Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (202) Đông phương học (202) Quản trị kinh doanh (22439) Marketing (537) Kinh doanh quốc tế (22976) Tài chính – Ngân hàng (12174) Kế toán (12174) Luật (89)
banner 1
New Business Development Manager

New Business Development Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG DẦU TIẾNG TÂY NINH
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose of this positionThe New Business Development Manager will be responsible for leading business development activities for new power projects in Vietnam, focusing on rooftop solar for industrial customers and DPPA Renewable Energy. The Manager will conduct feasibility study, technical due diligence, financial modelling, contract negotiation, coordinate with related authorities, selecting EPC Contractor and monitor the construction until commercial operation. The role requires strong commercial acumen, local market understanding, and the ability to identify and secure project opportunities that align with the company's renewable energy strategy.Duties and Responsibilities• Develop new business models and explore new opportunities in the power sector and relating power business.• Identify, evaluate, and develop rooftop solar project opportunities in HCMC and southern provinces.• Conduct site visit, feasibility study, project planning, resource and budget planning, technology selection, customer due diligence, EPC evaluation & bidding, contract negotiation and follow through the project success.• Satisfy customers’ requirements of renewable energy in industrial park.• Monitor and analyze market trends, competitors, and policy updates related to renewable energy in Vietnam.• Establish and maintenance relationship with government agencies, customers, business partners.• Prepare analytical and performance reports as required for management and Board purposes.• Perform other related duties as assigned.
Chuyên viên Bán SP Cho vay (Thế chấp) - TA154 (Bắc Giang)

Chuyên viên Bán SP Cho vay (Thế chấp) - TA154 (Bắc Giang)

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Triển khai hoạt động bán hàng

- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền

- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.

- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.

- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

Các công việc khác:

- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp

Địa điểm: VPBank chi nhánh Xương Giang (Số 28-30 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bắc Giang, tỉnh Bắc Ninh)

Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội.

Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 6 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198. Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel như: Tư vấn và đăng ký các gói khuyến mại gọi + tin nhắn, đang ký các gói cước Data ( Mobi Internet )… và xử lý, phản ánh của khách hàng về việc khách hàng không sử dụng được dịch vụ như: Không gọi đi được, không gửi được tin nhắn……
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp các ứng viên tại Công Ty.
  • Làm việc tại văn phòng Công Ty.
  • Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng:
  • Ca 1: 6h30 – 14h30,
  • Ca 2: 14h30 – 22h30,
  • Địa điểm làm việc: Công ty CPTT Kim Cương. Thôn 2 – Hòa Lạc – Thành Phố Hà Nội.
[QUẬN 7 -] BẾP TRƯỞNG / GIÁM SÁT BẾP

[QUẬN 7 -] BẾP TRƯỞNG / GIÁM SÁT BẾP

Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Bếp Trưởng, Giám Sát Bếp,.... để đồng hành và phát triển cùng Aladdin.

* Bếp hải sản: Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang.

* Bếp nóng: Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ

* Bếp lẩu: Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long

- Thực hiện các công việc đầu ca

  • Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng.
  • Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.

- Tổ chức chế biến món ăn

  • Chế biến món ăn theo yêu cầu.
  • Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên thực hiện và chế biến món ăn.
  • Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thường xuyên kiểm tra các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa hoặc thay thế với cấp Quản lý.

- Công tác quản lý

  • Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
  • Sắp xếp, bố trí lịch làm việc nhân sự bếp.
  • Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
  • Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
  • Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
  • Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
  • Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
  • Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Tham gia cùng Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để tạo ra các món ăn mới.

Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..

Store Manager – Luxury Retail (New Store Opening)

Store Manager – Luxury Retail (New Store Opening)

Công Ty Avanti - Group
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job overview:

Responsible for managing the daily operations of retail stores. Ensure proper staffing at all stores as well as train employees to enhance their job performance and retention.

Conduct inventory analysis to ensure optimal stock levels. And must also visit retail locations to evaluate the sales performance and level of customer satisfaction of each store.

Job Duties:

1. Operation:

- Manage the store performance to achieve target of sales and all KPIs related to sales.

- Inventory and control import and export of goods.

- Control stock and order.

- Check out the promotions at the time of application and persistently disseminate to employees.

- Proactive inventory management to increase sales.

- Always fully aware of the inventory of all product lines and report ly to the Retail Operation Manager, predict product accumulation and shortages, and maintain as reasonable as possible.

