Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
- Lên kế hoạch sản xuất hàng tuần/ tháng
- Viết bài PR
- Tạo nội dung lấy khách hàng mục tiêu làm trung tâm, xây dựng các bài viết trên tất cả các kênh mạng xã hội
- Phát triển chiến lược nội dung đa nền tảng kỹ thuật số hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và phù hợp với các giá trị thương hiệu
- Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video
- Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động event của phòng Marketing
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động digital
- Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng bộ phận
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
• Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
• Phát triển nội dung trên các kênh phù hợp với định hướng
• Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung đảm bảo chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
• Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung.
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
• Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
• Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
Công ty TNHH xuất nhập khẩu YOG E-commerce tuyển dụng Nhân viên Content Marketing tiếng Anh
Mã số thuế : 0402168997
Ngành nghề kinh doanh : TMĐT xuất khẩu, kênh B2B
Thị trường bán hàng : Âu, Mỹ, Tây Á, Phi ..
Mặc hàng: Làm đẹp
Địa chỉ làm việc : Tầng 5 toà nhà RICCO, 363 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
Thông tin công ty tham khảo : https://s.biz.vn/Xduvucl
– Sản xuất nội dung trên fanpage, website, Instagram, TikTok…theo yêu cầu của công ty
– Lên ý tưởng, kịch bản phục vụ cho công tác truyền thông: hình ảnh/video, chia sẻ từ khách hàng, minigame, challenge, KOLs, review…
– Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
– Quản lý các kênh bán hàng online của công ty
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi :
– Được hưởng các chế độ như BHXH theo quy định của nhà nước
– Có ngày nghỉ phép ( có lương ) trong tháng
– Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
– Có lương tháng 13, Tết nguyên đán năm 2024, chúng tôi vẫn chi trả thưởng lễ tết, lương tháng 13 đầy đủ cho nhân viên.
– Thưởng lễ, tết, ngày sinh nhật, trung thu và các ngày lễ thường niên
– Liên hoan cùng với công ty mỗi tháng 1 lần
– Team building, du lịch 1-2 lần/ năm
– Lương thưởng : Lương CB ( không bị áp chỉ tiêu ) + hoa hồng + thưởng
– Tổng thu nhập bình quân của nhân viên sale : 7-15tr/ tháng
– Nhiều nhân viên được đi du lịch trong và ngoài nước nếu như đạt đủ chỉ tiêu.
Yêu cầu :
– Khả năng đọc, viết Tiếng Anh thành thạo
– Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
– Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
– Ưu tiên các bạn sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh và thiết kế
– Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Điền vào Form đăng ký ứng tuyển : https://forms.gle/ZzjaTjzr7a1h584E6
- Liên hệ: Ms Vi : 0905820348, liên hệ để nộp hồ sơ phỏng vấn
- Gởi CV về Email : [email protected]
-Tìm kiếm khách hàng nước ngoài tiềm năng thông qua các hình thức online
-Quản lý nội dung và phát triển hệ thông website, mạng xã hội của công ty
-Các công việc khác có liên quan
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai kế hoạch quảng cáo đa nền tảng Google Ads /Facebook Ads/ Tiktok Ads
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí và đạt được mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận nội dung để tạo ra các bài viết, hình ảnh, video quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Định kỳ lập báo cáo về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo cho quản lý, phân tích nguyên nhân và tìm kiếm giải pháp.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi cần thiết.