Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hệ Thống Di Động Xanh Đà Nẵng tuyển dụng: Leader Truyền Thông
– Quản lý, chịu trách nhiệm các hoạt động team truyền thông (Kênh TikTok, FB…)
– Viết, biên tập, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung cho các kênh quảng cáo, mạng xã hội
– Sản xuất tư liệu, tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện
– Biên tập, đăng tải thông tin của doanh nghiệp và thương hiệu trên toàn bộ các kênh truyền thông, đảm bảo thông tin luôn được duy trì và cập nhật
– Quản lý vận hành hoạt động hàng ngày cũng như định hướng phát triển trung hạn, dài hạn của mảng truyền thông
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh…. hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng làm việc theo nhóm, khả năng viết và soạn thảo văn bản tốt
– Có khả năng lập kế hoạch, quản lý triển khai sâu sát, và cam kết về kết quả.
– Có khả năng làm việc tốt với con người, quản lý đội ngũ nhân sự tốt.
– Mạnh dạn, thích giao tiếp, năng động, xử lý tình huống tốt
– Tư duy làm việc tích cực
Quyền lợi
– Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực 15-20 triệu
– Thưởng tháng 13 + Thưởng quý/năm + Thưởng KPI cuối năm.
– Cơ hội quy hoạch – phát triển lên vị trí cao hơn trong bộ phận
– Được hướng dẫn đầy đủ các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho công việc và cho nghề Marketing
– Làm việc trong môi trường trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước, tham gia company trip, teambuilding thường niên.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 106 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Hoặc nộp CV Online qua Email : [email protected]
HotLine liên hệ: 0901.176.222
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, đối thủ, Phân tích người dùng ứng dụng
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo theo định hướng Marketing của từng dự án cụ thể để đảm bảo mục tiêu của Công ty
- Trực tiếp setup quảng cáo trên các nền tảng Zalo, Facebook, Youtube..., theo dõi, đánh giá hiệu quả quảng cáo nhằm tối ưu chi phí quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, quản trị hệ thống social và website bao gồm: Website chính, hệ thống social (Fanpage, tiktok, Youtube,… Hệ thống website sản phẩm, website vệ tinh phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và bán hàng
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing khác (SEO/SEM, Email Marketing, Social Media…)
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Chuẩn bị kế hoạch, nội dung, thiết kế hình ảnh, video, chạy quảng cáo trên kênh Facebook, Tiktok...
- Chịu trách nhiệm quản lý các chiến dịch chạy quảng cáo, SEO và quản lý ngân sách MKT.
- Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng, bài quảng cáo phù hợp.
- Báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo ngày, theo tháng của team.
- Tuyển dụng và đào tạo đội nhóm và quản lý team.
- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động của team được phân bổ trong cả ngắn hạn và dài hạn
- Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng: xây, sửa nhà phố, văn phòng, thi công nội thất
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
Mô tả công việc:
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
• Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
• Phát triển nội dung trên các kênh phù hợp với định hướng
• Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung đảm bảo chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
• Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung.
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
• Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
• Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
- Xây dựng và triển khai chiến lược SEO nhằm tăng thứ hạng website nhà hàng trên các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa SEO On-page và Off-page cho website và các nền tảng review (Google, TripAdvisor, Facebook).
- Quản lý và phân tích từ khóa liên quan đến ngành ẩm thực và xu hướng tìm kiếm địa phương.
- Phối hợp với các bộ phận nội dung, thiết kế, và truyền thông để đảm bảo chiến lược SEO đồng bộ.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch SEO và đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Tuyển dụng, quản lý và chăm sóc Live Creator
- Định hướng hình ảnh, video Live Creator
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan của Live Creator
- Đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng Livestream của Live Creator
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng
Xây dựng và quản lý nội dung trên nền tảng Fanpage(60%)
Xây dựng và quản lý nội dung trên nền tảng Tiktok (40%)
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.