- Responsible for the management and maintenance of the store's assets.

- Responsible for timely reporting to the Retail manager to fix problems that do not affect sales activities.

2. Sales Management:

- Support Retail Operation Manager to plan to grow sales in the store.

- Support Retail Operation Manager to develop an annual budget that keep track of all expected expenses and sales.

- Optimize in-store sales by ensuring inventory is available, and regularly rearranging goods in the store.

- Cooperate with Retail Operation Manager to develop sales strategy based on market trends, sales goals and invemtory control.

3. Customer Service

- Ensure that each member of the store provides an excellent service to each customer entering the store, consistent with the Brand's customer service standards.

- Sales growth through suitable services for all customers.

- Always be present and resolve internal problems at the store in case of a conflict.

- Ensure that all customers are served properly.

- Implement this strategy with a quality-oriented sales policy and customer service.

- Ensure that all sales teams fully understand the sales strategy and apply it.

- Ensure good after-sale services.

4. Personnel Management

- Promote the sales team to serve all customers according to specified standards.

- Supervise and maintain high quality staff.

- Track each employee's performance.

- Ensure that the employees is properly trained on a regular basis to develop customer service, product knowledge and sales skills.

- Monitor and ensure the allocation of employee leave schedule according to the regulations of the Company.

- Create teamwork, discipline and mutual respect, as well as dedication and loyalty to the Company.

- Ensure all team members receive the right support to reach their best potential.

- Train the sales team to develop the right sales skills.

- Maintain an image of the store and the environment with the company that sets its standards of day-to-day operations.

- Ensure product knowledge and theme of season & year and responsible for training staff to understand product knowledge.

- Responsible for guiding and training new employees in accordance with the Company's regulations and procedures.

- Train employees in sales skills, customer communication and other skills.

5. Other task assinged by manager.

[VINCOM LANDMARK 81] BẾP TRƯỞNG / GIÁM SÁT BẾP

[VINCOM LANDMARK 81] BẾP TRƯỞNG / GIÁM SÁT BẾP

Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Bếp Trưởng, Giám Sát Bếp,.... để đồng hành và phát triển cùng Aladdin.

* Bếp hải sản: Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang.

* Bếp nóng: Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ

* Bếp lẩu: Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long

- Thực hiện các công việc đầu ca

  • Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng.
  • Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.

- Tổ chức chế biến món ăn

  • Chế biến món ăn theo yêu cầu.
  • Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên thực hiện và chế biến món ăn.
  • Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thường xuyên kiểm tra các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa hoặc thay thế với cấp Quản lý.

- Công tác quản lý

  • Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
  • Sắp xếp, bố trí lịch làm việc nhân sự bếp.
  • Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
  • Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
  • Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
  • Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
  • Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
  • Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Tham gia cùng Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để tạo ra các món ăn mới.

Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20 Triệu

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20 Triệu

Công Ty TNHH Bright Marketing
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý dịch vụ cho các Khách hàng đã ký hợp đồng (chủ yếu là người Việt tại Mỹ và Canada) và là cầu nối giữa Khách hàng và Bộ phận Kỹ thuật.
- Phối hợp triển khai: Tiếp nhận thông tin Khách hàng đã ký hợp đồng từ Bộ phận Kinh doanh và gửi yêu cầu triển khai dịch vụ chi tiết cho Bộ phận Kỹ thuật.
- Cập nhật & Báo cáo: Tiếp nhận kết quả từ Kỹ thuật, sau đó gửi báo cáo tiến độ và kết quả minh bạch đến Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng: Nhanh chóng xử lý các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng (qua email, điện thoại, chat) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ: Chủ động chăm sóc (qua Telesale), duy trì sự gắn kết, đảm bảo Khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.
Thiết Kế Đồ Họa - Lương Upto 15 Triệu

Thiết Kế Đồ Họa - Lương Upto 15 Triệu

Công Ty TNHH Bright Marketing
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết kế Sản phẩm Truyền thông (Marketing): Bao gồm Coupon, poster, banner, video ngắn cho các nền tảng online (Facebook, Instagram, TikTok, Website, v.v.).
- Thiết kế Nhận diện Thương hiệu: Bao gồm Logo, menu, name card, brochure, v.v.
- Khách hàng chủ yếu: Tiệm nail, nhà hàng (ở Mỹ/Canada).
Nhân Viên Kinh Doanh Tại Văn Phòng (Hàng Gia Dụng) Thu Nhập 10 -18 Triệu Tại Hà Nội

