Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
GIANG PHÙNG AUTHENTIC TUYỂN DỤNG: Viral Content Freelancer
1. Thông tin shop Giang Phung Authentic
– Đã có gần 11 năm trong lĩnh vực bán lẻ và order hàng nước ngoài.
– Mặt hàng chủ yếu: Thời trang, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng.
– Nếu bạn đang tìm 1 nơi làm việc luôn tôn trọng ý kiến và phản hồi của mọi người, tạo mọi điều kiện để nhân viên phát triển khả năng làm việc của bản thân, đề cao tinh thần ham học hỏi,… thì đây chính là công việc sinh ra để dành cho bạn.
2. :
– Đăng bài viết/hình ảnh viral liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm… trên fanpage.
– Tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các nền tảng mạng xã hội nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
– Tối ưu hóa nội dung để đạt được mức độ tương tác cao nhất.
3. Yêu cầu ứng viên:
– Độ tuổi: 20- 26 tuổi.
– Đã có kinh nghiệm, có nhiều bài viết đạt triệu views.
– Portfolio có kèm bài đăng & kết quả tương tác.
– Yêu thích, am hiểu về mỹ phẩm, ngành làm đẹp nói chung.
– Biết cách sắp xếp, làm chủ công việc, 100% chủ động, tôn trọng deadline, cởi mở khi tiếp nhận góp ý.
– Có kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh/video qua các phần mềm cơ bản.
4. Thông tin khác:
+ Hình thức làm việc: Freelancer.
+ Mức lương:
– Mỗi ngày 1-2 bài (đăng 1 page): 1.000.000đ/tháng.
– 4 bài/ngày( đăng 2 page): 2.000.000đ/tháng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên Apply bằng cách Điền vào mẫu đơn sau: https://forms.gle/8Dbf5RMbq4Pg1djR8
THÀNH VINH HOLDINGS TUYỂN DỤNG : CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (08h00-11h30 và 13h30-17h00).
Địa chỉ làm việc 222 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Sáng tạo nội dung:
– Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung truyền thông đa dạng (bài viết, hình ảnh, video ngắn,…) thu hút, sáng tạo và phù hợp với từng kênh truyền thông và đối tượng mục tiêu.
– Tạo ra các video ngắn hấp dẫn trên TikTok, YouTube Shorts, và Reels nhằm thu hút sự chú ý và tương tác của khách hàng mục tiêu.
– Theo dõi và cập nhật các xu hướng mới nhất trên mạng xã hội để áp dụng vào nội dung của công ty.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ thiết kế, biên tập và marketing để triển khai các nội dung truyền thông.
2. Xây dựng & Quản lý thương hiệu:
– Quản lý các kênh truyền thông của công ty (website, fanpage, tiktok, linkedin, threads…) và đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán, chuyên nghiệp.
QUYỀN LỢI:
1. Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ (tuỳ vào khung năng lực cá nhân).
2. Thưởng: Lương tháng 13 và Lễ, Tết theo quy định Công ty.
3. Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm 1-2 lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
4. Các chính sách khác:
– Cơ hội thăng tiến rộng mở và được đào tạo nâng cao kỹ năng. Mỗi cá nhân trong công ty đều có lộ trình học tập và làm việc riêng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
– Được học hỏi và trau dồi kỹ chuyên môn/kỹ năng mềm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Chương trình hoạt động đa dạng: Được tài trợ chi phí tham gia các hoạt động thể dục thể thao, sự kiện truyền thống của công ty, các ngày lễ lớn/nhỏ hướng về các giá trị tinh thần khác như hướng về gia đình, kết nối tập thể……
– Môi trường làm việc tích cực và đầy đủ cơ hội phát triển. Có môi trường để học tập và phát triển bản thân không giới hạn. Sếp và đồng nghiệp cực kỳ “open”, lắng nghe, tiếp thu và update kiến thức mới cũng như linh hoạt thay đổi để tối ưu hiệu quả công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kỹ năng:
– Kỹ năng viết content sáng tạo, ngắn gọn, hấp dẫn, truyền tải thông điệp tốt.
