Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm BHXH, Phần mềm nhân sự
- Xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm cho khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Nhận danh sách hàng từ thủ kho/điều vận.
- Sắp xếp hàng theo tuyến đường đi phù hợp
- Giao nhận đủ, đúng số lượng hàng hóa với thủ kho
- Hàng ra khỏi kho không khiếu kiện thiếu thừa.
- Thu tiền hàng, giao hàng có xác nhận với đại lý. Nếu đại lý có lý do chưa thanh toán thì gọi điện báo thị trường tuyến đó hoặc kế toán công nợ. Khi 1 trong 2 bộ phận đó cho phép ký nợ mới được ký.
- Hàng trả về kiểm đúng, đủ số lượng ghi vào phiếu hàng trả lại giao thủ kho kiểm lại
- Giao tiền hàng cho kế toán bán hàng có xác nhận của 2 bên
- Triển khai bán hàng:
- Phát triển thị trường:
- Marketing:
*Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
+15pm - 11pm
+16pm - 00am
+17pm -1 am
+18pm - 2am
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng động cơ AC servo, robot công nghiệp bộ điều khiển CNC và giải quyết các vấn đề liên quan.
• Xử lý các vấn đề phát sinh khi khách hàng sử dụng vít ME, thanh trượt tuyến tính và các linh kiện chi tiết máy tự động hóa khác.
• Hỗ trợ kỹ thuật cho kinh doanh
• Triển khai các dự án tự động hoá, thiết kế máy theo yêu cầu khách hàng
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
Thiết kế các sản phẩm về cơ khí, cầu trục, băng tải hàng, thang nâng hàng, … theo yêu cầu của khách hàng của công ty.
- Giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu, mở rộng phát triển quan hệ.
- Tham gia chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm.
- Tham gia các buổi đào tạo, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và kênh khách hàng mới
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Công việc liên quan đến thiết kế, bóc tách kĩ thuật ngành giải trí
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ khách hàng.
- Lên ý tưởng 3D theo layout đã thống nhất với khách hàng.
- Triển khai bản vẽ chi tiết thi công và sản xuất
- Các công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
• Tư vấn, khai thác thông tin khách hàng hiện có, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
• Mở rộng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới.• Lên đơn hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng, theo dõi, giám sát đơn hàng mẫu để đảm bảo chất lượng mẫu trước khi gửi cho khách
• Cung cấp cho bộ phận sản xuất các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng.
• Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
• Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
• Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.
• Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.