient, and attentive service that meets or exceeds expectations.
  • Coordinate with kitchen, stewarding, bar, and housekeeping teams to ensure smooth daily operations.
  • Handle the collection and delivery of restaurant linen and laundry in accordance with hotel procedures.
  • Retrieve and return supplies from the storeroom following inventory and requisition protocols.
  • Report any maintenance or housekeeping issues to supervisors to ensure the restaurant remains in excellent condition.
  • Assist in maintaining hygiene and cleanliness standards by participating in front-of-house and back-of-house cleaning tasks as directed.
  • Handle minor guest complaints when possible, or escalate them promptly to supervisors

TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG (QUẬN 2)

TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG (QUẬN 2)

CÔNG TY TNHH GIA KHÁNH F&B VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Phân công công việc cho nhân viên trong ca 
  • Kiểm tra khu vực phụ trách
  • Đón tiếp khách: hỗ trợ chào đón, hướng dẫn chỗ ngồi, giới thiệu thực đơn nếu cần.
  • Theo dõi quá trình phục vụ: đảm bảo món ra đúng thứ tự, đúng yêu cầu, kịp thời.
  • Xử lý sự cố: khiếu nại của khách, trễ món, sai order, sự cố nhân viên,…
  • Đào tạo nhân viên mới, hướng dẫn kỹ năng phục vụ và quy trình chuẩn.
  • Báo cáo ca làm việc cho quản lý (tình hình khách, doanh thu, phản hồi, vấn đề phát sinh).
  • Hiểu mô hình vận hành F&B, xử lý sự cố gốc rễ.
  • Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban nội bộ.
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của cấp trên.
Nhân viên Pha chế

Nhân viên Pha chế

2AM Coffee Danang
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 194 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CAFE 2AM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHA CHẾ

Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 194 Nguyễn Tri Phương – Thanh Khê – Đà Nẵng
Thời gian làm viẹc: 6h30-14h30 và 14h30-23h00
Yêu cầu: Gọn gàng sạch sẽ, có kinh nghiệm pha chế tối thiểu 6 tháng về các dòng trà, cf máy. Làm được lễ tết.
Lương: 22k-26k/h + Phụ cấp cơm ca.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- CV nộp qua email: [email protected]
- SĐT liên hệ: 0905059968

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Tạp vụ Bếp

Nhân Viên Tạp vụ Bếp

Khách sạn The Dream Suite (Đà Nẵng)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 121-123 Hà Bổng, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

KHÁCH SẠN THE DREAM SUITE TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TẠP VỤ BẾP

Số lượng : 01
:
+ Vệ sinh và dọn dẹp khu vực bếp, rửa chén đũa theo phân công và theo ca làm việc.
+ Thực hiện việc sơ chế nguyển liệu, chuẩn bị đồ nấu, món ăn phục vụ khách hàng.
+ Bảo quản và đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định về yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Thực hiện công việc theo phân công bếp chính, bếp trưởng.
+ Vệ sinh sạch sẽ khu vực bếp được phân công phụ trách.
+ Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các công cụ dụng cụ, tủ đông, tủ mát trong khu vực được phân công.
+ Thời gian làm việc : theo ca từ 6h – 14h hoặc 7h – 15h và theo lịch làm việc của bộ phận bếp.
+ Chuẩn bị sơ chế nguyên liệu cho ngày hôm sau theo yêu cầu của bếp chính, bếp trưởng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp chính, Bếp trưởng và Ban giám đốc nếu có.

Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương phụ bếp : thử việc 6 triệu – lương chính thức 7 triệu.
+ Thử việc từ 1 tháng.
+ Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần, 8h mỗi ngày, Nghỉ 1 ngày/ tuần và theo lịch làm việc của bộ phận.
+ Tiền ăn ca 25.000đ/ ca.
+ Được đóng BHYT – BHXH theo qui định của công ty.
+ Được đào tạo các yêu cầu riêng của của khách sạn.
+ Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
+ Nghỉ tuần, nghỉ phép năm và các chế độ thưởng khác theo qui định chung của khách sạn.

Yêu cầu công việc :
+ Nữ từ 25 – 40 tuổi.
+ Yêu cầu có kinh nghiệm tạp vụ bếp khách sạn tối thiểu 01 năm.
+ Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, sạch sẽ, thân thiện, trung thực và chủ động trong công việc, tuân thủ qui trình qui định của bếp trong khách sạn.

