Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law
Gia Nhập Đội Ngũ VitalOasis Nào! 🌱
Hello các bạn trẻ năng động! Bạn đang tìm kiếm một công việc giúp bạn vừa học hỏi vừa kiếm thêm thu nhập? VitalOasis đang tìm kiếm những cộng tác viên bán hàng tài năng để cùng chúng mình mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Vị trí: Cộng Tác Viên Bán Hàng
Làm việc tại: VitalOasis
Bạn sẽ làm gì?
Tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng với nụ cười luôn trên môi!
Hỗ trợ team trong các chiến dịch bán hàng “xịn xò” của VitalOasis.
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, biến họ thành fan cứng của VitalOasis!
Yêu cầu:
Đam mê bán hàng và giao tiếp tốt.
Thái độ tích cực, siêu năng lượng và yêu thích sản phẩm xanh sạch!
Không cần kinh nghiệm, chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi và nhiệt tình.
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn, tăng dần theo hiệu suất bán hàng.
Được đào tạo từ A-Z, dù bạn chưa có kinh nghiệm cũng không sao!
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu bạn thể hiện xuất sắc.
Cách ứng tuyển:
👉 Điền form đăng ký: forms.gle/zDqX6VB9W8JZTQHk6
📧 Email: [email protected]
📞 Số điện thoại: 0355 231 525
Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay ứng tuyển và gia nhập gia đình VitalOasis ngay thôi! 🌟
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe