Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý Facebook fanpage và các kênh mạng xã hội khác,
- Biên soạn nội dung, thiết kế tài liệu truyền thông marketing.
- Trực page, tư vấn, giới thiệu về các khóa học đến các khách hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Quản lý Facebook fanpage và các kênh mạng xã hội khác,
- Biên soạn nội dung, thiết kế tài liệu truyền thông marketing.
- Trực page, tư vấn, giới thiệu về các khóa học đến các khách hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Lên kế hoạch và xây dựng việc sáng tạo nội dung, chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối nội dung Marketing đa kênh: social, branding, SEO, Google Ads, quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho dịch vụ da liễu, thẩm mỹ của phòng khám.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu các dịch vụ điều trị – chăm sóc da.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và khách hàng; cập nhật xu hướng công nghệ, sản phẩm mới về da liễu – làm đẹp.
- Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện online/offline của phòng khám.
- Tập hợp các báo cáo marketing, báo cáo kinh doanh, báo cáo công việc, tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận chịu sự giám sát của Giám đốc
- Quản lý chất lượng nội dung (bài social, bài PR, hình ảnh, video...) trên các kênh truyền thông của phòng khám.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu, tư vấn truyền thông.
- Thiết lập và phát triển quan hệ với đối tác, KOLs, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông nhằm lan tỏa thương hiệu phòng khám.
- Đóng vai trò kiểm duyệt, xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ và đào tạo định hướng sáng tạo cho team marketing.
- Địa điểm làm việc: 652/12 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trực tiếp tại các Trường học, siêu thị, chung cư, công viên, nhà sách, TTTM.... được phân công.
- Tư vấn xin thông tin, đặt lịch hẹn test, học thử hoặc trải nghiệm khóa học
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của VUS ở những nơi tiếp xúc với khách hàng thông qua phong cách, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến
- Truyền đạt thông tin, xây dựng kế hoạch điều phối các hoạt động Marketing: social, branding, SEO, Google Ads, quảng cáo và chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp các báo cáo công việc tới Giám Đốc
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu các dịch vụ điều trị – chăm sóc da.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và khách hàng; cập nhật xu hướng công nghệ, sản phẩm mới về da liễu – làm đẹp.
- Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện online/offline của phòng khám.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu, tư vấn truyền thông.
- Thiết lập và phát triển quan hệ với đối tác, KOLs, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông nhằm lan tỏa thương hiệu phòng khám đến Khách hàng
- Quản lý chất lượng nội dung (bài social, bài PR, hình ảnh, video...) trên các kênh truyền thông của phòng khám.
- Kiểm duyệt, xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ và đào tạo định hướng sáng tạo cho team marketing
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các Group Fb và Kênh Tiktok,...
- Tham gia các sự kiện hội nghị để tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thu thập được
- Lập báo cáo data khách hàng thu thập được cho quản lý kinh doanh
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông cơ bản phục vụ nhu cầu công việc sale của mình
- Tham gia các group/social/tiktok để tìm kiếm khách hàng
1. Sáng tạo và Biên tập
- Trực tiếp viết và biên tập nội dung(đặc biệt là cho video, bài quảng cáo cho kênh Meta) để đảm bảo thông điệp cuốn hút.
- Tham gia quá trình sáng tạo: không chỉ “chỉ đạo” mà còn trực tiếp thử nghiệm ý tưởng, tạo bản mẫu khi cần.
- Nhận và phản hồi: cung cấp các nhận xét mang tính xây dựng cho đồng nghiệp, đồng thời tiếp thu phản hồi để cải tiến chất lượng nội dung.
- Duy trì tính nhất quán: đảm bảo mọi nội dung đều bám sát định hướng thương hiệu, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, giá trị, và tính sáng tạo.
2. Phân tích và tối ưu hiệu quả
- Đề xuất và xây dựng chiến lược nội dung: xác định nội dung phù hợp với tệp khách hàng và mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi & phân tích số liệu.
- Tìm hiểu thị hiếu.
- Cập nhật xu hướng.
3. Phối hợp Đội ngũ & Quy trình
- Phối hợp với đội ngũ: làm việc chặt chẽ với designer, eidtor, và các bên liên quan để hiểu rõ yêu cầu, timeline, và mục tiêu.