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Văn Phòng (Hàng Gia Dụng) Thu Nhập 10 -18 Triệu Tại Hà Nội

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU TKS GROUP
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 18 triệu
Ứng tuyển

  • Ngành hàng: Gia dụng thông minh, tiện ích gia đình
  • Kênh bán: B2B (khách hàng là doanh nghiệp, chủ shop online, cửa hàng bán buôn, )
  • Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: cộng đồng bán sỉ, khách giới thiệu, chủ shop đang kinh doanh.
  • Khai thác, chăm sóc khách đại lý hiện có: Chào hàng, báo giá, lên đơn hàng cho khách.
  • Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp.
Nhân Viên Bán hàng tại Căn tin Bệnh Viện 600g

Nhân Viên Bán hàng tại Căn tin Bệnh Viện 600g

Căn tin Bệnh viên Phụ sản – Nhi Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 402 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty Cổ phần VNFood – Căn tin bệnh viện Phụ sản Nhi (600 giường) tuyển dụng : Nhân viên Bán Hàng

Thời gian làm việc: 8 tiếng/ca
Địa chỉ làm việc: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Yêu cầu chung:
– Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó học hỏi
– Thái độ vui vẻ, niềm nở

Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận
– Làm việc 28 công/ tháng, đóng BHXH, phụ cấp ăn theo ca

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký vui lòng Liên hệ: Liên hệ: Ms. Trang - 0937676713 (điện thoại trao đổi, vui lòng không nhắn tin)

Ngành nghề: Bán hàng, Lao động phổ thông
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Telesale

Nhân Viên Telesale

Công ty Cổ phần VFLINVEST
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
•Gọi điện cho khách hàng theo data có sẵn từ Trưởng phòng.
•Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng.
•Lấy thông tin, địa chỉ khách hàng để nhân viên kinh doanh đi tư vấn trực tiếp.
•Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh xử lý thắc mắc.
•Thực hiện báo cáo hàng tuần và các công việc khác do quản lý phân công.
Cosmetics Sales Executive

Cosmetics Sales Executive

Sunhigrow Company Limited
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mở điểm ,giới thiệu, tư vấn sản phẩm mỹ phẩm đến khách hàng
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân và khu vực được giao.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và mở rộng độ phủ thương hiệu
Báo cáo cho: Giám đốc Quản lý thương hiệu
Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Đất Việt Group
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

🚀 ĐẤT VIỆT GROUP TUYỂN DỤNG 2025 – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG CHÚNG TÔI! 🚀?
Đất Việt Group mở rộng quy mô và tìm kiếm những nhân tố tài năng cùng đồng hành chinh phục những dự án BĐS triệu đô

1. Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
2. Nhân viên Kế Toán
3. Nhân viên Marketing (Chuyên Video, Hình Ảnh)
4. Nhân viên Sale Marketing

Chính sách phúc lợi
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng các dịp lễ trong năm. Thưởng tháng lương 13 (và 14 nếu hoàn thành xuất sắc),
– Đầy đủ chính sách phúc lợi, đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương.
– Được hưởng 12 ngày phép có lương.
– Môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại, sáng tạo.
– Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ công việc, bao gồm: MacBook, iMac, Mac mini, iPad, Apple Pencil,…
– Văn phòng làm việc rộng rãi, gần trung tâm thành phố, với đầy đủ tiện nghi: sân vườn lớn view biển, khu nghỉ trưa, khu giải trí, khu pantry hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
🌟 ĐẤT VIỆT GROUP – NƠI HỘI TỤ NHỮNG CHIẾN BINH DẪN ĐẦU
📍 Địa chỉ: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0799 423 258
📧 Gửi CV qua Email: [email protected]

