Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
- Quay & dựng Video, chụp ảnh phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và theo định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với Content để xây dựng kịch bản video và biên tập video theo kế hoạch.
- Chụp các tư liệu phục vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng video mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho hoạt động sản suất ấn phẩm
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch, ý tưởng content chi tiết cho kế hoạch Marketing sản phẩm, công ty
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và đăng bài viết, hình ảnh và dịch vụ, sản phẩm công ty trên các kênh Digital/ Sàn TMDT/ Website/ Fanpage / Tiktok…và các nền tảng khác
- Thực hiện các chiến lược Marketing tổng thể, bao gồm cả offline và online, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường, và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch và đưa ra phương án hiệu quả tối ưu.
- Phối hợp với thiết kế chụp, quay để sản xuất nội dung video chất lượng cho mục đích marketing và thúc đẩy trên các kênh truyền thông.
- Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Quản trị website, cập nhật kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên website
- Tối ưu từ khóa, tìm hiểu và lên phương án đẩy các từ khóa liên quan đến sản phẩm của công ty lên top
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Quay & dựng Video, chụp ảnh phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và theo định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với Content để xây dựng kịch bản video và biên tập video theo kế hoạch.
- Chụp các tư liệu phục vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng video mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho hoạt động sản suất ấn phẩm
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.