Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Quản lý và vận hành
2/ Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
3/ Xây dựng kế hoạch và quy trình
4/ Nghiên cứu thị trường
-Tìm kiếm khách hàng nước ngoài tiềm năng thông qua các hình thức online
-Quản lý nội dung và phát triển hệ thông website, mạng xã hội của công ty
-Các công việc khác có liên quan
- Xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai kế hoạch quảng cáo đa nền tảng Google Ads /Facebook Ads/ Tiktok Ads
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí và đạt được mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận nội dung để tạo ra các bài viết, hình ảnh, video quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Định kỳ lập báo cáo về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo cho quản lý, phân tích nguyên nhân và tìm kiếm giải pháp.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi cần thiết.
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
• Lên ý tưởng lập kế hoạch và trực tiếp set up các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng: Facebook, Google, Tiktok, Zalo OA
• Hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra content, target hợp lý. Cùng phối hợp với team Content và Designer lên ý tưởng quảng bá sản phẩm và tri ân khách hàng mua lại.
• Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo nhằm tối ưu chí phí và đạt doanh thu cao.
• Tìm kiếm và tương tác, học hỏi nhu cầu của thị trường kinh doanh online, hot trend để đưa ra phương án tối ưu nhất.
• Thực hiện các công việc khác trong phạm trù chuyên môn dưới sự chỉ đạo của BGĐ
Công ty TNHH Anh Đức tuyển dụng Thực tập sinh Content Marketing (có lương)
– Tham gia đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch marketing
– Hỗ trợ sản xuất nội dung các nền tảng Online: Fanpage, Zalo, Instagram, tiktok…
– Tham gia tổ chức các sự kiện, cuộc thi, chương trình Workshop của công ty
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu
– Sinh viên năm 3, năm cuối các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử
– Làm việc tối thiểu 6 buổi/tuần và tối thiểu 3 tháng.
– Kỹ năng viết tốt, sáng tạo và có khả năng viết nội dung đa dạng.
– Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội, biết sử dụng các công cụ Marketing cơ bản, AI
– Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thiết kế cơ bản (canva, photoshop)
– Có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc trong lĩnh vực Content Marketing là một lợi thế.
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi
– Trực tiếp tham gia các dự án thực tế, các bạn sẽ được học tập, phát triển tối đa khả năng của bản thân, hiểu cách tạo ra các nội dung truyền thông có giá trị thực tiễn cao
– Trực tiếp tham gia tổ chức các sự kiện, cuộc thi để hiểu được quy trình thực hiện, vận hành trơn tru một sự kiện quy mô từ 50 người đến 300 người
– Được các chuyên viên content MKT có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình làm việc.
– Môi trường mạnh teamwork sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều từ kinh doanh, marketing, năng lực quản trị
– Thực tập viên có hỗ trợ ăn trưa tại công ty
– Được hưởng đầy đủ các chính sách chế độ đãi ngộ của công ty
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Đơn ứng tuyển + CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) + đính kèm hình ảnh cá nhân rõ mặt
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online:
⮚ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
⮚ Online: [email protected] – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Liên hệ: 0768.444.447 (BP nhân sự)
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
THỰC HIỆN SEO ONPAGE/OFFPAGE, SOCIAL VÀ MARKETING.
-
NGHIÊN CỨU TỪ KHOÁ, XÂY DỰNG NỘI DUNG CHUẨN SEO.
-
THEO DÕI VÀ THÚC ĐẨY THỨ HẠNG TỪ KHÓA/WEBSITE, TĂNG LƯU
LƯỢNG TRAFFIC.
-
XÂY DỰNG HỆ THỐNG LINK BUILDING, PBN.
-
ĐỀ XUẤT CÁC Ý TƯỞNG CÓ SÁNG TẠO, CẢI TIẾN NGHIỆP VỤ, TỐI ƯU LƯU
TRÌNH.
-
ĐỀ XUẤT CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐỂ ĐẨY MẠNH KPI VÀ PHÁT TRIỂN BỘ
PHẬN
- Tuyển dụng, quản lý và chăm sóc Live Creator
- Định hướng hình ảnh, video Live Creator
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan của Live Creator
- Đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng Livestream của Live Creator
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7