Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Warriors Holding tuyển dụng Operations Leader
“First Who, Then What” là tiêu chí mà Warriors Holding chúng tôi theo đuổi trên hành trình tìm kiếm và chọn lọc những chiến binh của mình.
Bạn hoàn toàn phù hợp với chúng tôi:
– Nếu bạn là một người trẻ mang trong mình tinh thần chủ động học tập, sẵn sàng đón nhận và chiến đấu với các thách thức để phát triển bản thân.
– Nếu bạn là một người sẵn sàng chia sẻ kiến thức và hỗ trợ đồng đội để cùng nhau đạt được mục tiêu chung.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7
– Ca sáng: 8h00 – 11h45
– Ca chiều: 13h30 – 17h15
– Chúng tôi tìm kiếm một Leader có tư duy hệ thống và cải tiến, phụ trách quản lý và cải tiến bộ phận vận hành bao gồm 3 mảng:
– Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
– Xử lý đơn hàng và vận chuyển (Fulfillment)
– Tìm nguồn cung và làm việc với nhà cung cấp (Purchasing)
Trách nhiệm chính:
– Tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp nhân sự trong bộ phận đảm bảo công việc hoạt động hiệu quả
– Xây dựng, cải tiến hệ thống KPI, theo dõi, đo lường hiệu suất nhân sự
– Quản lý, xây dựng và tối ưu các quy trình vận hành thường xuyên (bao gồm hệ thống file, công cụ và cách làm việc)
– Đàm phán giá và các chính sách với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và chất lượng sản phẩm.
– Phối hợp làm việc với các bộ phận để đảm bảo xử lí đơn hàng hiệu quả
– Báo cáo định kỳ với CEO về công việc, đề xuất cải tiến hoặc thay đổi quy trình
Yêu cầu
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Độ tuổi: Sinh năm 1998-1993
– Hiểu rõ quy trình vận hành POD, ưu tiên kinh nghiệm trong việc xây dựng và tối ưu quy trình Fullfillment
– Có tư duy xây dựng KPI và đo lường hiệu suất nhân sự.
– Có kinh nghiệm xây dựng và tối ưu hóa quy trình làm việc
– Đã từng quản lý nhóm tối thiểu từ 5–8 người
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống CSKH như Freshdesk, Zendesk hoặc nền tảng tương tự.
– Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh và tiếng Trung
– Thành thạo excel, google sheet và có khả năng áp dụng AI vào công việc
Quyền lợi
– Cơ hội phát triển rõ ràng, phát triển song hành cùng sự mở rộng quy mô công ty.
– Được tạo điều kiện phát triển năng lực cá nhân: Hỗ trợ chi phí học tập, công cụ làm việc, khoá học nâng cao chuyên môn.
– Môi trường cởi mở – đề cao hiệu suất và tư duy độc lập: bạn được lắng nghe, được trao quyền và chủ động ra quyết định.
– Đồng nghiệp trẻ, dễ thương và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau hết mình.
– Hoạt động nội bộ vui: sinh nhật, minigame, du lịch,…
– Thưởng lễ Tết, lương tháng 13; chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
– 12 ngày nghỉ phép có lương/năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về email: [email protected]
- Tiêu đề email: OL_Họ và tên_SĐT
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Chịu trách nhiệm thiết kế, lên ý tưởng, nội dung cho các sản phẩm video của công ty theo yêu cầu.
- Sáng tạo nội dung hình ảnh sản phẩm và content để đăng bài Fanpage poster hình ảnh, gift, banner, pop up,…
- Thiết kế có tính sáng tạo, quản lý Fanpage và đăng bài theo lịch.
- Thực hiện các công việc theo điều động của quản lý trực tiếp và ban giám đốc .
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
• Xây dựng kế hoạch Marketing 6–12 tháng, định rõ kênh & ngân sách (Digital Ads, SEO, Content, PR).
• Thiết lập KPI lead, engagement, conversion phù hợp với chỉ tiêu doanh thu.
• Quản lý chiến dịch Facebook/Tiktok/Instagram Ads, Google Ads, Email Marketing...
• Phân tích dữ liệu (Google Analytics, CRM) để điều chỉnh chiến lược real-time.
• Phát triển định vị thương hiệu.
• Đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và hình ảnh trên web, social…
• Tuyển dụng, đào tạo, coaching nhân viên; đánh giá hiệu suất theo định kỳ.
• Làm việc với agency, KOLs, đối tác truyền thông để triển khai hợp tác.
• Phối hợp chặt với Sales & Sản phẩm để đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác, đúng tiêu chuẩn “sạch – lành
• Hỗ trợ CSKH xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và upsell."
• Quản lý phòng Marketing hiện tại tầm 5 nhân sự.