- Đề xuất ý tưởng, phân tích chiến lược, và đóng góp vào kế hoạch nội dung tổng thể.
- Tối ưu quy trình làm việc.
4. Kết quả đóng góp
- Đảm bảo tiến độ.
- Làm quảng cáo chất lượng đỉnh cao: tối ưu các chỉ số quan trọng (hook rate, hold rate, retention rate, conversion rate,...) có xu hướng tăng trưởng, góp phần đạt KPI chung.
- Đạt được các cột mốc liên quan đến mục tiêu kinh doanh và quảng bá, tạo bước đệm cho sự phát triển dài hạn.
- Liên tục cải tiến: áp dụng bài học từ dữ liệu và phản hồi để nâng cấp chất lượng nội dung, góp phần phát triển thương hiệu dài lâu.
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
1. Sáng tạo và Biên tập
- Trực tiếp viết và biên tập nội dung(đặc biệt là cho video, bài quảng cáo cho kênh Meta) để đảm bảo thông điệp cuốn hút.
- Tham gia quá trình sáng tạo: không chỉ “chỉ đạo” mà còn trực tiếp thử nghiệm ý tưởng, tạo bản mẫu khi cần.
- Nhận và phản hồi: cung cấp các nhận xét mang tính xây dựng cho đồng nghiệp, đồng thời tiếp thu phản hồi để cải tiến chất lượng nội dung.
- Duy trì tính nhất quán: đảm bảo mọi nội dung đều bám sát định hướng thương hiệu, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, giá trị, và tính sáng tạo.
2. Phân tích và tối ưu hiệu quả
- Đề xuất và xây dựng chiến lược nội dung: xác định nội dung phù hợp với tệp khách hàng và mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi & phân tích số liệu.
- Tìm hiểu thị hiếu.
- Cập nhật xu hướng.
3. Phối hợp Đội ngũ & Quy trình
- Phối hợp với đội ngũ: làm việc chặt chẽ với designer, eidtor, và các bên liên quan để hiểu rõ yêu cầu, timeline, và mục tiêu.
- Đề xuất ý tưởng, phân tích chiến lược, và đóng góp vào kế hoạch nội dung tổng thể.
- Tối ưu quy trình làm việc.
4. Kết quả đóng góp
- Đảm bảo tiến độ.
- Làm quảng cáo chất lượng đỉnh cao: tối ưu các chỉ số quan trọng (hook rate, hold rate, retention rate, conversion rate,...) có xu hướng tăng trưởng, góp phần đạt KPI chung.
- Đạt được các cột mốc liên quan đến mục tiêu kinh doanh và quảng bá, tạo bước đệm cho sự phát triển dài hạn.
- Liên tục cải tiến: áp dụng bài học từ dữ liệu và phản hồi để nâng cấp chất lượng nội dung, góp phần phát triển thương hiệu dài lâu.
1. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong lĩnh vực điện mặt trời áp mái. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong nhà xưởng khu công nghiệp.
2. Triển khai công tác chào hàng tới Khách hàng mục tiêu.
3. Thương thảo và ký kết hợp đồng (hợp đồng hợp tác đầu tư, EPC, PPA, hoặc hợp đồng thuê mái theo từng mô hình phù hợp.
- Truyền đạt thông tin, xây dựng kế hoạch điều phối các hoạt động Marketing: social, branding, SEO, Google Ads, quảng cáo và chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp các báo cáo công việc tới Giám Đốc
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu các dịch vụ điều trị – chăm sóc da.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và khách hàng; cập nhật xu hướng công nghệ, sản phẩm mới về da liễu – làm đẹp.
- Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện online/offline của phòng khám.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu, tư vấn truyền thông.
- Thiết lập và phát triển quan hệ với đối tác, KOLs, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông nhằm lan tỏa thương hiệu phòng khám đến Khách hàng
- Quản lý chất lượng nội dung (bài social, bài PR, hình ảnh, video...) trên các kênh truyền thông của phòng khám.
- Kiểm duyệt, xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ và đào tạo định hướng sáng tạo cho team marketing