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Chia sẻ việc làm này
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công ty Cổ phần Y Khoa Tâm Trí
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. LOẠI HÌNH CÔNG VIỆC: Làm việc theo chế độ lao động chính thức, giờ hành chính 7:15- 16:00, từ thứ hai đến thứ bảy.
B. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí , 119/7C Điện Biên Phủ, P. Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
C. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Báo cáo tài chính & kế toán:
- Hoàn thiện quy trình đóng sổ tháng / quý / năm: Tổng hợp và đối chiếu các bút toán điều chỉnh, đối chiếu tài khoản, lập Báo Cáo Tài Chính theo VAS và báo cáo kế toán cho Ban Giám Đốc.
- Kiểm soát chứng từ & sổ sách: Rà soát tính hợp lệ, đầy đủ của hóa đơn / chứng từ, thực hiện đối chiếu liên cơ sở (intercompany) và lập sổ phụ chi tiết.
2. Quản lý ngân quỹ & dòng tiền
- Lập dự báo dòng tiền ngắn hạn (14–30 ngày) và dài hạn (quý / năm), điều phối lịch thanh toán để duy trì thanh khoản an toàn.
- Xem xét / giám sát thanh toán: Quản lý hạn mức, chữ ký giải ngân, tối ưu số dư tài khoản ngân hàng giữa các cơ sở.
3. Quản trị chi phí & giá dịch vụ
- Thiết lập hệ thống phân loại chi phí theo trung tâm chi phí (Khoa / CSYT) và theo loại dịch vụ để tính giá thành chính xác.
- Kiểm tra chính sách giá dịch vụ, theo dõi biên lợi nhuận theo dịch vụ / khám chữa bệnh.
4. Thuế & tuân thủ pháp lý
- Đảm bảo kê khai, nộp thuế (VAT, TNDN, TNCN) và báo cáo BHXH / BHYT đúng hạn; lưu hồ sơ phục vụ thanh tra, kiểm tra.
- Điều phối với cơ quan thuế / BHYT khi có kiểm tra, chuẩn bị hồ sơ giải trình và thực hiện điều chỉnh sai sót (nếu có).
5. Kiểm soát nội bộ & rủi ro
- Xây dựng và cập nhật quy trình, biểu mẫu kiểm soát nội bộ (phê duyệt chi, phân quyền, kiểm kê tài sản) nhằm giảm rủi ro gian lận và sai sót.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ (spot-check) và phối hợp kiểm toán nội bộ / bên ngoài (kiểm toán độc lập) để xử lý báo cáo, phát hiện và theo dõi kế hoạch khắc phục.
6. Quản lý nhân sự kế toán
- Tuyển dụng, phân công công việc và đào tạo nhân sự kế toán theo năng lực; xây dựng mô tả công việc rõ ràng cho từng vị trí.
- Đánh giá hiệu suất cho team: Duy trì tiêu chuẩn chất lượng báo cáo, thời gian đóng sổ và nâng cao năng lực chuyên môn.
7. Hệ thống & tự động hoá
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Mua Hàng, Kinh Doanh, Hạ Tầng, Trang Thiết Bị, IT, HCNS… trong việc kiểm soát chi phí OPEX, CAPEX.
- Theo dõi hệ thống kế toán / cập nhật các quy định về kế toán / thuế.. đảm bảo tích hợp với phần mềm quản lý bệnh viện (HIS) / BHYT.
- Tự động hoá các báo cáo định kỳ: Dashboard, macro… dùng để đối chiếu, giảm thao tác thủ công trong kiểm soát tài sản hữu hình và tiền mặt.
Trưởng Bộ Phận Kiểm Toán