Hồ sơ bao gồm :
– Hồ sơ ứng tuyển (CV) mô tả chi tiết cá nhân, quá trình học tập và làm việc, vui lòng gửi qua mail hoặc zalo người tuyển dụng.
– Hồ sơ chuẩn bị sau khi được nhận vào làm việc :
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
+ Giấy CCCD (bản sao có công chứng).
+ Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4×6 chụp trong vòng 06 tháng
+ Photo và sao y bản chính các văn bằng liên quan.
– Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ.
( Ứng viên vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ nếu được nhận làm việc )

Thông tin liên hệ :
- Gửi hồ sơ ứng viên ( CV ) vào email: [email protected] hoặc zalo : 0983214468 ( Mr Tạ Tùng ).
- Các ứng viên phù hợp tiêu chí tuyển dụng, Khách sạn sẽ gọi điện thoại và mời phỏng vấn tại : Khách sạn & Căn hộ dịch vụ The Dream Suite : 121-123 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Lao động phổ thông, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc, Thực phẩm/DV ăn uống
Chia sẻ việc làm này
Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

Khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 258 Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

:
– Thiết lập và xây dựng bộ qu trình làm việc tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí trong bộ phận.
– Tham gia tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
– Đảm chất lượng dịch vụ Buồng phòng và giải quyết những phản hồi từ khách hàng.
– Kiểm soát tốt chi phí vận hành của bộ phận Buồng.
– Phối hợp với bộ phận liên quan (Lễ tân, Kỹ thuật, Giặt là,..) để đảm bảo vận hành được trơn tru và hỗ trợ triển khai hiệu quả các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.
– Chi tiết được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
– Có ít nhất 3~4 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn, Resort.
– Hiểu biết quy trình vận hành buồng phòng khách sạn.
– Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tổ/đội/nhóm hiệu quả, giao tiếp tốt, có khả năng truyền cảm hứng và duy trì tinh thần làm việc của nhóm.
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, điều phối nhân viên và xử lý nhanh mọi tình huống, mang hiệu quả cao.
– Kỹ năng ngoại ngữ (cấp độ B1 trở lên)
– Sử dụng tốt ứng dụng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Smile (phục vụ cho việc tính lương, theo dõi kho, lập lịch làm việc)

Quyền lợi:
– Mức lương hấp dẫn theo năng lực và thỏa thuận.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đề cao sự gắn kết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ/ Service charge, phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng trong công việc.

Thông tin liên hệ:
- Email : [email protected]
- Điện thoại: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng (đi vào Cổng sau khách sạn số 10 đường Mỹ Khê 4, An Hải, Đà Nẵng).

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Bếp Phó

Bếp Phó

Nhà hàng Gỗ Lửa
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 125 – 127 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

GỖ LỬA Restaurant – Hải sản & Ẩm thực Việt tuyển dụng Bếp Phó

Địa chỉ: 125 – 127 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng
Thu nhập:
• Lương: 11.000.000đ/tháng
• Tip + Thưởng hấp dẫn
• 10 tiếng/ngày (theo lịch sắp xếp của Bếp Trưởng).
• Nghỉ 2 ngày/tháng.
• Phụ cấp ăn ca, thưởng doanh thu theo tháng/quý.
• Được đào tạo nâng cao tay nghề, có cơ hội lên Bếp Trưởng.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng đội, năng động.

:
• Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành hoạt động bếp, đảm bảo món ăn đúng công thức, chất lượng và định lượng.
• Giám sát nhân sự, quy trình chế biến, trình bày món và vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Kiểm tra, theo dõi thiết bị bếp, đề xuất sửa chữa khi cần.
• Quản lý nguyên liệu, kiểm tra nhập – xuất – tồn, hạn chế hao hụt.
• Thay Bếp Trưởng khi vắng mặt, duyệt món, chỉnh hương vị và đảm bảo chất lượng món ăn.
• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới, nâng cao tay nghề và ý thức vệ sinh.
• Đề xuất món mới, cải tiến công thức, nâng cao hình ảnh món ăn.
• Báo cáo hoạt động bếp, hỗ trợ chấm công, đánh giá nhân viên và phối hợp cùng quản lý nhà hàng.

Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25–40.
• Kinh nghiệm ít nhất 2–3 năm ở vị trí Bếp Phó hoặc 5 năm làm việc trong bếp chuyên nghiệp.
• Am hiểu về ẩm thực Việt – món nướng – lẩu – hải sản (ưu tiên).
• Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, ra quyết định nhanh trong môi trường áp lực cao.
• Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó lâu dài.

