Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của Công Ty và các yêu cầu pháp lý theo Luật.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 12h00 : Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng.
- Chào bán các sản phẩm của công ty sản xuất như: Dây hàn, que hàn, thuốc hàn, dây hàn Inox các loại.
Thời gian làm việc:
- Từ 7h30 sáng đến 17h chiều
Địa điểm làm việc:
- Số 388 Ngô Gia Tự- P Đức Giang- Q Long Biên- TP HN
- Làm việc tại cửa hàng, làm việc theo nhóm 2-3 người/ Team/ 1 Cửa hàng
- Thu hút , thu thập thông tin khách hàng, đón tiếp chăm sóc Khách hàng đến cửa hàng và giới thiệu sản phẩm Chăm sóc sức khỏe của Công ty tới khách hàng
(Công ty chuyên phân phối Máy Trị Liệu Điện Trường Cao Áp và các Thiết Bị Y Tế gia đình chính hãng Nhật Bản)
*Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 - 6, Giờ Hành chính, Sáng: 7h45 - 11h45, Chiều: 13h30- 17h30
- Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật (Một tháng sẽ họp hoặc training một ngày thứ 7)
*Địa chỉ làm việc:
- Cơ sở 1: Số 66 Phan Bội Châu, P. Phan Bội Châu, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
- Cơ sở 2: Số 345 Miếu Hai Xã, P. Dư Hàng, Q. Lê Chân, Hải Phòng
- Sale tour nước ngoài - công ty cho đi tour
- Tìm kiếm thông tin khách hàng và đại lý qua các kênh thông tin.
- Cập nhật Database khách hàng.
- Thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng cũ.
- Cập nhật tình hình giá và sản phẩm của các đối tác, đại lý và các đối thủ có sản phẩm tương tự theo định kỳ hàng tuần.
- Tư vấn tour cho khách hàng và các đại lý qua điện thoại, qua email, mạng xã hội hoặc gặp trực tiếp.
- Chủ động nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
+ 98C Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Làm việc tại cửa hàng, làm việc theo nhóm 2-3 người/ Team/ 1 Cửa hàng
- Thu hút , thu thập thông tin khách hàng, đón tiếp chăm sóc Khách hàng đến cửa hàng và giới thiệu sản phẩm Chăm sóc sức khỏe của Công ty tới khách hàng
(Công ty chuyên phân phối Máy Trị Liệu Điện Trường Cao Áp và các Thiết Bị Y Tế gia đình chính hãng Nhật Bản)
*Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 - 6, Giờ Hành chính, Sáng: 7h45 - 11h45, Chiều: 13h30- 17h30
- Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật (Một tháng sẽ họp hoặc training một ngày thứ 7)
*Địa chỉ làm việc:
- Cơ sở 1: Số 66 Phan Bội Châu, P. Phan Bội Châu, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
- Cơ sở 2: Số 345 Miếu Hai Xã, P. Dư Hàng, Q. Lê Chân, Hải Phòng
- Gọi điện, chat tư vấn khách hàng dịch vụ từ phễu có sẵn.
- Quản lý và trực fanpage (cùng nhân viên CSKH).
- Báo cáo cho cấp trên.
- Lên kế hoạch tổ chức đội ngũ bán hàng (sale)
- Về tuyển dụng và bổ sung nhân sự cho hệ thống kinh doanh.
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống NPP, Đại lý khách hàng.
- Đề xuất các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm khác liên quan đến bộ phận Sale.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức