Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Khám phá thị trường mới, tìm kiếm khách hàng
- Làm báo giá cho khách
- Chạy doanh số
- Xử lý ERP (báo giá, đặt bao bì, nhập đơn hàng, sửa đơn hàng)
- Hỗ trợ Sale quốc tế. Xử lý các đơn hàng của Sale quốc tế (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng đang có
- Cập nhật tình hình giá nguyên liệu hằng ngày đảm bảo chính xác báo giá
- Theo dõi tiến độ sản xuất của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng thuận lợi xuất cho khách
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
-Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ cho Khách hàng.
-Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, thiết lập, xây dựng mới quan hệ với khách hàng mới.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Nghiên cứu thị trường và các xu hướng sản phẩm thực phẩm mới hiện nay.
-Phối hợp với các phòng ban liên quan nghiên cứu sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường.
-Thực hiện các công việc, dự án theo yêu cầu của BGĐ.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Cập nhật thông tin khách hàng vào sổ, hệ thống, theo dõi & cập nhật nếu có phát sinh...
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
** Chi tiết về công việc, lương thưởng và phụ cấp sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Cập nhật thông tin khách hàng vào sổ, hệ thống, theo dõi & cập nhật nếu có phát sinh...
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
** Chi tiết về công việc, lương thưởng và phụ cấp sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Nguồn khách hàng :
Văn Phòng làm việc
- Sun Life Flagship, 244 Pasteur , Phường 6, Quận 3.
- Lầu 30 tòa nhà Vietcombank, Công trường Mê Linh, Quận 1
- 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
• Lập kế hoạch đi công tác tỉnh và kế hoạch làm việc tại văn phòng
* Thường xuyên đi công tác tỉnh.