👉 Ứng tuyển ngay hôm nay!
📞 Hotline/Zalo: 0986 701 828 ( Quản lý / Trâm)
📧 Email: [email protected]

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Kế toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH TM&DV Điện Tử Kim Thanh Long
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 32 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công Ty TNHH TMDV Điện Tử Kim Thanh Long tuyển dụng Kế toán Tổng Hợp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, năm.
– Hạch toán các bút toán liên quan đến chi tiền mặt, tiền gửi vào phần mềm
– Thực hiện việc giao dịch với ngân hàng: chuyển tiền, đối chiếu chứng từ, sổ phụ ngân hàng.
– Kiểm tra tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày của nhân viên bán hàng với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu khớp nhau
– Kiểm tra doanh thu bán hàng nộp vào ngân hàng phải đảm bảo các số liệu khớp với nhau.
– Theo dõi nhập hàng hóa nhập số lượng vào hệ thống bán hàng.
– Đối chiếu công nợ với khách hàng và nhà cung cấp.
– Theo dõi nhập xuất tồn kho
– Lập các báo cáo, biên bản kiểm kho
– Chấm công, tính lương nhân viên và thực hiện thanh toán tiền lương cho nhân viên
– Định kỳ 1 tháng kết hợp NVBH kiểm kho
– Lập các báo cáo thường nhật, báo cáo tóm tắt và Nhật ký Doanh thu theo quy định
– Thực hiện các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của BGD
– Thực hiện báo cáo thuế định kỳ

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành
– Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tương
– Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh động trong công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm, thưởng các ngày lễ Tết Ngày nghỉ: nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định.
– Ngày nghỉ: nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định của công ty và pháp luật
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, các chế độ nghỉ lễ, tết, du lịch hàng năm, sinh nhật,…
– Làm việc tại 32 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng.
– Có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, học tập, bồi dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên nộp hồ sơ tại 32 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
hoặc gửi qua email: [email protected] để được đặt lịch phỏng vấn.
Hotline liên hệ: 0832 335 888
Website: www.danangaudio.vn - www.kimthanhlong.vn

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Pha Chế

Nhân Viên Pha Chế

Khách Sạn Vanda Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 03 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 19 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn.

Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau: Nhân Viên Bartender

: Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu: Nam, có chứng chỉ batender
Quyền lợi được hưởng
– Mức Lương: Cạnh tranh & tùy vào năng lực của ứng viên
– Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
– Chế độ thưởng và các phúc lợi cho nhân viên được đảm bảo.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gửi về: Phòng HCNS - Khách sạn Vanda - 03 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi về email: [email protected] [Ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Số điện thoại: 0236.3.52 59 69 (ext: 2104)
P/s: Ưu tiên các bạn ứng viên nộp hồ sơ sớm

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Thực phẩm/DV ăn uống
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Thiết Kế

Nhân Viên Thiết Kế

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG XÂY DỰNG NỘI THẤT DGI
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Lập hồ sơ thiết kế kiến trúc, hồ sơ cải tạo công trình
    (Biết triển khai kết cấu, điện nước cơ bản là một lợi thế)
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện bản vẽ thiết kế
  • ️ Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Thời gian làm việc:​

  • Thứ 2 - Thứ 7 (08:00 - 17:30)
  • Nghỉ 2 thứ 7 giữa tháng
[Vinpearl Vùng Nghệ An] - Tổ trưởng Tạp vụ

[Vinpearl Vùng Nghệ An] - Tổ trưởng Tạp vụ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Nghệ An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiểm tra tình trạng nhân sự, triển khai công việc trong ca làm việc.

Chuẩn bị công cụ dụng cụ set up, kiểm tra buffet

Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.

Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.

Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.

Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.

Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.

Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.

Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.

Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.

Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.

Phân lịch làm việc cho nhân viên.

Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày

Đề xuất việc hủy công cụ dụng cụ hư hỏng, bể vỡ.

Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.

{FLAMINGO TÂN TRÀO} - Tuyển dụng Quản lý Nhà Hàng

{FLAMINGO TÂN TRÀO} - Tuyển dụng Quản lý Nhà Hàng

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Tuyên Quang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý nhân lực:

- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.

- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.

- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.

- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.

- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.

- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.

- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.

2. Xây dựng Phong cách tiêu chuẩn phục vụ của Tập đoàn

- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.

- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.

- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.

- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo.

3. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.

- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.

4. Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp

- Luôn đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp trong nhân viên.

- Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.

- Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trọ nhau trong công việc.

5. Phòng tránh lãng phí và thất thoát &Kết hợp giữa các bộ phận

- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện những quy trình đó.

- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.

- Định nghĩa rõ ràng công việc của bộ phận mình và các bộ phận liên quan, tận dụng, hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.

- Sắp xếp hợp lý sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận để hướng tới mục tiêu phục vụ khách với chất lượng cao nhất.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc ẩm thực và Lãnh đạo Công ty.

  • 1
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
  • 888

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế Tạo/ Cơ Khí Kỹ Thuật - Lương ~ $650)
Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế...
icon
Senior Accounting Executive
Senior Accounting Executive
icon
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264297)
  • Việc làm bảo vệ (1962)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6043)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20442)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31358)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31046)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2939)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154837)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2528)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1180)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập