Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, lên ý tưởng, nội dung cho các sản phẩm video của công ty theo yêu cầu.
- Sáng tạo nội dung hình ảnh sản phẩm và content để đăng bài Fanpage poster hình ảnh, gift, banner, pop up,…
- Thiết kế có tính sáng tạo, quản lý Fanpage và đăng bài theo lịch.
- Thực hiện các công việc theo điều động của quản lý trực tiếp và ban giám đốc .
Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Đồng Phục Việt Nam tuyển dụng : Nhân viên Content Marketing
:
– Đảm nhiệm thực hiện các mảng:
– Phát triển kênh Zalo OA: xây dựng nội dung, chăm sóc khách hàng,..
– Phản hồi, tương tác khách hàng trên các nền tảng social: Facebook, zalo
– Phối hợp triển khai media, tư liệu truyền thông marketing: tham gia hoạt động quay, chụp sản phẩm, ưu tiên ứng viên biết thiết kế tư liệu.
– Nghiên cứu, xây dựng nội dung chăm sóc, nội dung sản phẩm cho website.
– Theo dõi, bám sát các khách hàng đã bàn giao cho phòng kinh doanh nhằm đảm bảo khách hàng được chăm sóc thường xuyên.
Yêu cầu:
– Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực social marketing
– Có kinh nghiệm quản lý, chăm sóc nội dung trên các nền tảng social
– Kỹ năng sáng tạo, đào sâu các khía cạnh về sản phẩm và thương hiệu
– Khả năng quản lý lịch trình bài đăng theo deadline và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng MXH
– Sử dụng thành thạo các công cụ đo lường mạng xã hội để đánh giá, phân tích hiệu quả chiến dịch
– Có kinh nghiệm triển khai các sản phẩm B2B
– Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video là một lợi thế
– Độ tuổi: trên 22 tuổi
Quyền lợi:
– Lương: 7 – 10tr
– Thu nhập thêm: Hoa hồng + thưởng dự án ( không áp dụng trong thời gian thử việc)
– Thử việc 1 – 2 tháng: hưởng 85% lương chính thức
– Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ.
– Được tham gia các buổi training đào tạo nội bộ về Marketing hoặc các kỹ năng mềm đa dạng.
– Được học hỏi và thử nghiệm các xu hướng Social Media mới.
– Nhận hỗ trợ từ phòng marketing và thiết kế
– Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
Thông tin liên hệ:
- Công ty TNHH TM & SX Đồng Phục Việt Nam :
- Địa chỉ: 119 Nguyễn Huy Tưởng, Liên Chiểu - Đà Nẵng
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 0914 744 459
-Quay, dựng video sản phẩm, quá trình lắp đặt phục vụ truyền thông trên các nền tảng MXH
-Chụp, chỉnh sửa ảnh sản phẩm để sử dụng trên website, MXH
-Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh và edit video như: Capcup, Photoshop, lllustrator
-Sử dụng được công cụ AI hỗ trợ công việc để nâng cao hiệu quả công việc
-Tham gia thiết kế hình ảnh, dựng video triển khai các chiến dịch quảng cáo của phòng MKT
• Xây dựng kế hoạch Marketing 6–12 tháng, định rõ kênh & ngân sách (Digital Ads, SEO, Content, PR).
• Thiết lập KPI lead, engagement, conversion phù hợp với chỉ tiêu doanh thu.
• Quản lý chiến dịch Facebook/Tiktok/Instagram Ads, Google Ads, Email Marketing...
• Phân tích dữ liệu (Google Analytics, CRM) để điều chỉnh chiến lược real-time.
• Phát triển định vị thương hiệu.
• Đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và hình ảnh trên web, social…
• Tuyển dụng, đào tạo, coaching nhân viên; đánh giá hiệu suất theo định kỳ.
• Làm việc với agency, KOLs, đối tác truyền thông để triển khai hợp tác.
• Phối hợp chặt với Sales & Sản phẩm để đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác, đúng tiêu chuẩn “sạch – lành
• Hỗ trợ CSKH xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và upsell."
• Quản lý phòng Marketing hiện tại tầm 5 nhân sự.
- Quay & dựng Video, chụp ảnh phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và theo định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với Content để xây dựng kịch bản video và biên tập video theo kế hoạch.
- Chụp các tư liệu phục vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng video mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho hoạt động sản suất ấn phẩm
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
- Quay & dựng Video, chụp ảnh phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và theo định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với Content để xây dựng kịch bản video và biên tập video theo kế hoạch.
- Chụp các tư liệu phục vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng video mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho hoạt động sản suất ấn phẩm
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