Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hàn các loại, cắt sắt, gia công các loại khung sắt trang trí, chân bàn ghế sắt, cửa sắt, các sản phẩm trang trí, làm việc cùng với quản lý hướng dẫn.
- Gia cố, hàn gắn, làm cổng, hàng rào, giàn khung sắt
- Công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm, tư vấn giải pháp, bán hàng cho KH có nhu cầu về thiết bị, vật tư xử lý bề mặt kim loại
- Phối hợp với các bộ phận để bán hàng, chăm sóc hậu mãi khách hàng
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thu hồi công nợ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường và triển khai bán hàng theo route tuyến phụ trách
- Tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh khuôn - thiết bị ngay khi có hư hỏng hoặc trục trặc kỹ thuật;
- Tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh khuôn;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm khuôn 1 năm trở lên.
- Có thể đi làm ca.
- Lắp đặt, bảo hành, sửa chữa máy lọc nước, máy lọc không khí dân dụng.
- Lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước đầu nguồn và máy nước nóng trung tâm dùng cho gia đình.
- Thực hiện công việc dịch vụ kỹ thuật khác theo phân công.
- Địa điểm làm việc: Kỹ thuật viên thực hiện công việc dịch vụ kỹ thuật tại nhà mỗi khách hàng tại địa bàn Quận/Huyện được phân công.
- Các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng: Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán và hỗ trợ các nhu cầu phát sinh liên quan khác đến đơn hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, khách hàng và về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/ gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/ khách hàng cho người phụ trách/ quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý
- Sản phẩm của công ty là những tấm ốp, mặt dựng kim loại (nhôm, sắt, inox) cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, sân vận động, … của Nhật.
- Nhận bản vẽ tổng thể từ khách hàng rồi triển khai thành bản vẽ chi tiết từng tấm hàng.
- Dùng phần mềm thiết kế chuyên dụng (sẽ được đào tạo) để lập chương trình cho máy đột (Turret Punch).
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 7 (08h00 - 17h00).
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as an CONTACT CENTRE SERVICE & SALES REPRESENTATIVE II
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Thực hiện hoạt động bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu do Giám đốc kinh doanh giao
- Giới thiệu tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ
- Báo giá, thương lượng giá cả, các chương trình ưu đãi cho khách hàng
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban lãnh đạo.
- Tư vấn và soạn thảo hồ sơ cho khách hàng liên quan đến doanh nghiệp, hộ kinh doanh (sẽ được hướng dẫn)
- Giao dịch giấy tờ tài liệu có liên quan đến công việc mình phụ trách.
Làm việc tại Văn phòng Telemarketing - VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen)
- Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng điện thoại, email và SMS đồng thời theo dõi tình trạng khách hàng đến khi khách hàng đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tuyển sinh, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Sắp xếp cuộc hẹn giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh ASA.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng inbound, outbound
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.
+ Manage content on digital platforms (upload, edit, remove) in collaboration with the DevOps team.
+ Assist with platform development projects, including testing new features before launch.
+ Analyze data, create reports, and provide customer insights.
+ Support customers and sales teams with platform issues.
+ Handle administrative tasks such as documentation and emails.
+ Perform other tasks as assigned by the Manager.