Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Xây dựng và triển khai chiến lược SEO nhằm tăng thứ hạng website nhà hàng trên các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa SEO On-page và Off-page cho website và các nền tảng review (Google, TripAdvisor, Facebook).
- Quản lý và phân tích từ khóa liên quan đến ngành ẩm thực và xu hướng tìm kiếm địa phương.
- Phối hợp với các bộ phận nội dung, thiết kế, và truyền thông để đảm bảo chiến lược SEO đồng bộ.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch SEO và đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
- Xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai kế hoạch quảng cáo đa nền tảng Google Ads /Facebook Ads/ Tiktok Ads
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí và đạt được mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận nội dung để tạo ra các bài viết, hình ảnh, video quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Định kỳ lập báo cáo về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo cho quản lý, phân tích nguyên nhân và tìm kiếm giải pháp.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi cần thiết.
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
-Tìm kiếm khách hàng nước ngoài tiềm năng thông qua các hình thức online
-Quản lý nội dung và phát triển hệ thông website, mạng xã hội của công ty
-Các công việc khác có liên quan
• Lên ý tưởng lập kế hoạch và trực tiếp set up các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng: Facebook, Google, Tiktok, Zalo OA
• Hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra content, target hợp lý. Cùng phối hợp với team Content và Designer lên ý tưởng quảng bá sản phẩm và tri ân khách hàng mua lại.
• Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo nhằm tối ưu chí phí và đạt doanh thu cao.
• Tìm kiếm và tương tác, học hỏi nhu cầu của thị trường kinh doanh online, hot trend để đưa ra phương án tối ưu nhất.
• Thực hiện các công việc khác trong phạm trù chuyên môn dưới sự chỉ đạo của BGĐ
• Lên ý tưởng lập kế hoạch và trực tiếp set up các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng: Facebook, Google, Tiktok, Zalo OA
• Hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra content, target hợp lý. Cùng phối hợp với team Content và Designer lên ý tưởng quảng bá sản phẩm và tri ân khách hàng mua lại.
• Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo nhằm tối ưu chí phí và đạt doanh thu cao.
• Tìm kiếm và tương tác, học hỏi nhu cầu của thị trường kinh doanh online, hot trend để đưa ra phương án tối ưu nhất.
• Thực hiện các công việc khác trong phạm trù chuyên môn dưới sự chỉ đạo của BGĐ
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Tuyển dụng, quản lý và chăm sóc Live Creator
- Định hướng hình ảnh, video Live Creator
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan của Live Creator
- Đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng Livestream của Live Creator
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7