Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành máy cắt, bế giấy sau in, ép nhũ
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần. CN nghỉ
- Thời gian làm việc:
+ Sáng từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ.
+ Chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30.
* Có thể tăng ca theo yêu cầu quản lý
* Làm việc: tại 196 -196A Trần Văn Chẩm, Ấp 4, Xã Phước Vĩnh An, Củ Chi
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
-Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tại showroom.
-Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng, chốt và ký hợp đồng với khách.
-Thực hiện các kế hoạch và chiến dịch do bộ phận kinh doanh đề ra, thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao cho.
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as an CONTACT CENTRE SERVICE & SALES REPRESENTATIVE II
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu, mở rộng phát triển quan hệ.
- Tham gia chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm.
- Tham gia các buổi đào tạo, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật và phụ trách tư vấn cho khách hàng trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, giấy phép (giấy phép lao động, giấy phép con đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, …) và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam và Doanh nghiệp Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài;
2. Soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ xin các loại giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam;
3. Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện công việc cho khách hàng;
4. Soạn thảo, thẩm định các văn bản pháp lý như hợp đồng, thỏa thuận, nội quy, quy chế và các văn bản khác của khách hàng Doanh nghiệp;
5. Soạn thảo thư tư vấn;
6. Phiên dịch các văn bản từ pháp lý từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh/Tiếng Trung và ngược lại;
7. Cố vấn và tham mưu cho Giám đốc những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty và định hướng tư vấn cho Khách hàng;
8. Phụ trách thực hiện các công việc văn thư, hành chính của Công ty liên quan đến thuế, BHXH, lao động,…;
9. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
1. Lắp đặt và vận hành
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng lắp đặt từ công ty
- Lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị nha khoa như: Ghế nha khoa, máy X-Quang, thiết bị phòng vô trùng và các thiết bị liên quan khác...
- Thực hiện việc kiểm tra, hiệu chỉnh thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu
2. Sửa chữa, xử lý sự cố các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
3. Bảo trì, bảo dưỡng
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị nha khoa tại phòng khám để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
- Thực hiện việc bảo hành các sản phẩm thiết bị trong trường hợp thiết bị lỗi do nhà sản xuất
4. Tìm hiểu sản phẩm và chuyển giao
- Học tài liệu kỹ thuật của nhà cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cách sử dụng các thiết bị và phần mềm liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị nha khoa một cách hiệu quả và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo công việc cho phòng ban quản lý
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
1. Kinh doanh/ Bán hàng:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
2. Thông tin thị trường
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
3. Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
• Quay video & chụp hình sản phẩm:
-Lên kế hoạch và trực tiếp quay, dựng hoàn thiện video cho các kênh truyền thông của công ty: TikTok, Youtube, Facebook.
-Quay video khách hàng, quay các buổi tư vấn, kết quả trải nghiệm dịch vụ, quay sự kiện nội bộ Công ty
-Chụp hình, chụp khách hàng/ sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
-Phối hợp cùng team Content để ra sản phẩm đúng deadline.
• Chỉnh sửa/ edit video. hình ảnh
- Chỉnh sửa video theo concept của công ty
-Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner...
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...)
- Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc
- Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng
- Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu
- Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
- Công việc khác theo phân công của cấp trên
- Chuẩn bị thực phẩm để pha chế, thực hiện thức uống theo yêu cầu của khách hàng và đúng công thức của nhà hàng.
- Chuẩn bị bàn ăn theo quy định.
- Tiếp đón khách hàng, ghi nhận thông tin đặt bàn của khách hàng, hướng dẫn khách vào bàn.
- Tư vấn menu tại bàn, ghi nhận các order và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, quan sát và hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình khách hàng trải nghiệm tại nhà hàng.
- Phối hợp cùng cùng team và bộ phận Bếp để phục vụ món ăn cho khách hàng, kiểm soát số lượng món ăn theo order để phục vụ đầy đủ.
- Đóng gói các đơn hàng mang đi.
- Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng ca.
- Đem lại trải nghiệm "Wow" cho khách hàng.
Phạm vi hoạt động của công ty: Sản xuất hàng may mặc theo yêu cầu ( FOB, OEM), đồng phục công ty, trường học .v.v.
- Tiếp cận và tư vấn sản phẩm đến khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển và mở rộng nguồn khách hàng đối với ngành hàng của công ty
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng, theo dõi và quản lý các đơn hàng từ khâu đặt hàng đến giao nhận
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, tư vấn và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tăng trưởng doanh thu
- Lập kế hoạch kinh doanh, tư vấn các giải pháp về thiết kế, mẫu mã đồng phục phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận sản xuất và thiết kế để đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng cam kết
- Báo cáo với Giám đốc: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Bán Đất nền, Nhà Phố, Shophouse, Căn hộ chung cư tại các Dự án của Tập đoàn
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản cho khách hàng tiềm năng.