Trưởng Bộ Phận Kiểm Toán

Công ty Cổ phần Y Khoa Tâm Trí
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. LOẠI HÌNH CÔNG VIỆC: Làm việc theo chế độ lao động chính thức, giờ hành chính 7:15- 16:00, từ thứ hai đến thứ bảy.
B. ĐỊA ĐIỂM: Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí, 119/7C Điện Biên Phủ, P. Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
C. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Báo cáo cho: Hội đồng Quản trị / Ủy ban Kiểm toán (Audit & Finance Committee)
Quy mô phụ trách: Toàn hệ thống 7 bệnh viện và công ty điều hành (HoldCo, MidCo, OpCo)
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo hệ thống kiểm soát nội bộ của Tập đoàn Tâm Trí hoạt động hiệu quả, minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật và quy chế nội bộ; phát hiện sớm rủi ro và gian lận; đồng thời hỗ trợ Ban Điều hành nâng cao hiệu quả quản lý tài chính – vận hành – tuân thủ.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Lập kế hoạch & quản trị kiểm toán
• Xây dựng kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng năm, tập trung vào các lĩnh vực rủi ro cao: doanh thu, chi phí, đầu tư CAPEX, mua sắm, công nợ, và tuân thủ quy trình vận hành bệnh viện.
• Trình kế hoạch lên Ủy ban Kiểm toán phê duyệt và điều phối thực hiện theo lộ trình.
• Quản lý đội ngũ kiểm toán viên nội bộ và ngân sách kiểm toán.
2. Thực hiện kiểm toán & đánh giá tuân thủ
• Triển khai các cuộc kiểm toán định kỳ và đột xuất tại từng bệnh viện và công ty thành viên.
• Đánh giá tính hiệu quả và đầy đủ của hệ thống kiểm soát nội bộ (Internal
Control), bao gồm các quy trình về doanh thu, chi phí, nhân sự, kho, tài sản cố định, mua sắm và CNTT.
• Kiểm tra việc tuân thủ các chính sách nội bộ, quy định pháp luật, quy tắc đạo đức, và chuẩn mực kế toán.
3. Báo cáo & theo dõi khắc phục
• Lập báo cáo kiểm toán gửi Ủy ban Kiểm toán và Tổng Giám đốc, nêu rõ phát hiện, mức độ rủi ro, khuyến nghị biện pháp khắc phục.
• Theo dõi tiến độ thực hiện khuyến nghị kiểm toán, cập nhật tình hình định kỳ.
• Báo cáo tóm tắt rủi ro trọng yếu cấp Tập đoàn (Group Risk Summary) theo quý.
4. Hỗ trợ cải tiến & phòng ngừa rủi ro
• Đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình nội bộ, tăng tính minh bạch và hiệu quả vận hành.
• Hỗ trợ các phòng ban trong việc thiết kế quy trình kiểm soát, đặc biệt khi có triển khai hệ thống EMR, ERP, hoặc các dự án công nghệ mới.
• Phối hợp với phòng Tài chính, Pháp chế, CNTT, và Nhân sự để xây dựng cơ chế quản trị rủi ro (Risk Management Framework).
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

Công ty TNHH Giáo Dục Learning For Life Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Nghệ An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Làm hồ sơ, hợp đồng.
- Kiểm đếm xuất nhập
- Thu chi
- Công nợ
Nhân viên Sale Marketing

Nhân viên Sale Marketing

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Đất Việt Group
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

🚀 ĐẤT VIỆT GROUP TUYỂN DỤNG 2025 – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG CHÚNG TÔI! 🚀?
Đất Việt Group mở rộng quy mô và tìm kiếm những nhân tố tài năng cùng đồng hành chinh phục những dự án BĐS triệu đô

1. Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
2. Nhân viên Kế Toán
3. Nhân viên Marketing (Chuyên Video, Hình Ảnh)
4. Nhân viên Sale Marketing

Chính sách phúc lợi
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng các dịp lễ trong năm. Thưởng tháng lương 13 (và 14 nếu hoàn thành xuất sắc),
– Đầy đủ chính sách phúc lợi, đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương.
– Được hưởng 12 ngày phép có lương.
– Môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại, sáng tạo.
– Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ công việc, bao gồm: MacBook, iMac, Mac mini, iPad, Apple Pencil,…
– Văn phòng làm việc rộng rãi, gần trung tâm thành phố, với đầy đủ tiện nghi: sân vườn lớn view biển, khu nghỉ trưa, khu giải trí, khu pantry hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
🌟 ĐẤT VIỆT GROUP – NƠI HỘI TỤ NHỮNG CHIẾN BINH DẪN ĐẦU
📍 Địa chỉ: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0799 423 258
📧 Gửi CV qua Email: [email protected]

Ngành nghề: Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Du Lịch

Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Du Lịch

Công ty Holidays Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn và đặt lịch hẹn du lịch với khách hàng theo data có sẵn

- Chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, không bán hàng

- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng tới địa điểm tham dự sự kiện

- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên

- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính ổn định
  • 1
  • 30
  • 31
  • 32
  • 33
  • 34
  • 1247

Việc làm tuyển gấp

Hq Operation Administrator (One Year contract)
Hq Operation Administrator (One Year...
icon
Production Engineer (Fresh Graduate)
Production Engineer (Fresh Graduate)
icon
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung Bình 200-700Tr/năm)
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265569)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20515)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31155)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155168)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập