Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tiếp đón và tư vấn khi khách hàng đến Showroom trưng bày.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, tạo mối quan hệ tốt, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về nhóm sản phẩm, dịch vụ nội thất phù hợp.
- Kết hợp bộ phận thiết kế để đưa ra phương án phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
- Soạn thảo và gửi báo giá cho Khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng mua bán với Khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến lược kinh doanh mang tính cạnh tranh.
- Báo cáo về doanh số hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu BGĐ.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
开发和维护客户关系
处理销售咨询,并协助客户落地产品实际的应用。
会使用微信,工作细节将在面试期间直接讨论.
Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Xử lý các tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng triển khai ứng dụng thực tế của sản phẩm.
Biết sử dụng WeChat, chi tiết công việc sẽ được thảo luận trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Soạn thảo văn bản
- Tiếp nhận điện thoại khách
- Ghi nhận thông tin
- Lưu trữ hồ sơ
- Theo dõi chấm công
- Cập nhật số liệu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hành chính và Ban Giám Đốc Cty
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, mở rộng nguồn khách hàng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao
- Thời gian làm việc: Thứ 2-sáng thứ 7; sáng 8h:30-12h, chiều 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: 7/8 Đồ Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Tìm kiếm khách hàng:
Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
Báo cáo và phân tích:
Tham gia hoạt động marketing:
Livestream ( tầm 2 tiếng/ mỗi lần live, ngày live 4 tiếng, 2 tiếng buổi sáng, 2 tiếng buổi tối)
- Host chính livestream trên các nền tảng Tiktok.
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm và tìm cách khiến khách hàng chốt đơn trên livestream
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cho khách hàng
Thời gian ngoài live sẽ phụ trách bán hàng tại cửa hàng
- Nhập hàng, lưu kho hàng hóa, sắp xếp hàng hóa trong kho và hình ảnh trưng bày
- Chăm sóc, tư vấn, bán hàng tại cửa hàng
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng.
- Thăm hỏi khách hàng sau khi giao xe và mời khách hàng quay lại đại lý bảo dưỡng xe.
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng đã mua xe.