Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Lên kế hoạch, ý tưởng content chi tiết cho kế hoạch Marketing sản phẩm, công ty
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và đăng bài viết, hình ảnh và dịch vụ, sản phẩm công ty trên các kênh Digital/ Sàn TMDT/ Website/ Fanpage / Tiktok…và các nền tảng khác
- Thực hiện các chiến lược Marketing tổng thể, bao gồm cả offline và online, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường, và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch và đưa ra phương án hiệu quả tối ưu.
- Phối hợp với thiết kế chụp, quay để sản xuất nội dung video chất lượng cho mục đích marketing và thúc đẩy trên các kênh truyền thông.
- Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Quản trị website, cập nhật kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên website
- Tối ưu từ khóa, tìm hiểu và lên phương án đẩy các từ khóa liên quan đến sản phẩm của công ty lên top
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
1. Chiến lược thương hiệu & marketing
2. Quản lý đội ngũ & vận hành phòng marketing
3. Triển khai & tối ưu các kênh marketing
4.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo