Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Lên kế hoạch và xây dựng việc sáng tạo nội dung, chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối nội dung Marketing đa kênh: social, branding, SEO, Google Ads, quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho dịch vụ da liễu, thẩm mỹ của phòng khám.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu các dịch vụ điều trị – chăm sóc da.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và khách hàng; cập nhật xu hướng công nghệ, sản phẩm mới về da liễu – làm đẹp.
- Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện online/offline của phòng khám.
- Tập hợp các báo cáo marketing, báo cáo kinh doanh, báo cáo công việc, tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận chịu sự giám sát của Giám đốc
- Quản lý chất lượng nội dung (bài social, bài PR, hình ảnh, video...) trên các kênh truyền thông của phòng khám.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu, tư vấn truyền thông.
- Thiết lập và phát triển quan hệ với đối tác, KOLs, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông nhằm lan tỏa thương hiệu phòng khám.
- Đóng vai trò kiểm duyệt, xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ và đào tạo định hướng sáng tạo cho team marketing.
- Địa điểm làm việc: 652/12 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Địa điểm: Lô A2CN3, Khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Địa điểm: Lô A2CN3, Khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
1. Tiếp nhận yêu cầu và brief từ khách hàng, làm việc trực tiếp với các team nội bộ (Creative, Media, Design, Kỹ thuật…) để xây dựng đề xuất phù hợp.
2. Chuẩn bị proposal, báo giá, hợp đồng gửi khách hàng; tham gia thuyết trình khi cần.
3. Quản lý tiến độ thực hiện dự án: theo dõi các mốc thời gian, điều phối công việc, đảm bảo các đầu việc được hoàn thành đúng hạn và đúng chất lượng.
4. Thường xuyên liên hệ, cập nhật thông tin cho khách hàng và xử lý các phản hồi, phát sinh (nếu có).
5. Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi công nợ, thanh toán từ khách hàng.
6. Chăm sóc khách hàng sau dự án, đề xuất các giải pháp phát triển hợp tác dài hạn.
7. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
- Lên kế hoạch và xây dựng việc sáng tạo nội dung, chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối nội dung Marketing đa kênh: social, branding, SEO, Google Ads, quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho dịch vụ da liễu, thẩm mỹ của phòng khám.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu các dịch vụ điều trị – chăm sóc da.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và khách hàng; cập nhật xu hướng công nghệ, sản phẩm mới về da liễu – làm đẹp.
- Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện online/offline của phòng khám.
- Tập hợp các báo cáo marketing, báo cáo kinh doanh, báo cáo công việc, tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận chịu sự giám sát của Giám đốc
- Quản lý chất lượng nội dung (bài social, bài PR, hình ảnh, video...) trên các kênh truyền thông của phòng khám.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu, tư vấn truyền thông.
- Thiết lập và phát triển quan hệ với đối tác, KOLs, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông nhằm lan tỏa thương hiệu phòng khám.
- Đóng vai trò kiểm duyệt, xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ và đào tạo định hướng sáng tạo cho team marketing.
- Địa điểm làm việc: 652/12 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
Lên kế hoạch & triển khai các hoạt động truyền thông online cho các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube
Viết nội dung quảng bá sản phẩm, dịch vụ, kiến thức da liễu (bài viết, video ngắn, hình ảnh...)
Phối hợp sản xuất video ngắn bằng công cụ cơ bản như CapCut, Canva...
Bắt trend, nghiên cứu insight và hành vi khách hàng để tạo nội dung hiệu quả
Đo lường, theo dõi hiệu suất chiến dịch và đề xuất cải tiến
Lên kế hoạch & triển khai các hoạt động truyền thông online cho các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube
Viết nội dung quảng bá sản phẩm, dịch vụ, kiến thức da liễu (bài viết, video ngắn, hình ảnh...)
Phối hợp sản xuất video ngắn bằng công cụ cơ bản như CapCut, Canva...
Bắt trend, nghiên cứu insight và hành vi khách hàng để tạo nội dung hiệu quả
Đo lường, theo dõi hiệu suất chiến dịch và đề xuất cải tiến
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các Group Fb và Kênh Tiktok,...
- Tham gia các sự kiện hội nghị để tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thu thập được
- Lập báo cáo data khách hàng thu thập được cho quản lý kinh doanh
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông cơ bản phục vụ nhu cầu công việc sale của mình
- Tham gia các group/social/tiktok để tìm kiếm khách hàng