– Kỹ năng lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch truyền thông và triển khai chiến dịch.
– Sử dụng thành thạo CapCut hoặc các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video khác có thể hỗ trợ công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
2. Kinh nghiệm:
– Đã có kinh nghiệm làm việc 12 tháng ở vị trí tương đương.
3. Bằng cấp:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR,..
4. Yêu cầu khác:
– Nam/Nữ, độ tuổi: 23 – 28 tuổi.
Kiến thức:
– Hiểu biết căn bản về Marketing, Truyền thông, Xây dựng thương hiệu.
– Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media.
Thái độ:
– Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Vui vẻ, nhanh nhẹn – chủ động, linh hoạt và luôn đặt lợi ích chung lên trên.
– Tư duy cầu tiến và ham học hỏi. Mong muốn bứt phá bản thân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng tuyển nhanh tại form sau: https://bom.so/dFe5up
Email: [email protected]
SĐT: 0796651519 (P.Tuyển dụng)
Tìm hiểu thêm về THÀNH VINH HOLDINGS:
Website: https://www.tvhs.asia
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvinhholdings
Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/thanhvinhcareers
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Chỉnh sửa hình ảnh, edit video.
- Quay video và chụp hình.
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Lên kế hoạch sản xuất hàng tuần/ tháng
- Viết bài PR
- Tạo nội dung lấy khách hàng mục tiêu làm trung tâm, xây dựng các bài viết trên tất cả các kênh mạng xã hội
- Phát triển chiến lược nội dung đa nền tảng kỹ thuật số hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và phù hợp với các giá trị thương hiệu
- Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video
- Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động event của phòng Marketing
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động digital
- Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng bộ phận
Công ty CP đầu tư và phát triển tài năng nghệ thuật Việt Nam S-Talent tuyển dụng : Nhân viên Marketing Planner
– Lên kế hoạch Marketing sản phẩm.
– Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin để đề xuất kế hoạch/chiến lược truyền thông.
– Phối hợp với phòng ban khác: Studio/Design và KOLs để làm nội dung marketing cần thiết;
– Phối hợp với đội quảng cáo (ADS) và đội Social để phát triển cộng đồng.
– Theo dõi và quản lý fanpage các KOLs cho phù hợp với kế hoạch Marketing ban đầu đề ra;
– Quản lý, báo cáo kế hoạch theo yêu cầu.
– Trực tiếp tham gia vào các hoạt động thực thi khi cần.
Yêu cầu ứng viên
– Có kỹ năng lập kế hoạch, copywrite, giao tiếp, làm việc nhóm.
– Có kinh nghiệp ở vị trí Planner hoặc tương tự ít nhất 2 năm.
– Am hiểu về các công cụ marketing.
– Hiểu biết về các nền tảng số.
– Có tư duy logic, khả năng sáng tạo và nhạy bén trong công việc.
– Phong cách làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Có khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn
– Sử dụng thành thạo Excel, Words and PowerPoint.
Quyền lợi
– Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm.
– Thưởng các ngày lễ tết, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng….
– Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
– Thường xuyên tổ chức các buổi teambuilding, hoạt động văn hóa tinh thần cho anh em trong công ty
– Thường xuyên tổ chức các buổi Master Talk, CEO Talk với sự giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia và CEO hàng đầu trong cùng lĩnh vực
– Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển:
* Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và thư ứng tuyển về địa chỉ email: [email protected] với tiêu đề: [Ứng tuyển - MKT Planner - Họ tên].
* Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024.
S-Talent JSC
59 Cồn Dầu 18, Khu Đô Thị Hoà Xuân, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Website: www.stalent.vn | Điện thoại: 0909 789 789
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế và làm việc với các đối tác thực hiện in ấn, điều chỉnh, nghiệm thu ấn phẩm như bandroll, poster, standee, brochure,...
- Thiết kế Landing page các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới, các công cụ mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhãn hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.