Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý, điều hành và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch marketing, giải pháp thúc đẩy kinh doanh.
Xây dựng, triển khai các chiến lược phát triển thị trường, giới thiệu sản phẩm và mở rộng tệp khách hàng.
Nghiên cứu, xây dựng và áp dụng chính sách bán hàng: giá cả, chương trình khuyến mãi, chiết khấu, quảng bá và các hoạt động tiếp thị.
Tổng hợp, phân tích và báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, doanh thu, chi phí, đưa ra đề xuất cải tiến để tối ưu hiệu quả hoạt động.
+ Thực hiện các công việc đặt phòng, nhả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v...v…
+ Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng
+ Xác định các mức phí no+show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
+ Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách
+ Theo dõi và kiểm tra công nợ, Allotment, báo cáo ngay CBLĐ cấp trên khi có tình huống đặc biệt
+ Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân+ đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
+ Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
+ Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
+ Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của Phòng Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
Báo cáo quản lý hệ thống:
+ Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
+ Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
+ Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách.
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ rà soát và đánh giá lại các trường hợp định giá chưa phù hợp với giá thị trường theo địa bàn được phân công;
- Đầu mối quản lý, tổng hợp, theo dõi đôn đốc việc thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa các lỗi phát sinh theo địa bàn được phân công;
- Phối hợp xây dựng và triển khai các công cụ đánh giá tuân thủ nghiệp vụ tư vấn thẩm định tài sản;
- Phối hợp cập nhật cơ sở dữ liệu giá trên địa bàn được phân công;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định/đột xuất và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp thẩm quyền.
• Scheduled mold maintenance
• Work with the production team to schedule maintenance without interrupting production flow
• Repair mold if any
• Assembling a new mold
• Drawing management & ISO document management
• Have the chance to learn to become a mold designer
• Get tasks & Reporting to manager
+ Chịu trách nhiệm về việc quản lý điều hành và chất lượng công việc của nhân viên làm phòng tại khu vực được phân công phụ trách. Kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh phòng, khu vực công cộng đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh và mỹ quan cao nhất, các trang thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn theo tầng mình quản lý;
+ Kiểm tra và đề xuất thay thế hoặc bổ sung các trang thiết bị, công cụ làm việc hư hỏng không phù hợp;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.